Chương 2

2K 91 1
                                    

Một ngày mới rốt cuộc có bao nhiều chuyện không vui đây, đầu tiên là chuyện Orm bị Kavin chủ nhiệm gọi tới gặp mặt.

Nàng vừa thay xong đồng phục y tá đi ra khỏi phòng thay đồ, đến mũ cũng chưa kịp đội nghiêm chỉnh, chủ nhiệm khoa nhi Kavin Phunawat đã đứng trước cửa văn phòng gọi nàng lại.

"Orm, cô đến phòng làm việc của tôi một chút!"

Kavin Phunawat là thần mặt đen huyền thoại của Bệnh viện số 2, trời sinh ông tính tình nghiêm túc, làm việc cẩn thận tỉ mỉ, Orm tất nhiên rất sợ ông.

Nàng quay đầu nhìn về phía đám y tá đang đứng thì nhận được ánh mắt cảm thông từ họ, nàng nhắm mắt bước vào văn phòng, thuận tay đóng cửa lại.

Kavin hỏi nàng: "Cô đóng cửa lại làm gì?"

Nàng xấu hổ cười: "Cái gì cái gì, đây không phải là sợ ngài mắng tôi sao? Cửa lớn nên đóng chặt một chút để ngài có thể nói chuyện thật thoải mái..."

Kavin cũng không ít lần mắng người, ông không quan tâm đối phương là bác sĩ hay y tá, chỉ cần làm việc với ông mà mắc sai lầm,kết cục nhất định sẽ bị mắng xối xả máu chó bay ngập đầu.

Nghe vậy, ông đen mặt trừng mắt nhìn Orm: "Cô đang muốn tôi thoải mái hơn một chút, hay là sợ người ta đi ngoài hành lang nghe thấy cô bị mắng?"

Orm da mặt dày cười hi ha đáp lại.

Kavin đập bàn một cái, "Cười cười cười! Cô lại còn dám cười! Orm, cô nói xem cô có dùng cái đầu thông minh của mình nói chuyện với người ta không, ai có thể chấp nhận được cô đây! Có chỉ số thông minh như thế sao lại không đặt tâm huyết vào thời gian làm việc một chút?"

Orm có chút mơ màng.

Lời này ý nói... Trong khi làm việc nàng đã làm sai chuyện gì rồi sao?

Nhưng nàng phản ứng rất nhanh, đầu tiên là cười tươi làm lành nói: "Đầu tiên cám ơn Phunawat chủ nhiệm đã khẳng định chỉ số thông minh của tôi, tôi hơi ngạc nhiên một chút." Tiếp đó lại nhỏ giọng hỏi một câu, "Chỉ là Phunawat chủ nhiệm, tôi làm gì khiến ông tức giận như vậy? Tốt xấu gì ông cũng nhắc nhở tôi một cái, tôi mới có thể nhận sai được..."

Kavin trừng mắt nhìn nàng chỉ hận rèn sắt không thành thép:

"Kỹ thuật châm kim của cô là học được từ Dung ma ma[1] đúng không? Chỉ quan tâm tiêm làm sao được đúng mạch máu, căn bản mặc kệ cảm giác của bệnh nhân! Tiêm nhiều lần như vậy cũng không tiêm trúng chỗ, mắt của cô có tiền sử nhìn không tốt hay là cố ý muốn hại người ta?"

[1]: Dung ma ma – Hoàn châu cách cách

Orm sửng sốt, tiếp đó liền bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Hóa ra là bác sĩ Kwong tầng hai muốn tìm đến cửa gây khó dễ cho nàng phải không? Không phải do tình thế cấp bách nàng mới không tiêm được sao? Hơn nữa không phải cô ta đã mắng nàng một trận trước mặt mọi người rồi sao, không ngờ còn chưa hết giận tự mình chạy đến chỗ Phunawat chủ nhiệm để tố cáo nàng!

Orm trong lòng trào dâng một nỗi hận!

Kavin còn đang ngồi đó nghiêm mặt tiếp tục trách mắng nàng, ông ta nói rất khó nghe, cái gì mà "Kỹ thuật này của cô truyền đi không phải phá hỏng thanh danh của khoa nhi chúng ta sao"; "Orm trước đây sao cô có thể tốt nghiệp được vậy, có phải cô đã nhét hồng bao cho các thầy cô chấm thi không" ...

CHUYỆN DO EM QUYẾT ĐỊNH [COVER EDIT - LINGORM] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ