Ps: Females are worse enemy you can get but Fictional men are the Nightmare you should wish to never messed"
________________________________________
POINT OF VIEW OF
MERIENE AMETHYST MONTIVELES"You! You still didn't learn your lesson after you pestered me at my own fucking house?! You fucking slut!" Cassius yell na ikinaigtad ko.
This is the first time I heard him yell and I can say that I'm literally scared right now, this is Cassius.
Ito ang Cassius na Kilala ko,walang sinasanto. Babae man o matanda as long as they get into his nerve ay Hindi niya papalampasin.
He puts me down and I run immediately to Erra's side when I saw her standing beside Rius who is fuming red in Anger.
"A-ano ng gagawin natin?" Kinakabahang bulong ni Erra Sakin.
"H-hindi k-ko alam, l-let just figure it out as we observe the Situation." Bulong ko pabalik.
Rius and Cassius look at each other, kinabahan kaming Lalo ni Erra ng Nalipat Ang MGA tingin nila sa aming dalawa.
"STAY HERE AND DON'T FUCKING TRIED TO MOVE! " Rius and Cassius Both Chorused.
Parehas kami napag-igtad ni Erra ng sigawan kami parehas Ng dalawang lalaki,napahawak kami ng mahigpit sa kamay ng isat-isa.
They didn't wait for our response and they immediately turn their back on us, we gasp when we saw how they drag the both of them by pulling them to their hairs.
Nanlalaki ang matang nagkatinginan kami ni erra, Literal na kinaladkad nila ang dalawa habang nakahawak sa buhok ng dalawang atrabida. Paniguradong sobrang sakit niyon dahil kitang kita ko na dikit sa anit Ang pag kakasabuhot ng dalawa habang kinakaladkad nila Ang mga ito.
They pinned them on the railings almost half of the body was about to fall if rius and Cassius will decided to let them go, they willi Literally die after falling because we're on the third floor of the mall!
Everyone Gasped and some are even screaming but none of them can't stop them.
Hindi ko alam kung matatakot ba Ako para sa dalawang babae para sa kaligtasan nila o mas matatakot sa posibilidad na maraming pwedeng Gawin Sakin si Cassius, ngayun na hawak na Niya Ako.
Gustohin ko Mang tumakas pero kitang kita ko ang mga tauhan Niya na nagkalad sa ibat iBang parte ng Mall kaya kung tangkain man naming Tumakas ni Erra ay tiyak na mahuhuli at mahuhuli nila kami.
YOU ARE READING
Hiding The mafia Bosses heirs (Cassius &,Darius)
AksiPaano na Lang kung kayong magkaibigan ay napunta sanloob ng libro kung SAAN nag e-exist lahat Ng mga fictional character na kinababaliwan ng mga kaibigan mo? Anong gagawin nyo?