Chap 18

65 14 8
                                    

–"Oáp~~~~~Oải quá"–Jisoo vươn vai sau đó ụp mặt xuống bàn

–"Gì mà mày ngáp ngắn ngáp dài thế?"–Taehyung ngao ngán nhìn thằng bạn mình

–"Ừm..tại tao buồn ngủ thôi chứ không có gì đâu"

–"Từ sau bữa giáng sinh là tao để ý thấy mày lạ lắm nha"

–"Tao lạ á???"–Jisoo giật mình ngẩng đầu lên

–"Chứ sao!!Sáng nào cũng ngáp lên ngáp xuống rồi cứ nhìn vào điện thoại sau đó lắc đầu tắt đi.Nói mau!!!Mày đang có chuyện gì?"–Taehyung nghi ngờ nhìn cậu

–"Hả???Chuyện gì chứ?Tao chả có chuyện gì cả"–Jisoo chột dạ trả lời

–"Được thôi,mày không kể cũng được nhưng mà nếu tao đem chuyện này kể cho mấy đứa thì sao nhỉ?"

–"Ế...ế không được Tae ơi!!!Tao kể,tao kể mà"

–"Rồi,vậy có chuyện gì?"

–"Thì cũng là chuyện về cái anh kia"

–"Anh nào?À,cái anh làm thêm với mày á hả?"

–"Ò đúng rồi,ảnh hỏi tao là giờ ảnh thích cái bạn ấy thật rồi nên giờ phải làm sao?Mà mày biết tao mà,hồi giờ tao đâu có biết về mấy cái đó đâu nên tối nào đi ngủ tao cũng suy nghĩ hết trơn."

–"Chuyện của người ta mà mày cũng có tâm thật ha.Riết tao tưởng đây là chuyện của mày không đấy"

–"Thì...Thì ảnh cũng hay giúp tao mà"–Jisoo bị nói trúng tim đen đến nói lắp

–"Nhưng mà ảnh với người kia làm lành chưa?"

–"Rồi mới lành hôm bữa giáng sinh"

–"Đúng là giáng sinh làm nên nhiều câu chuyện tình yêu còn ghê hơn lễ tình nhân mà"

–"Vậy giờ làm sao?"

–"Ảnh có miêu tả cho mày về cái anh bạn kia không?"

–"Có.Ảnh kể nhiều lắm.Cái anh bạn kia là người có vẻ bề ngoài giống thiên thần,đẹp trai,học giỏi,tốt bụng,có giọng nói thanh và hơi dễ thương,cao khoảng 1m78,là con nhà giàu,cũng từng học trường Hybe ,bây giờ đang học đại học và rất lạnh lùng nhưng khi thân vào thì người đó như một con người khác và được rất nhiều nam sinh viên cả nữ sinh viên theo đuổi.Nghe nói ảnh cũng đang là nam thần ở trường đại học"

–"Sao giống mày đang miêu tả thằng quỷ Jeonghan vậy?"

–"Điên hả?Cái anh đó lớn tuổi hơn mà,Jeonghan gì ở đây chứ"–Jisoo chột dạ

–"Tao nghĩ là cái anh đó nên đi tỏ tình đi"

–"Gì đột ngột vậy?"

–"Thì cái anh đó cũng thuộc dạng nam thần ở trường mà nên giờ cái anh mày quen nếu thích thì tới luôn đi chứ không là anh kia bị hốt đi thì ở đó mà tiếc.Tao nghe anh tao kể ở trường đại học nhiều trai xinh gái đẹp lắm đấy nha,lạng quạng là bị hốt hồi nào không hay liền"

–*Ừm...ra là vậy* "À vậy chiều nay đi làm tao sẽ nói với ảnh.Cảm ơn mày đã cho lời khuyên nha"

–"Ê không được.Chiều nay mày phải nghỉ làm cho tao"

I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ