[...]
Qua 3 ngày Akai không còn được thấy cô. Dường như cô không ra khỏi căn hộ. Anh đến để xem cô thế nào, nhưng chỉ toàn thấy xe cô đậu ở trước tòa căn hộ.
Còn Jodie, cô không gặp anh, cô muốn tránh né. Jodie vẫn đau đầu với những lời anh nói. Cô thấy anh rồi, thấy anh luôn đứng trước căn hộ. Chỉ là cô không muốn đối diện với anh.
Cô nhút nhát, cô luôn cổ vũ chính mình để được gần anh hơn. Nhưng khi đứng trước anh, cô lại trái ngược hoàn toàn, không như cô mong muốn.
Đứng từ xa, cô lại mạnh mẽ quyết liệt. Gần rồi lại rất khó. Cô không biết, cô không biết mình vì sao lại vậy. Dù cho anh đã mang lại cảm giác gần gũi ấm áp như trước kia. Nhưng cô lại rơi vào thế khó cô không biết nên thế nào cả.
Đứng ở trên tầng căn hộ, vương mắt nhìn Akai luôn trông ngóng mình. Mỗi ngày như thế cô rất buồn, ánh mắt đôi khi chứa chan lệ nóng, lại khi đỏ hoe khóe mắt, cay ở sóng mũi.
Jodie tự hỏi chính mình, cô bất tài đến mức. Gần người mình yêu, cạnh người yêu lại luôn cố tránh xa anh ?
Cô không đối đầu được với anh. Luôn hèn nhát. Chỉ mỗi công việc lại được cùng anh là cô thấy mãn nguyện. Thế mà anh mở lời bảo vệ cô, lo cho cô ? Cô lại không thể...
- Cô đã khóc rất nhiều khi rời khỏi công viên, cứ khi lại nhớ đến những lời của anh lúc đó, cô muốn chưa từng nghe. Cô mệt mỏi khi phải nghĩ đến nó. Những lời này trước kia đã từng, bây giờ lặp lại thì có ích gì ? Chỉ khiến cô sợ cô càng muốn bỏ ngoài tai.
" Nên là từ nay hãy để tôi bảo vệ và lo cho cô được không ? "
" Cô yên tâm. Tôi sẽ không để cô phải gặp chuyện như thế nữa. "
" Tôi sẵn sàng lo cho cô ! Không để cô phải chịu vết thương nào nữa. Tôi đảm bảo. Cô đồng ý không ? "
- Những lời đã từng nói từng làm cho cô đắm chìm, hạnh phúc và vui cỡ nào khi anh nói. Nhưng giờ cô lại hẫng lòng khi nghe như vậy...
" Shuu à, em không muốn nhiều chuyện dồn dập vào em nhiều như vậy... "
" Từng khuất mắc, em tháo gỡ rất khó khăn và rất lâu. "
" Nhưng mà em không thể một lần gỡ những sợi rối đang tụ lại để áp đặt em ngày một nhiều. "
" Khó lắm, em chưa tháo gỡ và giải mã được chính em... "
" Vẫn chưa thể hiểu hết bản tính của mình. Chưa thể biết làm như nào với nhiều chuyện khác ngoài kia. "
" Em cảm giác là mình là một bông hoa đứng hiên ngang giữa nột bầu trời chói nắng. Nhưng đến khi hoàng hôn lặn, bông hoa của em lại héo tàn, đa cảm mọi thứ. Không thể như lúc ánh nắng cạnh bông hoa ấy được... "
" Cũng giống như, em được gần anh, dù khoảng cách xa hay có gần. Em cũng thấy một niềm vui một tia nắng cho em. Một bầu trời luôn bên em mỗi ngày. "
" Nhưng khi không có anh, hay là phải xa anh. Em lại trở về là cô gái hay khóc, sợ những nỗi đau luôn nhấn chìm mình. Sợ mọi thứ. Rất sợ. Cảm giác vừa đau vừa khổ sở luôn ôm lấy em mỗi khi em một mình vậy... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm Vụ Tình Yêu ! [ Jodie Starling × Akai Shuichi ]
DiversosTên truyện : Nhiệm Vụ Tình Yêu - GN_Vietnam0020 Thể loại : Ngôn tình, nghịch - ngược, ngọt. * Văn án : - Công việc FBI ngày một nhiều, không chỉ riêng bên tổ chức mà còn có nhiều tổ chức ẩn đang âm thầm làm những hoạt động trái phép hại người. - Thế...