Nhiệm Vụ Ngọt Ngào

73 7 4
                                    

Ngày hôm sau. Tất cả FBI đã tập trung đầy đủ. Jodie cũng vậy. FBI đang họp cho nhiệm vụ sắp sửa diễn ra, nói ra là tuần sau đấy. Mà tính thì chỉ còn ba ngày để cho họ chuẩn bị thôi.

Quay lại với lúc này, trong căn phòng họp. James đang phân nhiệm vụ cho mỗi người. Nói rõ kế hoạch từ cấp trên truyền xuống để họ thực hiện.

" Cấp trên đã đề ra kế hoạch. " Vì an nguy của toàn thể, cấp trên đã kỹ càng bàn ra một kế hoạch ổn áp cho FBI

" Lần này vẫn sẽ dàn dựng một cái bẫy để thu hút bọn chúng. "

" Bọn chúng thường hay nhắm đến nơi đông người để kéo số đông hoạt động kế hoạch bẩn thỉu của chúng. "

" Vậy nên chúng ta sẽ phải lập ra một kế hoạch. "

" Nhưng chẳng phải sếp nói cấp trên đã có kế hoạch rồi sao ? "

" Phải. Cấp trên đã lập ra một kế hoạch, nhưng phần còn lại phải do chúng ta tự cố gắng nghĩ cách. "

- Lời James nói vừa khiến tất cả FBI an tâm nhưng lại vừa lo lắng vì phần còn lại để họ nghĩ ra liệu có ổn ?

- Với cả trước đí đã họp kế hoạch tấn công. Chẳng hay cấp trên lại ra lệnh thực hiện theo kế hoạch. Vì thế kế hoạch phải thay đổi hoàn toàn.

" Vậy kế hoạch của cấp trên như nào vậy sếp ? " FBI vừa bất an vừa lo, lỡ như là một kế hoạch mạo hiểm thì họ chẳng thể yên lòng được

" Chúng ta sẽ dàn dựng một hôn lễ ! " Vừa dứt lời James đã nói một câu dứt khoát về kế hoạch của cấp trên

" Cái gì ??? " Nghe James nói khiến FBI trố mắt há miệng kinh ngạc

" Kế hoạch của cấp trên là dựng lên một hôn lễ. Chúng ta sẽ là những người tham dự, tốt hơn nữa là nhờ vài người cùng gia nhập để đánh lừa chúng. "

" Dễ dàng triển khai kế hoạch. "

- James nói một tràn về kế sách của cấp trên.

- FBI ngơ ngác những lời James nói. Kế hoạch tiến triển nhiệm vụ của cấp trên là đây sao ? Vậy nhân vật chính...

" Và tất nhiên phải có hai thành phần chính. Là chú rể và cô dâu. "

- James nói đến đây. Ai cũng lường được câu này. Chỉ là ai sẽ nhận phần này ?

- Những người khác thì lo lắng không thôi mà đằng khác trông những người con gái trẻ kia rất phấn khích khi nghe vậy.

" Vậy.... " FBI bắt đầu bàn tán. Ai sẽ là chú rể ai sẽ là cô dâu đây ?

" Và người được chọn là cậu Akai !? " James nói tiếp

" Hửm !? " Akai lia mắt về phía James đứng

" Theo kế hoạch đã thống nhất. Cậu Akai sẽ là người nhận bổn phận là chú rể. "

" Hả... " Akai không mấy kinh ngạc nhưng toàn bộ ngạc nhiên quá mức. Kể cả Jodie cũng vậy

" Vậy..  " Nhóm Anna chợt nhận ra gì đó, dường như vị trí cô dâu vẫn chưa vậy họ có thể...

" Sếp. Còn cô dâu ? " Một đồng nghiệp tiếp tục hỏi

" Về cái này chúng ta phải chọn. " James vừa nói vừa lượt mắt xem

Nhiệm Vụ Tình Yêu ! [ Jodie Starling × Akai Shuichi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ