Chapter 13.

52 4 0
                                    

Roni's POV

It's already mid September, nandito ako ngayon sa Australia for work and vacation. Si Nathan nasa bahay muna nila Kuya Yuan, wala kasing mag-a-asikaso sa kanya nasa ibang bansa ako ngayon. Wala akong update sa mag-ama baka siguro busy si Stef sa work niya and si busy naman si Tricia sa mag-a-aral niya. May new business venture kasi kaming naiisip ng mga girls which is coffee shop and flower shop, parang 2n1 sila sa iisang shop kaya maglilibot ako sa ibang part ng county para ma-try yung mga coffees nila but the best are Thailand, Switzerland and Belgium 'yan yung mga may masasarap na coffee.

For now more on business works ako nag-fo-focus ngayon, gusto ko kasing maibigay din kay Nathan yung deserve niyang better future he's currently in grade 11 in De La Salle Zobel and his planning to go abroad once he finished Senior High School. Ako naman support lang ako sa gusto niya sa life how I wish na naging successful siya someday and finally matupad niya yung mga dreams niya sa life. I want him to do whatever he wants to do kung saan siya magiging successful at magiging masaya duon siya kung sa tingin niya mag-su-succeed niya sa ganun field na gusto niya go lang I support him whatever he wants to do. May Mama siyang handang sumuporta at umalalay sa kanya.

Anyways napag-isipan na rin ni Nathan na sa Italy nalang kami mag-ho-holiday this year medyo excited na ako kaya sa mga countries na pinupuntahan ko I buy some coats or fits for our upcoming holidays in Italy pati na rin si Nathan of course. Excited na rin siya for holidays favorite month niya rin kasi ang December marami raw siyang natatanggap na mga regalo but of course I explain to him that Christmas is not really about having a lot of gifts. Christmas is about spreading love, forgiveness and of course it's all about Our Lord God. And he understands that 'yon naman maganda kay Nathan he tries to understand yung mga explanation na ginagawa mo para sa kanya.

Meet Me Somewhere in Italy Where stories live. Discover now