Lăng Nguyệt Phúc Địa (1): Diệp Đỉnh Chi Nhập Ma

2K 141 1
                                    

BỐI CẢNH: Diệp Đỉnh Chi nhập ma, nhốt tiểu Bách Lý trong Lăng Nguyệt Phúc Địa

"Vân ca, đừng!!"

Bách Lý Đông Quân đau đớn hét lên với Diệp Đỉnh Chi đang không ngừng hấp thụ nội lực của y và Nguyệt Thành Phong, dòng chảy nội lực đang dần bị rút cạn mặc cho Bách Lý Đông Quân đang cố gắng ngăn cản, nhưng vô ích.

Nỗi bất an ngày càng lớn nhưng Bách Lý Đông Quân không cách nào ngăn được bi kịch đang diễn ra, mọi chuyện dần vuột mất khỏi tầm tay, cũng là điềm báo cho kết cục không thể quay đầu của Diệp Đỉnh Chi. Lắc đầu như muốn chối bỏ hiện thực tàn khốc, Bách Lý Đông Quân càng ra sức cứu vớt câu chuyện vỡ tan của Vân ca, y không muốn lại đánh mất Diệp Đỉnh Chi.

"Vân ca, Diệp Vân! Dừng lại, đừng để nó mê hoặc tâm trí"

Mặc kệ Bách Lý Đông Quân đang không ngừng hét gọi Diệp Đỉnh Chi tỉnh dậy nhưng Diệp Đỉnh Chi đã nhập ma, hắn muốn bất chấp tất cả. Nếu thiên hạ đã muốn cướp đi mọi thứ của hắn như vậy, hà cớ gì Diệp Đỉnh Chi hắn phải coi trọng thứ gọi là thiên hạ? Một giọng nói âm trầm đang dụ dỗ Diệp Đỉnh Chi tranh đoạt những thứ hắn đã đánh mất.

"Vân ca! Huynh sẽ mất mạng, mau trở lại đi Vân ca"

Câu nói của Bách Lý Đông Quân khiến Diệp Đỉnh Chi lấy lại một tia ý thức

"Trở lại ư? Không thể trở lại được nữa. Người thân của ta chết rồi, sư phụ chết rồi, thê tử cũng bị bắt đi rồi. Thế giới này chẳng có ý tốt gì với ta, vậy thì ta quyết định sẽ không đáp lại nó bằng ý tốt nữa!"

Diệp Đỉnh Chi quyết tâm, đã không còn ai có thể ngăn cản được hắn rút cạn nội lực của Bách Lý Đông Quân và Nguyệt Thành Phong.

"Vân ca...Vân ca, huynh dừng lại, đừng mà Vân ca...!"

Một lực đạo ánh tím mạnh mẽ hất tung Bách Lý Đông Quân và Nguyệt Thành Phong ra ngoài

"Phụ thân!!!" Nguyệt Khanh gào lên một tiếng rồi ngất xỉu, Nguyệt Dao ngược lại còn tỉnh táo nhưng cũng không còn sức đến gần Bách Lý Đông Quân, hai người bị rút cạn nội lực đều trong trạng thái suy yếu có thể mất đi tính mạng bất cứ lúc nào.
Nguyệt Thành Phong cười lớn như đã hoàn thành đại cục, ánh mắt hướng tới Diệp Đỉnh Chi đầy dã tâm

"Cuối cùng ngươi cũng có sức mạnh của ba người"

"Vân ca...!" Bách Lý Đông Quân không cam tâm

"Vô dụng thôi, hắn đã nhập ma rồi"

Diệp Đỉnh Chi có được lực lượng mạnh mẽ của ba người, ba tầng Hư Niệm Công của BLĐQ, chín tầng Hư Niệm Công của Nguyệt Thành Phong giúp hắn đạt tới cảnh giới ngang ngửa Thần Du Huyền Cảnh - Quỷ Tiên Cảnh, có lẽ không còn ai có thể khiến Diệp Đỉnh Chi ngừng bước trừ Lý Trường Sinh.

Cảm nhận được nguồn sức mạnh mạnh mẽ trong cơ thể, Diệp Đỉnh Chi thoắt cái đã tới gần nơi Nguyệt Thành Phong bị hất tung, hắn định sử dụng Hư Niệm Công để kết thúc sinh mạng của kẻ đã mang đến bi kịch cho cuộc đời hắn

"Ông, phải chết"

"Diệp Đỉnh Chi, dừng tay, phụ thân!" Nguyệt Dao hét lên trong vô vọng, dù gì đó cũng là phụ thân cô, cô không muốn phụ thân mình phải bỏ mạng tại nơi này.

[ TNBMTXP ] Fanfic Diệp Bách: Ý XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ