1 tháng nữa dần trôi qua Jisoo cũng đã dần quen với việc không gặp Jeonghan nữa nhưng trong tâm trí cậu vẫn còn vương vấn một câu hỏi đó là "Cậu thật sự đã thích Jeonghan rồi sao?".Mặc dù đã được chuyên gia tình cảm Kim Taehyung tư vấn nhưng cậu vẫn chưa xác nhận được tình cảm của mình dành cho Jeonghan là như thế nào.Nó là tình cảm bạn bè thân thiết hay là tình yêu như Taehyung đã nói?
–"Ê Shua chiều nay có làm thêm không?"
–"Hửm.Có chứ.Nay lễ giáng sinh mà tất nhiên phải đi làm rồi"
–"Này hay mày xin nghỉ một hôm đi chơi với tao và bọn nhỏ đi."
–"Tao cũng muốn lắm nhưng lúc nãy quản lí nhắn nói là hôm nay đông khách lắm nên phải đi đầy đủ không thì sẽ bị đuổi việc nên tao phải đi thôi"
–"Nhưng mà lúc nào tới ngày lễ mày cũng sẽ xin nghỉ để đi chơi với bọn tao mà"
–"Tao sẽ cố gắng xin về sớm ha.Mày cứ đi với bọn nhỏ trước đi,nói với bọn nhỏ tao sẽ về sau."
–"Ừm tao biết rồi."
Sau khi tạm biệt Taehyung,Jisoo liền chạy một mạch đến nơi làm thêm.Cậu phải cố gắng làm để được xin về nhà sớm đón giáng sinh với mọi người mới được
–"Chà.Nay mọi người đều đi đủ cả ha.Hôm nay là lễ nên sẽ đông khách hơn mọi khi,mọi người cố gắng nhé"
–"Nae"
Jisoo nhìn qua nhìn lại một lúc rồi giơ tay nói
–"Dạ quản lí ơi,còn thiếu chị Ae Ju ạ"
–"À Hong Jisoo,hôm nay em không phục vụ bàn đâu.Em ra sau rửa chén đi nhé"
–"Dạ...Nhưng mà..."
–"Rồi mọi người bắt đầu vào làm việc đi."
–"..Đó là chỗ của chị Ae Ju mà.."–Jisoo nói nhỏ
–"Yahh Jisoo mày làm ở đây miết mà không biết hả?"–Yuta thì thầm
–"Hả?Biết gì?"
–"Ông quản lí với bà Ae Ju là người yêu của nhau đó.Chắc nay giáng sinh ổng cho bả nghỉ để ở nhà đi chơi chứ gì"
–"À.Thà gì nãy tao nói là thiếu chị Ae Ju mà ổng cứ đánh trống lảng qua chuyện khác"
–"2 cậu kia không làm mà đứng nói to nhỏ gì đó.Na Yuta,mau ra hỏi khách ăn gì kìa còn Hong Jisoo ra ngoài sau ngồi rửa chén bát ly đi"
–"Dạ"
Jisoo đập tay với Yuta rồi đi ra phía sau ngồi rửa chén.Vì đang là mùa đông mà khu rửa chén lại là khu ngoài trời ở phía sau nên cậu ngồi rửa chén trong run rẩy
–"Aahhhh..Ắt xì!!!!!Đúng là....Rõ ràng là cái nhà hàng này làm ăn tốt mà.Sao không chịu xây thêm chỗ rửa chén trong nhà đi.Bắt rửa chén ở ngoài trời lạnh thế này đúng là ác độc mà.Lỡ một lát tuyết rơi thì sao?"–Jisoo vừa rửa vừa quở trách
Vừa dứt lời,có một bông tuyết chấm xuống sống mũi cậu.Cậu ngước lên nhìn thì đã thấy hàng ngàn bông tuyết trắng bắt đầu rơi xuống,cậu vui vẻ đưa tay ra hứng những bông tuyết lạnh rơi xuống tay mình rồi tan dần ra.Cậu nhớ lại ngày này của 2 năm trước ở LA cậu cũng đang đón giáng sinh vô cùng đầm ấm và vui vẻ với ba mẹ.Cậu cứ ngồi đó hoài niệm lại về những kỉ niệm của mình cùng với ba mẹ lúc họ còn sống mà không biết mình đã khóc từ lúc nào.Lúc đó thật đầm ấm biết bao nhiêu chứ không phải ngồi rửa chén dưới cái lạnh âm độ như bây giờ.