Chương 26

1K 64 1
                                    

Chủ nhật là ngày giỗ của ba Kim.

Ba Kim từng là một tài xế taxi, khi cô nàng đang học năm ba cao trung thì qua đời do một vụ tai nạn giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đêm đó là vì một kẻ sâu rượu đi lung tung ngoài đường, ba Kim vì tránh tên sâu rượu bỗng nhiên chạy ra giữa đường, nên dưới tình thế cấp bách ông đành phải xoay tay lái chuyển hướng đâm vào gốc cây ven đường, vị trí điều khiển vừa lúc va chạm với thân cây, dù đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu những vẫn không qua khỏi.

Thăm mộ năm nào cũng là Orm đi cùng Kim.

Nghĩa trang nằm trên một sườn núi ở ngoại thành, khi hai người trèo lên đến nơi thì đã mệt thở hổn hển.

Hôm nay, Kim im lặng khác thường, Orm mở nắp bình nước khoáng, lúc đưa cho cô nàng còn vỗ vai động viên, "Đừng buồn, ba cậu là người lương thiện, chết cũng sẽ được lên thiên đường."

Kim liếc mắt nhìn nàng, "Ba mình không tin thiên chúa giáo đâu."

"Nói không chừng Thượng Đế thấy ông ấy hiền lành như vậy nên đặc cách bỏ qua vấn đề tôn giáo, đưa thẳng ông ấy lên đó thì sao?"

"Ha ha, cậu nói hay nhỉ."

Kim lập tức đi về phía ngôi mộ.

Băng qua bãi cỏ xanh mượt, một người từng sống bằng xương bằng thịt nay cũng hóa thành tấm bia to lẳng lặng nằm lại trên mảnh đất này.

Cô nàng đang quỳ đó luyên thuyên nói chuyện với ba y, Orm muốn y có chút không gian riêng, nên đành một mình bước ra chỗ mấy bậc thang nhìn xung quanh.

Orm không biết cảm giác ấy là gì, khoa nhi nơi nàng đang làm việc cũng không có đứa nhỏ nào vì bệnh nặng mà qua đời, nên nàng cũng chưa từng cảm nhận được nỗi đau khi mất đi người thân.

Đối với nàng mà nói nghĩa trang chỉ là nơi rất đau thương mà thôi.

Nàng nhìn bầu trời xanh, nhìn rừng cây nơi xa, lại nhìn vài người đang đi qua đi lại trong nghĩa trang, cuối cùng cũng nhìn thấy người quen.

Mới đầu nàng cũng không nhận ra đó là ai, sau khi suy nghĩ một chút mới nhận ra.

Lenna ... Hình như là cô ta? Người tự xưng mình là em gái Lingling.

Đứng bên cạnh cô ta là hai người đàn ông, một người trẻ tuổi là vị hôn phu của cô ta, người kia có chút lớn tuổi...

Orm nghĩ một chút.

Khuôn mặt ông ta có vài nét rất giống Lingling.

Nàng đứng tại đó, nhìn thấy bọn họ xa xa đang đem hoa đặt trước mộ bia, rồi đứng trong chốc lát, sau đó liền rời đi.

Quay đầu nàng nhìn Kim, dám chắc cô nàng còn lải nhải với ba mình một lúc lâu nữa nên Orm từ từ đi xuống mấy bậc thang, băng qua con đường bên kia rồi tới trước mộ bia.

Chỉ là vừa liếc mắt nhìn qua.

Kỳ thực chỉ cần liếc mắt một cái thôi, nàng có thể nhận ra người phụ nữ trên tấm bia kia là ai.

Bởi vì bà và con gái bà vô cùng giống nhau, đôi mắt kia sáng ngời giống nhau như đúc, lại càng không cần những chi tiết khác trên khuôn mặt.

CHUYỆN DO EM QUYẾT ĐỊNH [COVER EDIT - LINGORM] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ