Andito nako Sa gate ng unibirsidad, nauna ng umuwi Ang dalawa(Shantel,clay), kahit Ngayon ay iniisip ko parin kung pano ko Sabihin kanila kuya Ang tungkol sa isyu kanina, bwesit kasi andaming pagtripan Ako pa, hayup na babaeng yun, hinde ko namalayan ay tinatawag napala Ako ni kuya Kurt.
"Hey princess you ok?"alalang tanong nito saakin, kaya tinignan ko sya at nginitian at sinabing ok lang ako, mahirap na at apaka protective nila hayst.
____________
Andito nakami sa loob ng sasakyan bali sila kuya Kurt lang at si kuya logan, nasa backseat ako at sila sa harapan .
"Not in the mood?" Tanong ni kuya logan sakin at tinignan ako sa likod.
"No not really" malumanay na saad ko kay kuya logan kaya napa sigh ito at sinabing.
"What happened?" Tanong naman ni kuya kurt saakin nag tinginan naman sila kaya napatampal nalang ako sa noo at sinabing.
"I'll tell you later sa mansion" sagot ko sakanila, wala nakong narinig na tugon galing sakanila kaya tumahimik nalang din ako.____________
Papasok nakami sa mansion nang may marinig kaming tawanan sa loob kaya dalidali kaming pumasok, at nang makita ko kong sino ang mga taong tumatawa ay dalidali akong pumunta sa kinaruruonan nila at niyakap ng mahigpit.
"Mom, dad i miss you guys"mangiyakngiyak na turan ko sakanila ngumiti naman sila at niyakap namn ako ng mahigpit.
"I miss you to sweetie" malambing na saad saakin ni daddy.Pagkatapos ng interact nayun ay napag isipan nila mommy na kumain kaming lahat sa labas para makapag bonding dahil alam naman namin na magiging busy ulit sila kaya susulitin nalng namin.
"Hey princess didn't you tell us earlier that you have something to tell us?" Tanong sakin ni kuya logan, bali andito kami sa sasakyan at sila mommy namn ay nasa front seat at si daddy ang nag dradrive, naku nakalimutan kong sabihin kay kuya ang isyu, nang tignan ko sa likod ay nakita ko silang nakatingin saakin.
"Uhm well there's something happened in school"kinakabahang sagot ko sakanya, kaya tinignan namn ako nitong nag tataka.
"What happened?" Sabay nilang tanong, tinignan ko namn sila mommy at ng makita ko itong busy sila sa pag uusap ay naisipan konang Sabihin kanila kuya ang nangyari.Pag katapos kong sabihin ang nangyari ay nakita ko namn ang inis sakanilang mukha.
"E bat dimo sinabi ang totoo na hinde ikaw ang gumawa sa walang kwentang babaeng yun!?" Giit na saad ni kuya kurt.
"E kuya hinde nga naniniwala sakin yung dean, magaling kasing umakting ang bruhang yun kung ako magiging director kukuhain kotalaga syang actress" naiinis na turan ko sakanila.
"Don't worry princess we will go tomorrow" seryosong sagot ni kuya logan, nakakatakot talaga si kuya logan pag seryoso parang isang tingin lang nga ay patay kana._________
Andito nakami sa restu masasabi motalagang mga mamayaman lang ang pupunta dito dahil ang mahal ng presyo ng mga pagkain jusko kahit mayaman kami at kaya naming bilhin ito ay diko maiiwasan maisip na maraming nag hihirap at walang makain hayst.
"So how's your day honey?" Tanong sakin ni mommy kaya kinabahan naman ako pisti kasing bruha nayun hayup.
"I-its fine mom" utal na sagot ko sakanya, tinignan naman ako ni daddy
"Is there something happened dear?" May pagkalamig na tanong sakin ni daddy, hayst alam talaga nito kapag may problema ako kasi kapag wala si mommy si daddy ang pinupuntahan ko para humingi ng advice or mag papalambing pag may problema, kaya alam nito kapag may problema ako or wala, hindi ako makatingin ng deretso kay daddy dahil alam kong qequestionin nito ako.
"Tell me dear" malamig na saad saakin ni daddy, hito nanga sinasabi ko nagiging dragon ang daddy pag hinde ko sinasabi kung ano problema ko
"N-nothing dad" utal na sambit ko kay daddy nakita ko naman ang pag seryoso sa gwapong mukha nito.
"Tell me or your grounded and I'll make you home schooling again" seryosong sambit nito saakin, hayst ayokong mag home schooling I'll be lonely again, kaya sinabi ko ang totoo nakita ko namn ang Galit sa Mukha ni daddy at mommy pati narin ang mga over protective kong kuya's.
"We will go" deretsong sagot ni daddy at sumangaayon naman si mommy, kapag pumunta sila sure akong magiging crowded at syempre ayokong to much attention kaya nga hinde ako masyadong nag papakita kapag nag iinterview, that's why hinde ako masyadong kilala dahil kapag mag vlovlog sila ay hinde ako nag papakita, i think isang interview lang ang pinutahan ko at yun lang hinde naako nag pakita sa social media."No dad it would get crowded and you guys know that i don't want to much attention" malumanay na sambit ko sakanila, kaya nag titigan namn sila mommy at Daddy.
"Don't worry dear we have plans" sagot namn ni mommy kaya hinde naako umangal at kumain na dahil kakadating lang ng pagkain.AUTHOR:
SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERROR:3
YOU ARE READING
Mr. Bad boy meet's Ms. Beautiful
Любовные романыWhen the bad boy meets the beautiful girl everything changed.