Những tưởng Jodie đã khỏe hẳn, nhưng kéo đến tối, cơn sốt lại ập đến. Cô phải tự lo cho mình, tự chăm tự cố. Jodie sốt rất cao, tận 39° rưỡi.
Cô lạnh đến nghiến răng run bần bật, sởn gai ốc lên. Hơi thở liên tục khó khăn, tay chân được lúc lại tê bì đến mức mất cảm giác, đôi mắt vừa mệt vừa muốn chìm vào giấc ngủ.
Nhưng không thể nào chợp mắt được. Jodie cũng đủ hiểu khi sốt sẽ nên làm gì. Cô chẳng thể đắp chăn ngoài cái mềm mỏng đắp nửa bụng phủ đến chân. Tay luôn nắm chặt mềm không rời.
Jodie cố gắng gượng trườn đến vai giường, cánh tay chìa hết cỡ trong run rẫy để với lấy chai nước muối bên bàn, cô cần nước. Cổ họng cô khát và đắng. Nhưng cô không uống nổi, chỉ chứa được ít nước khiến cô chịu thua dù cho có khát khô họng.
Cô trút vào miệng được một ngụm đầy hơn khi nãy, gài nắp chai lại là phút sức ít ỏi cô gồng lại, muốn ngã sang giường.
Vậy mà vừa để chai nước muối lên bàn bên, cô kiệt sức mặc để cho mình ngã xuống mặt sàn.
- Rầm !!!!
Toàn người toàn thân ngã rầm xuống mặt sàn, từ khóe mắt tuông hai dòng lệ nóng lăn dài phía hai má, đầu va xuống mặt sàn nhức như búa gõ. Ê ẫm cả đầu, còn thân cô phải chịu đau nhức.
" Hức... "
- Jodie cố gượng mình lên giường. Chỉ leo lên giường thôi mà. Sao mà khó vậy ? Cô mệt, cô ghét cảm giác này. Đến nỗi nằm lên giường thôi. Lại giống như thử thách cô vậy ?
- Một chút cố nữa là cô suýt đã ngã thêm lần nữa, may sao ngón tay báu víu vào được. Dùng chút sức ít ỏi leo lên giường.
" Ha.... "
- Jodie nhẹ nhõm, cả người cô cũng rã rời toàn bộ. Nhức mỏi rồi đến tê bì rồi lại mất toàn bộ cảm giác. Cô không ngừng thở hỗn hển. Cảm giác nước mắt còn động còn ướt bên huyệt thái dương và cả ngay tai.
Nếu như có ai đưa cô đến viện lúc này thì hay biết mấy. Chỉ tại, chỉ tại cơn sốt này đến thật ác độc. Đến ngay cái giờ đêm. Bây giờ đã hơn 12 giờ. Jodie vẫn chưa hạ sốt chút nào.
Giờ làm gì có ai ? Phiền được ai ? Chỉ có thể chịu đau chịu lạnh lúc này. Cơn sốt giày vò cô miên mang. Không dứt điểm chút nào.
Trong đêm tối cô đã khóc, khóc rất nhiều. Một thân một mình nằm yên trên giường. Có cố nhắm mắt mong mau mau đến sáng qua khỏi để cô không cảm nhận được gì.
" Lo cho em là trách nhiệm của tôi mà... !? "
- Trong cơn mệt mỏi, mơ hồ miên mang, câu nói đấy của Akai đã khắc lại trong tâm trí cô. Lặp đi lặp lại liên tục. Càng khiến cô tự trách mình phiền Akai hơn.
" Shuu à... "
" Em vô dụng thật. "
" Bản thân còn lo không được phải để anh... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm Vụ Tình Yêu ! [ Jodie Starling × Akai Shuichi ]
AlteleTên truyện : Nhiệm Vụ Tình Yêu - GN_Vietnam0020 Thể loại : Ngôn tình, nghịch - ngược, ngọt. * Văn án : - Công việc FBI ngày một nhiều, không chỉ riêng bên tổ chức mà còn có nhiều tổ chức ẩn đang âm thầm làm những hoạt động trái phép hại người. - Thế...