Nghe theo lời Minseok, cả mấy ngày lên lớp Lee Sanghyeok đều ít nhiều chú ý đến biểu hiện của thiếu niên. Cái tên nhóc này mặt mày lúc nào cũng đăm đăm nhìn hắn rất chi là khó chịu. Nhưng Sanghyeok đâu thể đi thẳng xuống chất vấn thẳng thừng có đúng không.Ngay cả hôm nay cũng thế, vì là giáo viên chủ nhiệm nên hắn đảm nhiệm luôn cả môn văn học của lớp. Bởi thế nên tần suất chạm mặt của hắn và thiếu niên rất cao. Một tuần cũng phải hơn năm, sáu lần. Nhưng mãi vẫn không thấy người nọ hó hé tiếp việc còn đang dang dở. Hắn còn tưởng người kia ngủ một đêm dậy là liền quên hết mọi chuyện đã xảy ra. Trong dạ đang đánh trống múa lân ăn mừng thoát kiếp khổ nhưng đang suy nghĩ cười khờ thì bỗng có học sinh nói to.
" Thầy ơi! Bạn Jihoon có ý kiến muốn phát biểu."
" Hả? À... ờ. Jihoon nói đi em."
Cmn tính nói gì đây, định công khai chuyện xấu hả tên nhóc thối.
Lee Sanghyeok bất động nhìn nhất cử nhất động của thiếu niên. Người này sinh ra cao lớn trắng trẻo lại còn điển trai. Nhìn cậu mà không cương thì đúng là đồ liệt.
Nói vậy thôi chứ trong lòng hắn hiểu rõ. Hoa đẹp thì nên dâng cho phật, hắn lỡ dại cắn một lần thì cũng nên sám hối.
Thiếu niên đứng thẳng người suy tư nhìn hắn hồi lâu mới chậm rãi nói.
" Có một vấn đề em hơi thắc mắc. Là nếu một người lớn hơn thực hiện hành vi đồi bại với một người chưa đủ tuổi vị thành niên. Với lý do là dạy bảo, vậy thì người kia có tính là ân sư của người đã bị xâm hại không ạ?"
Ặc! Nhà ngươi nói vậy là có ý gì?
Lee Sanghyeok lau vội mồ hôi trên trán. Cái câu hỏi nửa úp nửa mở kia rõ ràng là đang tấn công vào hắn. Lee Sanghyeok còn chưa kịp nói lại thì đã có một bạn học khác xung phong muốn trả lời.
" Thưa thầy, em xin phép trả lời câu hỏi của bạn Jihoon."
Bạn học nghiêm túc nhấc kính lên nghiêm túc nói.
" Thưa thầy, theo như luật của nước ta quy định. Người có hành vi xâm hại đến người chưa đủ tuổi vị thành niên thì chính là phạm tội! Không kể lý do gì hết ạ. Em xin hết."
Lee Sanghyeok kéo nhẹ cà vạt đang thắt trên cổ mình lỏng ra một chút hít thở. Đậu xanh ông đây biết ông đây phạm tội rồi. Đừng nói nữa...
Hắn cười nhạt đẩy đẩy gọng kính gật đầu nói.
" Ừm, bạn nói đúng đó Jihoon. Nhưng hôm nay mình không có học bài nào liên quan đến pháp luật hết nên thầy mong em chú ý đến bài giảng của thầy. Đừng suy nghĩ chuyện khác, được chứ?"
"......."
" Được rồi, chúng ta tiếp tục... Ô!"
Jeong Jihoon nhìn hắn, nét mặt non trẻ sớm đã chuyển sang vẻ mặt lạnh lùng tiến đến bục giảng kéo gọn khoảng cách của cả hai. Lee Sanghyeok theo bản năng bước về sau một bước né tránh. Ai ngờ thiếu niên tiến sát lại gần thì thầm vào tai hắn một câu khiến hắn xanh cả mặt.
" Thầy Lee, đồ lót của thầy vẫn còn ở nhà tôi đấy!"
Lee Sanghyeok hơi hoảng hốt đưa tay lau đi mấy giọt mồ hôi tồn đọng trên trán. Đúng thật hôm đó hắn không tìm thấy đồ lót đâu nên không có mặc về. Thì ra vẫn còn ở nhà tên nhóc thối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker/ Guria ] Khói Độc
De TodoTác giả: imuzi Moon Thể loại: Fanfic, OOC, niên hạ, thầy trò, hiện đại, ngọt Văn án: Thiếu niên chân dài âm thầm kéo gọn khoảng cách của cả hai. Cậu không quan tâm ánh mắt dòm ngó của các bạn học mà thỏ thẻ vào tai hắn gian manh nói. " Thầy Lee, đồ...