Ep.9

1.3K 120 2
                                    

Hội nhà Ji-hoon dù là hàng xóm sát vách với nhà Sang-hyeok nhưng lại ít khi gặp được mèo con nhà đó.

Nhưng hôm nay trời độ họ rồi, giữa trưa nắng thì thằng Si-woo nó xông vào nhà cái ầm. Kẹp bên hông là bé mèo con nhỏ xíu trắng muốt, cưng vãi.

Và bất ngờ mèo con ấy là bé Minseok nhà hàng xóm.

“Em đang biến thành dạng thú, cái anh Si-woo từ đâu bay ra bế em lên, xong anh hôn em hai cái rồi ảnh ôm em về đây ó.” Minseok quơ chân mèo ngắn ngủn kể lại sự việc đã xảy ra.

Hôm nay em chán, nên em quyết định biến thành dạng mèo con để chui qua chui lại cho dễ, ai ngờ lúc đang định chui vào thùng xốp chơi thì anh mèo rừng Felis Lybica từ đâu xuất hiện, bế em lên.

Minseok tưởng như kiếp mèo của mình xong rồi, cái tự nhiên bị anh Si-woo hôn hôn hai cái lên má mèo. Rồi ảnh bảo anh dẫn em qua nhà ảnh chơi, xong em gật đầu đồng ý theo ảnh luôn.

Thế là giờ đây ta có một mèo con ngồi trên tay gấu bắc cực ấm ức kể vài hai cái hôn đầy bất ngờ của Si-woo đã làm em sợ như thế nào.

“Ảnh hôn em mạnh vầy nè, nữa em hoá dạng người lại là má em đỏ lên mất thui.” Mèo con xinh yêu ngồi miêu tả tác hại của việc hôn má mạnh bạo sẽ gây ra những gì, khiến anh Geon-bu mặt quanh năm lạnh lùng cũng phải cong môi cười nhẹ. Bé con yêu thế à?

“Ôi nào, ngoan xinh yêu đừng giận nữa mò. Anh Si-woo đẹp trai như vầy mà em nỡ giận anh sao?” Mèo rừng Felis Lybica lại tiếp tục tỏ vẻ đáng thương dụ dỗ em.

“Meo meo meo meoooooo.” Minseok bĩu môi giận dỗi, size mini meominseok vừa vặn cánh tay của Geon-bu càng khiến giao diện em dễ thương hơn.

“Rồi rồi biết nhóc con giận rồi, hôm nay ở bên đây chơi với tụi anh nhé?” Geon-bu đành vỗ về em nói.

“Vâng ạ. Dù sao hôm nay ở bên kia cũng có mình em thôi. Mọi người đều vắng hết rồi.” Đó là lí do mèo con buồn chán chui ra ngoài đi chơi đó. Chú cháu họ Lee nghe bảo.bị triệu tập về nhà, Woo-je thì phải đi làm thực tập nghiên cứu sinh không biết bao giờ mới về.

Còn Hyeon-Jun thì quay về khu quân đội để bàn giao việc thừa kế chức Nguyên Soái trong quân đội.

Chỉ còn Minseok bơ vơ trong căn phòng lớn chà bá thôi.

Mèo con tủi thân, đành dụi vào anh gấu bắc cực nhà hàng xóm làm nũng.

“Lần đầu em thấy anh Geon-bu dịu dàng vậy đó.” Su-hwan ngồi cạnh Gi-in nói.

“Trong Minseok dễ thương mò, chân ẻm ngắn ngủn luôn kìa.” Đến anh Gi-in cũng khen thì ai biết đâu mà chê.

Mèo Minseok trộm vía rất ngoan, không meo meo trên tay anh này thì cũng chăm chỉ làm nũng với anh kia. Vì vậy mà nhà hàng xóm rất mê.

Anh Geon-bu ấy, ảnh nhìn vậy mà lạnh lùng lắm luôn. Minseok chỉ thấy ảnh cưới cười rồi bế em lên thôi.

“Mèo Minseok dễ thương quá đi.” Jeong Ji-hoon, một con người được đánh giá là trẻ nghé, bị điên, hay ngớ và phố. Hiện tại đang bế bồng em mèo con xinh yêu trên tay hớn hở cười.

Minseok cũng hợp tác hết dụi rồi lại liếm tay anh khiến Ji-hoon thích mê.

Nhưng vui đến mấy thì mèo con cũng mệt và bé muốn ngủ trưa. Thế là Minseok gói mình lại trên tay Ji-hoon ngủ luôn. Thấy bé con ngủ thì cả đám cũng giải tán về phòng, trưa trời trưa trực đi ngủ cho sướng vậy.

Ji-hoon đặt mèo con lên giường mình, Munchkin nhỏ xíu, hổ lớn đã phải rất cẩn thận để không đè lên em. Nằm một lúc thì Ji-hoon cũng chìm vào giấc ngủ.

Một giờ sau…

Dù là máy lạnh vẫn bật rất mát, nhưng Ji-hoon cảm nhận trên tay mình có gì đó ấm ấm đè nặng lên, làm ảnh tỉnh giấc.

“Huh?” Con hổ cam ngơ ngác nhìn hình ảnh trước mặt mình. Một thiếu niên, khoả thân, da trắng nõn nà, thân hình nuột nà, đùi múp rụp, chân ngắn đáng yêu và hơn hết là gương mặt xinh đẹp đang dụi vào lòng anh. Tay Ji-hoon được đặt ngang eo em, chắc ảnh sĩ tới hết năm sau vì ôm được bé cưng của khối mười?

“Ưm~.” Bé con khẽ nhíu mày rên nhẹ, đến rên cũng dễ thương nữa là. Ji-hoon thích mê, hôn lên gò má búng sữa của em hai cái. Tay vòng qua eo em kéo em lên gần mình hơn.

Ji-hoon đã thấy cơ thể này trên những tấm ảnh mà tui kia gửi, đúng là…múp như trên ảnh.

Anh thoả mãn ôm lấy em thân trần như nhộng nằm trên tay mình, âu yếm hôn em. Dù Minseok có tỉnh giấc anh cũng không định ngừng lại đâu.

“Ưm…” Minseok khẽ nhíu mày khó chịu, cảm giác bản thân bị sờ mó khó chịu khiến em dần mở mắt.

“Anh làm mèo con thức hỏ?” Ji-hoon buông môi em ra, giọng yêu chiều cưng nựng em.

“Anh hôn em.” Giọng mèo con mềm xèo phát ra trong vòng tay Ji-hoon. Thân trần lại cọ gần vào người Ji-hoon rồi lại dụi đầu vào vai chàng hổ mét tám mươi lăm ngủ tiếp.

“Để thân trần trước mặt giống đực không phải điều tốt đâu Minseokie à.” Ji-hoon đặt tay lên bụng sữa trắng mềm của em, khu vực của tử cung thì phải?

Thân em thì trần như nhộng, nuột nà trắng nõn, đùi em thì bị chăn che nhưng cũng không đáng kể thì tay Ji-hoon tự cảm nhận được đường cong của em.

Không khó để thấy trên ngực em có nốt ruồi xinh như ở mí mắt em vậy. Ji-hoon mê mẩn ngắm nhìn cơ thể trần trụi của em, có vẻ anh biết vì sao nhà hàng xóm luôn giữ em trong phòng rồi. Chỉ cần cơ thể này lộ ra ngoài, nguyên cái ký túc xá này sẽ kéo đến phòng họ mất.

Mèo thật sự rất bám người, em cứ rúc vào lòng Ji-hoon mà ngủ, má xinh cọ vào vai anh khiến tim Ji-hoon mềm nhũn.

“Thật tình, em không biết sợ à?”

“Ưm…anh sẽ không…làm Minseok…đau đâu…” Minseok dùng giọng mũi mềm mại thì thầm vào tim Ji-hoon làm anh yêu chiều ôm lấy em.

Nhóc con em đáng yêu như vậy là đang định giết anh à? Tim anh sắp thành vũng nước rồi.

Ji-hoon không dễ nứng như Hyeon-Jun, anh thích ngắm nhìn mỹ cảnh hơn là lao vào nhấm nháp em như miếng ăn.

“Lee Sang-hyeok ra tay tàn nhẫn quá.” Nhưng anh thích như thế.
___________
Louise. 14:51
Chủ Nhật Ngày 21 Tháng 7 Năm 2024

[AllKeria] Kí Sự Chuỗi Ngày Ký Túc Xá Nam Sinh Nuôi Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ