Vào đêm ngày 29/7/1978 tại bệnh viện thánh Mungo ở London, Anh quốc. Một cậu bé đã được sinh ra đời với cái tên mang theo cả dòng họ một trong bốn người sáng lập trường Hogwarts.
Mẹ của cậu là Sofia Ravenclaw, con cháu trực hệ của bà Rowena Ravenclaw một trong bốn người sáng lập ra trường Hogwarts, còn cha cậu là Achub một phù thủy mang dòng máu của xứ Wales xa xôi.
Bên ngoài bệnh viện thì những chú quạ đã kêu rít lên các tiếng kêu đầy ai oán vào lúc cậu mới có mặt trên thế gian, sấm chớp rền vang trên bầu trời đêm đầy mưa.
"Chúc mừng chị, là một bé trai kháu khỉnh" Cô y tá trong bệnh viện thánh Mungo lên tiếng chúc mừng cho người phụ nữ vì sự xuất hiện của một sinh linh nhỏ bé "Để tôi thông báo tin này cho chồng của cô" Cô y tá vội trao đứa trẻ vào tay người mẹ của mình.
"Ở đây có ai là ông Achub không ạ? Vợ của ông vừa hạ sinh một bé trai kháu khỉnh" Cô y tá vừa bước ra khỏi phòng sinh thì lớn tiếng nói.
"Thật sao thưa quý cô?"
Ông Achub với mái tóc màu xám dài được chải ra phía sau, trong vô cùng lịch sự và toát lên vẻ quý tộc mà tiến tới.
Cô y tá bảo:
"Vâng thưa ông Achub"
Nụ cười nở trên mặt của ông Achub và nói rằng, "Cảm ơn quý cô!" và ông bước vào nơi mà đứa con của ông vừa mới ra đời. Ông mang tâm trạng vui vẻ hỏi vợ mình rằng "Sofia, em muốn đặt tên cho đứa con của chúng ta như thế nào đây?"
Sofia đang bế đứa con trai vừa mới chào đời của mình nghe chồng mình hỏi thế liền trả lời:
"Theo em thì Sandals, được không anh?"
Ông Achub nhìn đứa con của mình thì bảo rằng, "Theo anh thì nên đặt tên là Halal, em thấy như thế nào?"
Ông Achub lên tiếng với cái tên ông vừa nghĩ ra cho con của mình.
"Anh thấy Speranza Ravenclaw thì sao?"
"Họ của em sao? Được chứ, một cái tên tuyệt vời" Ông vui vẻ với cái tên của con mình "Và giờ Speranza, con sẽ là một phù thủy xuất chúng nhất thế giới" Ông kỳ vọng vào đứa con của mình sẽ đứng đầu thế giới pháp thuật trong tương lai.
"Em hi vọng con chúng ta sẽ là người tài giỏi và thông minh" Sofia mẹ của Speranza cũng liên tiếng với hi vọng như chồng của cô.
Nhiều năm sau khi Speranza đã lớn lên. Gia đình không còn êm ấm và hạnh phúc nữa, thay vào đó là những trận cãi vã không hồi kết của hai vợ chồng trước sự chứng kiến của Speranza.
Speranza hiện tại đã 9 tuổi và đang ở trong thư viện của nhà mình, nơi cậu đắm chìm trong những cuốn sách của giới phù thủy và cả Muggle. Cậu dừng lại trước cuốn sách "Lịch sử chiến tranh phù thủy thứ nhất" cậu thích thú lấy cuốn sách mà tìm hiểu, bỏ mặc hết những trận cãi vã của cha mẹ cậu.
Cậu chăm chú đọc cuốn sách và dừng lại trước cái tên một vị phù thủy mà cậu đã trót tôn sùng "Gellert Grindelwald"
"ANH THÔI ĐI!"
Tiếng của quý bà Sofia hét lên với chồng mình đã phá hủy đi thế giới riêng của cậu bé.
"Tôi chịu đựng đủ rồi! Từ giờ anh muốn như thế nào tùy anh" Giọng bà Sofia rít lên với chồng của mình, nhưng trong giọng nói chất chứa sự đau khổ và tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Duệ của Ravenclaw
FanfictionSperanza Ravenclaw, con cháu của nhà sáng lập trường Hogwarts nhưng liệu cậu có đi đúng hướng trên con đường cậu đã chọn không? collab cùng @