Hai tuần liên tục nàng và Lingling cùng nhau tới Hoa viên giữa trời ăn cơm, không biết có phải khuôn mặt Lingling rất dễ nhận ra hay không, mà nhân viên tiếp khách ngoài cửa lại nhận ra bọn họ, cô cười ngọt ngào nói với Orm: "Kính chào quý khách, hai vị lại tới rồi?"
Không nói thì không biết, vừa nói ra thì thật kỳ diệu.
Orm cũng cảm thấy rất thần kỳ, cô lại có thể cùng Lingling đến một nơi lãng mạn thích hợp với hẹn hò xem mắt này tới hai lần.
Nàng quay đầu qua nhìn cô bên cạnh, cô lịch sự cười lại với nhân viên tiếp khách, hai chiếc má lúm đồng tiền liền xuất hiện.
Ông trời đúng thật là không công bằng, cho cô cái miệng độc địa như vậy, nhưng cũng cố tình cho cô bộ da mặt người cũng dễ nhìn không kém.
Ăn cơm dù sao cũng phải tìm chút đề tài tâm sự, Orm lại nghĩ tới câu chuyện lần trước khi nàng và Lingling cùng nhau uống bia đêm hôm đó, liền nhớ tới em gái cô, Lamai.
Nàng hỏi cô: "Em gái chị năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"
Lingling chỉ nói: "Tôi năm nay 29 tuổi, con bé nhỏ hơn tôi năm tuổi."
Orm cảm thấy cô thật tự kỷ, rõ ràng người nàng hỏi là em gái cô, cô lại nhất định muốn đem tuổi của mình ra nói, cứ như là thuận mồm mới nhắc đến tuổi của Lamai vậy.
Nàng hỏi: "Vậy em gái chị bây giờ đang làm gì?"
Lingling nghĩ nghĩ, trả lời: "Từ nhỏ nó luôn muốn trở thành một họa sĩ, khi còn bé cha mẹ tôi từng đưa nó đi học vẽ, bây giờ trong nhà còn treo mấy bức tranh nó vẽ."
Orm muốn hỏi hiện tại cô ấy đang làm gì, có phải trở thành họa sĩ tự do đường phố hay không, nhưng nhân viên phục vụ đúng lúc đưa rượu đỏ lên, cắt đứt cuộc đối thoại của hai người.
Lingling nói: "Chúng tôi không gọi rượu đỏ."
Nhân viên phục vụ cười giải thích: "Hôm nay là thứ tư, cũng là đêm tình nhân, vì thế chai rượu đỏ này là nhà hàng muốn tặng cho hai vị ."
Lingling vừa định mở miệng, Orm liền nhanh chóng cắt lời cô, nàng nhìn nhân viên phục vụ cười ngọt ngào, "Cám ơn cô."
Nhìn nhân viên phục vụ đi xa, nàng vừa chiếm được đồ tốt nên tâm trạng cao hứng, nàng thả lỏng nói với Lingling: "May mà tôi thông minh, không để cô giải thích với anh ta. Dù sao nhà hàng người ta thành tâm muốn tặng rượu đỏ, không uống không phải kẻ ngốc sao!"
Orm thấy cô hăng hái liền nói, "Chị nghĩ gì mà cho rằng tôi đang định giải thích vói anh ta? Tôi định nói rõ ràng với anh ta hai chúng ta là vợ chồng, cao hơn tình nhân một bậc, rượu này có phải cũng nên tặng loại cao cấp hơn một bậc hay không."
Lingling sửng sốt nửa ngày, tặng nàng một ngón cái.
"Cao thủ!"
Nàng rất thích nghe chuyện về chị gái và em gái nhà cô, vì thế quấn lấy Lingling muốn cô kể chuyện cho nàng nghe.
Kỳ thật ngoại trừ Orm, cô hầu như chưa từng kể lại cho ai nghe những kỷ niệm nho nhỏ hồi bé của cô và Lamai. Nhưng nhìn nàng tràn đầy hưng thú bừng bừng, cô cũng không nỡ từ chối, nghĩ ngợi một chút, vẫn là mở miệng kể lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN DO EM QUYẾT ĐỊNH [COVER EDIT - LINGORM]
FanfictionTác giả: Dung Quang Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: nguyennphuongg.wordpress.com Trạng thái: Full CP: Lingling & Orm Văn án: "Này, này, cậu biết tin gì chưa ? Nghe nói y tá Kornnaphat khoa nhi tỏ tình với bác sĩ Kwong khoa ngoại đấy !" Cả ngày hôm nay, O...