0

807 52 5
                                    

Tên fic: Em đã nói mà (ông trời có mắt)

Người viết: Thỏ thẻ

Beta: Thân cận

Nhân vật: Son "Lehends" Siwoo, Park "Viper" Dohyeon, fictional characters

Cặp đôi: Viper & Lehends

Tags: ex-lovers!AU, OOC, OE, Lehends!centric, angst, sexually explicit, shameless cheater (don't be!), slow burn, slice of life, office workers, cliché, drama, dark romance, plot twist (???)

Độ dài: ~27kw

Status: done

Note:

• Thuộc khuôn khổ project Bụi sao dành cho ViHends.

• Dựa trên Phía Nam biên giới, phía Tây mặt trời - Haruki Murakami.

• Gợi ý bài hát: The chaos after you - Eric Chou (trong fic có trích vài câu của bản dịch lời).

• Vì không giỏi gắn tag nên diễn giải thêm: cảnh báo nội dung nặng nề, gây ức chế cực mạnh, lãng mạn hóa tam quan lệch lạc, tư tưởng sai trái, vô đạo đức. Rất nhiều ô tô. Motif cũ, thoại vừa kịch vừa dài không khác gì VFC. Lần đầu thử viết kiểu này nên không tự tin lắm, có thể nói là fail, nếu bạn đọc thấy chỗ nào lấn cấn xin hãy để lại bình luận cho mình nhé.

• Các thiết lập chỉ để phục vụ cho cốt truyện, không mang bất cứ ý nghĩa nào khác, không thể hiện quan điểm, không thay mặt người viết nói lên bất cứ điều gì. Cần cân nhắc trước khi đọc.

• Chân thành cảm ơn Thân cận vì đã beta và góp ý cho cốt truyện. Cảm ơn các bạn BTC đã tổ chức project và các bạn đọc~

VIẾT BỞI HAPIBUNIE, DO NOT TAKE OUT!

///

01. Em đã nói màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ