Ep.2

2.1K 191 16
                                    

Gia tộc Ryu nổi tiếng giàu có, gia phả lâu đời là quý tộc. Suốt nhiều năm trời, cả gia tộc chỉ đón cháu trai và thuộc loài ăn thịt lớp cao như sói, hổ hay cả cá voi sát thủ. Căn bản thì gen của đàn ông nhà này quá trội, nhưng gu đàn ông trong nhà lại là những giống động vật dễ thương như mèo, thỏ hoặc cả hamster.

Minseok là trường hợp đầu tiên sau nhiều năm gia phả của dòng họ là bé munchkin chân ngắn vô hại, tuyệt nhiên trở thành bảo bối được yêu thương.

Mẹ Ryu cũng vì đẻ được song nhi mà được trọng vọng yêu thương hơn.

“Minseok đi học nhé.” Mẹ Ryu bế em trên tay, lên chiếc Mercedes Benz được tài xế lái đi. Bé cưng trong vòng tay mẹ được mặc đồng phục trường mẫu giáo trông vô cùng xinh xắn.

Trường Minseok học là trường mầm non tốt nhất thành phố, nơi mà con cái tài phiệt mang dòng máu thuần chủng và gia tộc lớn theo học. Nhờ vào gia phả gia đình, Minseok dễ dàng được đưa vào ngôi trường này dù bé là một chú mèo munchkin vô hại.

Đến trường, mẹ Ryu vẫn bế em nhỏ trên tay. Bước vào ngôi trường cao cấp, đã có sẵn giáo viên đón mẹ con em ở cửa.

“Chào Ryu phu nhân ạ, mời phu nhân theo chúng tôi.” Một vị giáo viên nói, phải biết rằng người phụ nữ bế con trước mặt họ xuất thân là trâm anh thế phiệt còn là dâu lớn nhà hào môn, không thể bất kính.

Mẹ Ryu sau khi nghe tư vấn về mức học phí cũng như việc con cô sẽ được chăm sóc như thế nào, lớp bé ra sao đề được nhân viên tỉ mỉ phổ cập.

“Minseokie cưng, chiều mẹ quay lại đón con nhé. Học ngoan nhé.” Mẹ Ryu hôn lên má bé con sau đó giao con nhỏ cho cô giáo chủ nhiệm, bản thân rời đi không lâu sau đó…

Cứ như thế, thoáng cái bé con mới ngày nào còn xinh yêu bé xíu được cưng chiều nay đã trở thành một thiếu niên mười sáu tuổi xanh mơn mởn. Càng lớn bé còn càng xinh xắn đáng yêu.

Giờ chỉ cần hôn gió một cái thôi, sẽ khiến mọi người chết ngất vì sự đáng yêu của bạn nhỏ này mất thôi.

Hôm nay là ngày đầu tiên em cắp sách đến trường cấp ba LCK, lí do gia đình cho em học ở đây là vì cấp ba LCK nó là nhánh nhỏ của đại học LOL nên khi thi vào LOL sẽ dễ hơn và LOL là trường quý tộc ở nơi này. LCK một ngôi trường nổi tiếng ở giới thượng lưu, ngôi trường của một đám ngậm thìa vàng, danh gia vọng tộc của của dòng họ đều ở đây. Và phàm, do nhà họ Ryu giữ kín về bé cưng nên hồ sơ trường nhận được em là nam nên đã nhấn kí đưa Minseok vào ký túc xá nam sinh ở ngôi trường này.

Minseok vui vẻ cắp sách đến trường, ở đây khá ổn trừ việc hồ sơ của em ghi em là sói thay vì là mèo munchkin. Cũng vì thế mà lớp em học là lớp cao nhất, không phải là không có động vật ăn cỏ, vẫn có nhưng không nhiều.

“Chào mọi người, mình là Ryu Minseok mong được giúp đỡ ạ!” Dù có đôi chút run trong câu nói nhưng em vẫn cố gắng phát ra một câu hoàn chỉnh.

“Đáng yêu quá! Bạn là sói con à?”

“Sói sao nhỏ xíu vậy? Bạn lại đây mình cho mình bế đi!”

Các học sinh trong lớp háo hức trước bạn học sinh mới siêu đáng yêu này. Nhìn kìa, đôi tai trắng tinh mềm mại xù lông xinh nhìn chỉ muốn sờ vào, đuôi bạn cũng nhỏ lại như cục bông mềm đung đưa trong không khí vậy.

[AllKeria] Kí Sự Chuỗi Ngày Ký Túc Xá Nam Sinh Nuôi Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ