Dù hôm qua không ngủ được là bao nhưng Atus vẫn phải thức dậy sớm chăm chỉ bán mình cho tư bản. Sáng hôm nay anh phải đi chụp ảnh quảng cáo cho hãng nước hoa, sợ Hiếu tỉnh dậy lái xe đến đón anh thật nên anh cũng nhắn trước với cậu là anh sẽ tự đi đến trường quay.
Buổi chụp diễn ra từ sáng sớm, và phải mất cả buổi sáng mới hoàn thành xong. Đến hơn 12 giờ trưa, Atus cuối cùng cũng hoàn thành công việc. Anh vừa trở lại phòng nghỉ thì trợ lý đưa điện thoại đến cho anh.
Atus nhận lấy điện thoại, nhìn thấy tên Hiếu đang nhấp nháy trên màn hình. Anh do dự một chút rồi bấm nhận cuộc gọi.
"Anh xong chưa?" Giọng Hiếu vang lên qua điện thoại, giọng cậu khá khàn như vừa mới ngủ dậy "Xong rồi thì gửi địa chỉ qua, em đến đón đi ăn"
"Gì đấy, em ra lệnh cho tôi đấy hả" Atus nói
"Không phải lệnh, là quan tâm" Hiếu cười nhẹ ở đầu dây bên kia, giọng vẫn còn chút lười biếng. "Anh gửi địa chỉ cho em đi, em qua đón"
Nghe thấy giọng như đang dỗ dành của cậu, Atus suýt nữa cắn luôn vào lưỡi. Hồi trước Hiếu cũng hay nói chuyện kiểu này đó hả, sao anh không nhớ được vậy.
"Anh?" Hiếu gọi Atus "Sao không nói nữa"
Atus giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ khi nghe Hiếu gọi "À ờm...Em không cần đến đâu, anh tự đi được"
Đầu dây bên kia vang lên tiếng nước chảy, âm thanh róc rách nhẹ nhàng vang lên qua điện thoại, khiến Atus cảm giác như mình đang ở ngay đó, rất gần với Hiếu. Điều này khiến anh bất giác ngượng ngùng, trong lòng lại dấy lên chút lúng túng mà không biết giải thích sao.
"Hoặc anh gửi địa chỉ qua, không thì tối nay anh đợi màn thách đấu battle dance của em đi" Hiếu nửa trêu nửa doạ Atus
"Em hư rồi Hiếu ơii" Atus bất mãn nói, mà đụng tới việc nhảy là anh hèn ngang nên đành phải thoã hiệp "Em tha cho tôi đi em ơi, để tôi gửi qua em liền"
"Vậy mới ngoan" bên kia tiếng Hiếu cười khẽ một tiếng "Anh đợi em một lát, em qua liề..."
Atus không đợi Hiếu nói hết câu thì cúp luôn điện thoại, anh hậm hực nhắn gửi địa chỉ qua cho Hiếu. Nhiều khi anh tưởng mình nhỏ tuổi hơn Hiếu không đó, sơ hở là cậu lại ghẹo anh, làm anh suy nghĩ lung tung. Không thích thì xin đừng thả bả nữa, khổ lắm rồi.
Hiếu nhận được địa chỉ anh gửi qua liền check thử đường đi thấy từ chỗ cậu đến studio cũng không xa lắm. Cậu chuẩn bị xong mọi thứ, nhắn tin thông báo cho Atus rồi nhanh chóng lái xe đi.
Biết chắc mình phải đi với Hiếu nên Atus cho trợ lý trở về trước, có việc gì thì anh sẽ liên lạc sau. Anh ngồi trong studio đợi cậu, tay lướt xem những bình luận của mọi người về tập 1 của chương trình sắp được công chiếu. Có người khen thì cũng có người chê, Atus cũng chẳng để tâm lắm, sống trong ngành này đã lâu anh cũng quen với việc giả bộ làm ngơ trước những lời tiêu cực rồi. Anh chỉ muốn cống hiến những gì mình có bằng hết tất cả khả năng của mình thôi, còn phán xét của dư luận hả? Để sau đi.
Điện thoại lại lần nữa nhận được cuộc gọi từ Hiếu, dạo này sao cậu hay điện anh quá nhỉ, nhắn tin là được rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ATSH ] [HIEUTUS] Fatal Attraction
FanfictionQuá vã otp nên tự đào một hố truyện Thể loại : hiện thực hướng, showbiz Chú ý 💥 : có OOC, sốp không đảm bảo nhân vật theo đúng hình tượng bên ngoài, hành văn phong cách tiểu học mong mn bỏ qua 🧎