16

32 0 0
                                    

"HEY"sigaw namn nang kung sino nang tignan namin ito ay parang mamutla nakami sa nakakamatay na tingin nito.
"What did you do to Scarlett?" Saad nito kay Shantel at hinawakan ng mahigpit ang kamay nito, nakita ko naman ang bruha na umiiyak sa mga hinayupak.

"Hand off" banta na saad ni clay kay cleo nakita ko namang tinignan ni cleo si clay ng nakakamatay,nakita ko naman ang takot sa mukha ni shantel, binitawan naman nito si shantel at pumunta kay clay at kwenilyohan.
"Do you wanna die?"saad naman ni cleo kay clay di naman nag patinag si clay at sinuntok si cleo, bumawi naman ng suntok si cleo at nag sutokan sila.
"HEY STOP THAT, CLAY HEY CLEO STOP IT"sigaw ko sa kanila umiiyak na si Shantel.
"Kuya clay stop na!!!" Sigaw naman ni Shantel kahit umiiyak naito, hinde ko napigilan na pumunta sa kanila at hiwalayin sila, ngayon nasa taas na ni clay si cleo kaya hinawakan ko ang kamay ni cleo para awatin sila kung walang aawat edi ako.
"Hey i said stop" hinde naman nila ako pinakinggan at nang hahawakan kona sana kamay ni cleo ng tulakin nito ako at nauntog ang ulo ko sa cemento, sumigaw namn si Shantel napaupo ako at nararamdam ko ang may tumutulo na mainit sa ulo ko ng hawakan ko ay nakita kong dugo.
"ZAN!!"tumakbo namn sakin si shantel, nakita ko naman  na tumigil na sila nakita ko naman ang pag aalala ni clay sa mukha nito kahit bugbugsarado na sya nakita korin ang alala sa mukha ni cleo! Wait nag alala bayon o guniguni ko lang.
"I'm sleepy"saad ko, hilonghilo nako at gusto ko nang matulog mabigat ang pilik mata ko.
"Silly don't sleep stay awake"saad ni cleo nakita ko naman ang maamo na mukha nito kahit puno naito nang dugo at pawis ay hinde ko maitatangi na apaka gwapo nito, naramdaman ko naman ang pagbuhat nito na bridal style.

"Stay awake, HEY! Zandria stay awake ok?"alalang saad nito sakin, kahit nahihilo nako ramdam ko ang kalabog ng puso ko, naramdaman ko naman na pinaupo nito ako sa kandungan nya.
"DRIVE"sigaw nito sa driver nya, naramdaman ko naman na umandar na yung sasakyan.
"Stay with me, don't close your eyes" mahinhin na saad nito sakin, iwan ko kung bakit sya nag kakaganto bat ganto siya magalala sakin? Hinde nga kami close e

Andito nakami sa hospital at ipinahiga nila ako sa bed(iwan ko kong anong tawag dun huhu) dikonakinaya at ipinikit ang mata.

CLEO POV:

I'm watching Zandria peacefully sleeping in the hospital bed, i felt angry to myself because of what i did to her and im guilty,i can see her beautiful face, her face is just like angelic, when i first met her i know that there something in this girl and i don't know what is it, i just feel like i want to protect her at all cost, i can feel my heartbeat when i see her looking at me and i wanna deny what I'm feeling, she's kind beautiful and also smart i know every man will fall in love with her, I don't want any man get close to her or even talk to her and I don't know why I'm feeling this to her, yes! I have an ex she broke up with me because she chose her ex than me, while admiring her beauty when someone knocked on the door, when i opened it its her brothers looking worriedly...

"Hey bro!"Kurt said and i just smiled, tinignan naman nila kapatid nila at hinawakan ang kamay nito.
"Bro it's my fault, i did that to her"saad ko sa mga kapatid nito, tinignan naman nila akong nag tataka.
"What do you mean bro?"saad sakin ni logan kaya sinabi ko ang mga nangyari.
"WHAT? Who did you fight with?"tanong sakin ni ethan, sinabi ko naman kung sino.
"I'm really sorry bro... I can't control my body" saad ko sakanya, di naman ako pinansin ni logan at yung tatlo naman ay tumango pero ito ay nakatingin sakin ng malamig.

I just got home, at nakita ko naman si daddy sa sala na seryoso ang mukha nito, tinignan naman nito ako nang malamig.
"What happened to Scarlett? She was crying to her father earlier.. didn't i told you to keep an eye on her? Your uncle trusted you!!" Sigaw ni dad sakin, aren't the family affila is rich? Why don't they hired a bodyguard! I bet that brat make her father to make me keep an eye to her! I'm not stupid that brat wanted me.
"Are you blind dad? Look how much a brat Scarlett is! She wants me dad not to be her bodyguard she wanted me to be her's and no way I'm not going out with a wh0re." Sigaw kodin sakanya, if only mom is here.
"GO TO YOUR ROOM NOW!"sigaw nito sakin, so i didn't waste a time and go to my room.

"What a Bîtch" napasinghal nalang ako nang makapasok ako sa room, i just want to get a way with that whore i just can't, my dad will cut off my credit cards, and I can't live without them my stupid friends will cut me off.

END OF CLEO POV.

ZANDRIA POV.

Inimulat ko ang paningin ko kalaunan ang ipikit ko ulit dahil nanlalabo paningin ko, nang e mulat ko ulit ay nakita ko naman ang puting kisami nang mapagtanto kong Hinde ito kwarto ko ay dalidali akong bumalikwas ng kumirot ang ulo ko.

"Hey, you awake princess?" Bungad sakin ni kuya logan.
"How are you feeling?"dadag panito napangiti nalang ako at sinabing ok lang ako, nang biglang may kumatok.
"I'll get the door" tumango nalang ang tugon ko, nang makita ang tao sa pintuan ay dali dali naman akong ngumiti dahil sila Shantel at clay ang narito, nang makita ko ang pasa sa mukha ni clat ay biglang nawala ang ngiti ko at napalitan ng pag aalala.

"Hi zan ok kana?" Saad sakin ni shantel sinabihan ko namang itong ok nako at tinignan si clay, nakayuko ito at dimaka tingin sakin.
"Oi ok kalang clay?"tanong ko sakanya nabigla naman ito at nginitian ako.
"Ah e oo, ako nga dapat ang tatanong sayo kung ok kalang." Ngiti na saad nito sakin kaya sinabihan ko namang ito na maayos lang ako, masaya kaming nag kwekwentohan ng biglang may kumatok, binuksan ni kuya logan Yung pinto at nagulat naman ako sa tao na nasa pinto na may bitbit na mga prutas.

AUTHOR:
SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERROR.


Mr. Bad boy meet's Ms. Beautiful Where stories live. Discover now