"Umemiya-san, anh tưới nhiều nước quá rồi, mấy chậu cây bị ngập nước rồi kìa."
"À thế hả..?"
"Thôi để bọn em tưới cho, anh đem mấy bao đất cất vào kho đi."
"Ừ, nhờ mấy đứa nha ahaha..."
Bịch! Rầm! Bụp!
Cả sân thượng đổ mồ hôi hột khi thấy Umemiya tự vấp té xong nằm bất động trên sàn mà úp mặt vào bịch đất bị rớt. Sau một phút, Umemiya vẫn nằm im đó, tay lại còn cầm bịch đất như thể đó là một cái gối mà trút bầu tâm sự.
"Ư hự hự hự..."
"U-Umemiya-san?? Anh ổn chứ?"
"Umemiya-san bị đập đầu vào đâu à? Hay sáng nay ăn uống tào lao cái gì??"
Mọi người ở đó hoảng loạn xúm vào hỏi thăm. Umemiya lúc này mới ngẩng đầu lên, bơ phờ nói:
"Không có....Chỉ là..."
"Chỉ là....?" Mọi người hồi hộp chờ câu trả lời.
"Bé Sen ấy...."
"Chị Sen?? Chị ấy gặp chuyện gì sao?"
"..bé Sen...." Umemiya mặt đờ đẫn hẳn đi, hai má nhìn như teo tóp vào khi nhớ chuyện ngày hôm qua, phờ phạc tiếp lời:
"Bé Sen....chỉ coi anh là em trai thôiii!!"
"....oof."
Cả sân thượng xuýt xoa, họ nghe còn thấy đau hộ cho Umemiya nữa. Thủ lĩnh cao ráo, đẹp trai ngời ngời của Boufuurin nay lại dính phải brozone, thật éo le và đau đớn làm sao.
"Vậy Tsubaki-san hôm nay tâm trạng bất an cũng vì bị người ta coi là em trai sao?"
"Này, chị đây không có bị Liên coi là em đâu nhé!!"
Hai anh em nhà Sakaki từ đâu đi ra hỏi, Tsubaki ở đằng xa bức xúc phủ nhận, mà hình như anh lớn giọng hơn bình thường thì phải...
"Vậy sao chị lại bói hoa ạ?"
Nirei ngây thơ hỏi, Tsubaki nghe mà giấu nhẹm bông hoa ra sau lưng, nở một cười cứng ngắc rồi ủn thằng bé ra chỗ khác, sau đó mới len lén lôi bông hoa ra mà bứt.
Sakura nhìn mà mồ hôi quan ngại chảy ròng ròng. Rõ ràng Tsubaki đang bói xem bản thân có dính brozone hay không, và nếu cậu tính không sai, thì kết quả sẽ là 'dính'.
Quả nhiên Sakura tính không lệch phát nào, cánh hoa cuối cùng chính là 'dính'.
"Kệ đi, mấy trò bói toán này sao đúng hết được, hô hô hô."
Tsubaki vừa cười vừa dọn mấy cánh hoa dưới đất, nhưng giọng cười của anh nghe sượng trân hết sức. Mọi người ở đó, nghe cũng phải toát mồ hôi vì quan ngại. Sức mạnh của tình yêu đáng sợ thật đấy.
Kaji, một người cũng đã dính một xíu thính của Liên (một xíu xiu thôi, thật đấy. Nói điêu làm chó), nghe hai người kia dính brozone mà chấn động vô cùng. Có khi nào Liên cũng coi anh là em trai không?
"Ê nếu chị ấy 21 rồi, thì ai trong trường này chị ấy cũng coi là em trai mà?"
Câu nói vô tư của Nirei thọc một nhát tóe máu vào tim của Kaji. Từ hôm ấy đến giờ chưa gặp được Liên, Kaji đã buồn rồi, nay nghe tin động trời, anh đau đớn, anh gục ngã, anh vào một góc trồng nấm để xoa dịu cơn đau tê tái lòng người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia × Wind Breaker (Nii Satoru)] Có một tiệm trà nhỏ trong góc
FanfictionMột tiệm trà nhỏ thanh lặng ẩn mình nơi góc phố, kỳ lạ thay là nơi chữa lành cho những anh hùng sau mỗi trận chiến để bảo vệ khu phố, cả về tâm hồn lẫn thể xác. .... .. Ê mà hình như tiệm này có ma thì phải. ---------------------------------- Lưu ý:...