Màn đêm buông xuống là thời khắc những địa điểm ăn chơi bắt đầu sinh sôi nảy nở ở con phố Tây hoa lệ sầm uất này. Mỗi người khi đến đây hầu hết đều sẽ để lộ bản chất thật của họ. Họ thoải mái phô ra cái nhân cách xấu xa đen tối sâu thẩm trong người mình mà họ phải cố giấu nhẹm đi khi hừng đông rực sáng.Tại sao hả?
Đơn giản vì con người ta luôn muốn những người xung quanh nhìn mình bằng một con mắt nhu hòa, dễ mến. Chứ chẳng có ai thích bị người ta ở sau lưng bàn tán là kẻ xấu xa đâu.
Lee Sanghyeok hôm nay không có nhã hứng bay nhảy. Hắn chỉ ngồi yên ở quầy pha chế liên tục thúc giục bartender đưa đến mấy món mới của quán hôm nay. Từ lúc tới đây hắn đã lầm lì khó chịu khác hẳn với vẻ ngoài phóng túng thường ngày.
Moon Hyeonjun là bartender nổi tiếng trong cái giới này. Ngoài việc pha rượu giỏi anh còn biết đọc nội tâm của người ta. Huống chi là Lee Sanghyeok là khách quen của quán, anh không cần ngẫm nghĩ liền biết bụng dạ của khách hàng.
Moon Hyeonjun đánh mắt nhìn vẻ mặt không có nhã hứng của hắn liền mở miệng nói.
" Hôm nay anh có chuyện không vui sao?"
Câu mở đầu này tuy hết sức nhạt nhẽo nhưng nó lại có tác dụng rất lớn. Đặc biệt là những kẻ có tâm sự thường rất mê câu nói này. Bởi lẽ nó tạo cho người nghe cảm giác được người khác quan tâm và dễ dàng lắng nghe họ một cách triệt để nhất.
Đúng như dự đoán, Lee Sanghyeok ngẩn đầu nhìn anh, đôi mắt hắn đê mê do uống không ít rượu ngà ngà say nói.
" Aiss, tôi vừa mới đá một tên... chậc! Tên khốn đó có vợ rồi còn dám giấu."
Moon Hyeonjun có hơi bất ngờ nhìn hắn, động tác vừa đổ rum vào shaker phút chốc dừng lại nghiên đầu nhìn hắn nói.
" Biết rồi không phải tốt hơn sao? Anh không biết hắn có vợ thì cũng đâu tính là người thứ ba!"
" Đm ba, bốn gì chứ, ông đây tẩn cho hắn một vố. Phút cuối còn đạp vào chim hắn. Ai biết hắn có liệt hay không!"
Moon Hyeonjun bật cười quay mặt sang hướng khác. Anh biết ngay hắn sẽ chẳng để người ta yên ổn đâu. Chỉ cảm thấy con người này thật ra tay cũng quá tàn nhẫn giờ lại mang biểu tình u buồn tới vậy.
" Anh tẩn người ta rồi, còn đá chim người ta... chắc chim hết hót được rồi. Chậc, vậy thì buồn gì chứ? Hối tiếc thời gian bỏ ra sao?"
" Ừm, đúng vậy. Thời gian của tôi là vàng là bạc. Bỏ ra khoảng thời gian đó vì một tên khốn thì cũng uổng quá đi."
Đm, ba tháng! Là ba tháng đó, ba tháng bỏ ra thì kiếm được bao nhiêu trai trẻ tốt hơn. Chậc, hắn không tính được.
" Thời gian trôi thì cũng đã trôi qua rồi, nắm lại không được. Anh còn trẻ có gì phải sợ chứ...!"
" Sợ! Sao không sợ được? Tôi bệnh rồi!"
Moon Hyeonjun cả kinh bỏ luôn đồ nghề xuống bên bàn đá ngồi vào ghế có hơi sốt ruột hỏi.
" Bệnh? Bệnh gì! Hoa mai hay S?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker/ Guria ] Khói Độc
DiversosTác giả: imuzi Moon Thể loại: Fanfic, OOC, niên hạ, thầy trò, hiện đại, ngọt Văn án: Thiếu niên chân dài âm thầm kéo gọn khoảng cách của cả hai. Cậu không quan tâm ánh mắt dòm ngó của các bạn học mà thỏ thẻ vào tai hắn gian manh nói. " Thầy Lee, đồ...