[...]
Akai về đến nhà, anh tắm rửa xong tiến ra sofa. Với lấy điện thoại thấy cuộc gọi nhỡ của Jodie mới đây. Akai nhắn gọi lại cũng sẵn tiện báo cho cô không cần làm nhiệm vụ này nữa.
" Nè, anh đã về nhà chưa ? "
" Vừa tắm xong. "
" Anh lo mà ăn uống, ngủ nhiều vào, mắt anh một ngày không khác con gấu trúc ấy ! "
- Akai nghe đến dòng tin nhắn bảo mắt anh như gấu trúc từ cô gởi khiến anh chán nản bất lực.
" Với cả anh cũng lo nghỉ ngơi để mai còn có tinh thần điều tra nhiệm vụ. "
- Akai nghe đến đây khựng lại. Cô vẫn còn nghĩ đến làm nhiệm vụ ? Anh phải nói cho cô không cần làm nữa.
" Jodie, ngày mai cô không cần phải điều tra nữa, từ nay nhiệm vụ này cô không cần phải tham gia. "
" Tại sao chứ ? "
Akai biết cô khó hiểu, không giải thích thì cô nghĩ ra đủ kiểu lý do tự trách bản thân mình. Nhưng anh cũng không thể nói hết tất cả ra được, không thể để cô biết tính mạng cô đang gặp nguy hiểm được.
" Lúc tôi về anh và sếp đã bàn gì sao ? "
" Phải, tôi và sếp tính lại rồi. Nhiệm vụ lần này để tôi. Cô không cần tham gia điều tra nữa ! "
" Shuu à, tôi không hiểu ? "
" Cô không cần lo. Nhiệm vụ lần này sẽ giao lại cho tôi. Cô yên tâm đi, sếp nói sẽ điều một người khác "
" Tôi hiểu rồi... "
" Ừm, vậy tạm biệt. Tôi đi làm một điếu đã ! "
" Nè Shuu ! Anh thôi hút thuốc lại đi. Không tốt đâu !!! "
- Cô trách quát anh, khiến anh bên này phải để xa điện thoại khỏi tai không phải lại đau tai.
" Tôi hiểu rồi. Tạm biệt. "
- Dứt câu, Akai ngắt máy. Phía của Jodie, cô để máy trên bàn. Mặt cô buồn rầu, cô không hiểu tại sao cô không tham gia nhiệm vụ nữa ? Cô sai ở đâu sao.
" Mình làm không tốt ở đâu sao ? "
" Hay là do mình trông bộ dạng đó nên Akai không cần mình điều tra cùng ? " Jodie nhớ lại lúc trên xe đã để Akai thấy mình khóc
" Hazz, rốt cuộc là vì sao chứ ? "
- Phía Akai, ngắt máy với cô anh không làm điếu thuốc nào, anh không có tâm trạng. Akai lại lấy điện thoại, kích vào số James.
" Alo ? Tôi nghe đây cậu Akai. "
" Sếp à, ngày mai tôi không đến FBI. "
" Cậu bận gì à ? "
- James rõ ý định Akai là gì.
" Không bận nhưng cũng bận. Tôi không có việc gì, ngày mai tôi bạn phi vụ mới. "
" Tôi cần túc trực gần Jodie. Bọn người đó có khi quanh quẩn trong này... "
" Mà sếp biết đó. Tính của Jodie rất ham chơi, cô ấy không có gì làm sẽ đi dạo còn không là đi chơi mấy cái game ở tiệm. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm Vụ Tình Yêu ! [ Jodie Starling × Akai Shuichi ]
CasualeTên truyện : Nhiệm Vụ Tình Yêu - GN_Vietnam0020 Thể loại : Ngôn tình, nghịch - ngược, ngọt. * Văn án : - Công việc FBI ngày một nhiều, không chỉ riêng bên tổ chức mà còn có nhiều tổ chức ẩn đang âm thầm làm những hoạt động trái phép hại người. - Thế...