Atus bước vào phòng chọn bài, căn phòng có thiết kế tương tự phòng DNA nhưng thay vì bảng tự chấm điểm, ở đây là danh sách sáu bài hát. Anh nhìn lướt qua các bài hát, đắn đo lựa chọn khi nhận thấy rằng hầu hết các bài đều yêu cầu vũ đạo, một điểm mà anh không tự tin lắm.
Sau một chút suy nghĩ, anh quyết định chọn bài "10/10." Đây là bài duy nhất có tên là con số, và cũng là bài mang phong cách đàn ông quyến rũ, không quá trẻ trung, hiện đại như các bài còn lại. Anh cảm thấy phong cách của bài này phù hợp với mình hơn, nên nhanh chóng đưa ra quyết định.
Khi chọn bài hoàn tất, Atus được hướng dẫn vào một phòng khác, nơi có các chỗ ngồi tương ứng với từng bài hát đã chọn. Bài "10/10" yêu cầu bốn người biểu diễn, nên Atus thoải mái ngồi chờ các thành viên khác. Người đầu tiên bước vào sau anh là Quang Trung, người em thân thiết hay quăng miếng với anh. Hai anh em họ nhanh chóng bàn kế hoạch để "lừa" những người vào sau.
Trong khi những người top đầu như Atus và Quang Trung đã vào chọn bài, các anh em ở sảnh chung, những người ở hạng chót, không lo bị block vì họ sẽ là những người chọn cuối cùng. MC Trấn Thành bỗng nhiên quay sang hỏi Hiếu:
"Hiếu lần này em không được block phải hong?"
Hiếu trả lời với giọng điệu thản nhiên: "Dạ, em số 27 lận mà anh, em là hụi chót đó"
"Nếu em được block thì em block ai?" Trấn Thành tiếp tục hỏi.
Hiếu suy nghĩ một chút rồi đáp: "Chắc em block anh Anh Tú đi". Negav nghe vậy, hỏi lại: "Tú nào, anh Tú nào?". Hiếu cười cười : "Block anh Tú Tút đi anh, theo em thấy là ảnh cũng hong biết chọn bài nào hết trơn á".
Mọi người cười lớn trước câu trả lời hài hước của Hiếu. Ai cũng biết rằng Atus đã gặp khó khăn khi chọn bài, vậy mà Hiếu còn muốn block anh. Tuy nhiên, dù bên ngoài Hiếu tỏ vẻ đùa cợt, trong lòng cậu lại hy vọng rằng khi đến lượt mình, cậu có thể chọn được bài hát cùng nhóm với Atus.
Các anh trai lần lượt rời khỏi phòng chọn bài, và đến lượt Hiếu thì gần như tất cả các bài hát đã có đủ thành viên. Cậu cũng hết hy vọng cùng anh Atus chung đội rồi, nên chỉ mong mình không phải rơi vào hai bài mà cậu muốn tránh nhất: "Nỗi đau ngây dại" và "Hút". Mà người tính không bằng trời tính, vì hai bài hát còn thiếu thành viên chính là hai bài này.
"Thôi, xong" Hiếu nghĩ thầm, cắn răng chọn bài "Nỗi đau ngây dại". Cậu nghĩ là nếu phải chọn giữa hai cái không mong muốn, thì tốt nhất là chọn bài ít thành viên, để dễ dàng hợp tác hơn.
Vừa vào đến nơi, ánh mắt cậu nhanh chóng bắt gặp anh Atus ngồi ở bài "10/10", bài đã đầy đủ thành viên đầu tiên. Hiếu bất ngờ vì không nghĩ rằng Atus lại chọn một bài có vũ đạo khá khó, điều mà cậu không ngờ tới. Trước đó, cậu luôn nghĩ rằng Atus sẽ chọn một bài ballad nhẹ nhàng như "Sóng vỗ vỡ bờ"
Các anh trai hoàn tất việc chọn bài và bắt đầu bầu chọn nhóm trưởng. Điều thú vị là Atus lại không làm nhóm trưởng của bài "10/10" mà giao vị trí đó cho Thái Ngân, người được đưa ra làm nhóm trưởng bằng cách oẳn tù tì.
Khi đến phần bầu chọn trưởng liên quân, Atus tự tin đứng lên: "Em muốn nói với mấy anh em ở đây, em là người có trách nhiệm cao, đối nội đối ngoại tốt. Bên cạnh đó em là diễn viên xuất thân từ sân khấu kịch, em quen hết các anh em trong sân khấu, hậu trường..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ATSH ] [HIEUTUS] Fatal Attraction
ФанфикQuá vã otp nên tự đào một hố truyện Thể loại : hiện thực hướng, showbiz Chú ý 💥 : có OOC, sốp không đảm bảo nhân vật theo đúng hình tượng bên ngoài, hành văn phong cách tiểu học mong mn bỏ qua 🧎