9

36 0 0
                                    

"ANONG GINAGAWA MO DITO?"sigaw ko sakanya kaya tinignan Ako nila kuya ng maypagtataka.
"You know this guy?"pagtuturo na sambit ni kuya Logan, napakamot Ako sa ulo at sinabing
"N-not really whatever, what is this guy doing here?"pagtataka kung Tanong Kila kuya, inakbayan Naman ni kuya Ethan si Cleo at sinabing
"He visited us, btw Cleo is our one of the closest friend" sagot sakin ni kuya Ethan, Kaya napanganga Naman Ako dahil kahit kailan ay diko Alam na mag kaibigan Sila nila kuya, ano bayan gusto ko ngang iwasan Ang lalaking to.
"Why I didn't know about this?"Tanong ko sakanila lumapit saakin si kuya Kurt at inakbayan at sinabing.
"We met in Japan 2 years ago and if you wondering why you didn't know about this because your a bookcoholic and you won't even talk to us"sagot sakin ni kuya Kurt well totoo Naman diko masyado kinakausap Sila nong sa Japan Sila.
"Whatever I'm done I'll go upstair"sambit ko sakanila at nakita ko Naman Silang tumango at si Cleo namn ay kanina pang nakatingin saakin.

Nandito Ako sakwarto nag mumuni Muni alas kwarto na ng hapon at naisipan ko nang bumaba nakasoot lang Pala ako ng crop top at highwaist na short, baka umalis na yong mukong nayon Iwan ko Kong bakit kapag nakikita ko Yun ay tumataas dugo ko hayst,habang pababa sa hagdan ay naring Kong maraming taong nagtatawanan kaya ng malapit nako Sa baba ay tinignan ko Kong sino Ang nasababa makikita Kasi Yung sala Dito sa may hagdan ng Makita Kong 7 Sila ay babalik nasana Ako ng tawagin Ako ni kuya Logan.
"Princess come here" tawag sakin ni kuya Logan kaya pinatuloy Kuna Ang pagbaba sa baba ng malapit nako sakanila ay sobrang awkward dahil lahat Sila ay nakatingin saakin.
"Why kuya?" Tanong ko Kay kuya Logan ng nakarating nako Sa inupoan nila, pinaupo Naman Ako ni kuya at sinabing.
"Meet our friends this is josh with the chocolate hair and Isaac the white hair one and you know Cleo." Pagpapakilala Sila ni kuya kaya ngumiti lang Ako dahil Ang awkward Kasi, naiinis Naman Ako Kay Cleo dahil kung makatingin wagas, nag paalam Naman Ako sakanila dahil nagugutom Ako kaya pumunta Ako sa kitchen at kinuha Ang cake na kanina Pako natatakam kakainin kotalaga to kanina KASO bwesit kasing Cleo Yun dumating pa.
Habang sarap na sarap sa pagkain ay biglang may pumasok sa kitchen pag angat ko namn ng tingin ay nakita ko Cleo na nakatingin din saakin kaya umiwas Ako ng tingin naramdaman ko itong pumunta sa counter at kinuha Ang wine tas mayat Maya pagkaangat ko ng tingin ay nasaharapan Kona sya.
"A-ano? May kailangan ka?"utal utal na sambit ko sakanya
"Nothing you have a chocolate in your cheeks" sambit nya saakin at umalis ng punasan ko Ang pisngi ko ay toto o nga may chocolate nga ng matapos nakong Kumain ay dumaritso nako Sa kwarto at humilata, naisipan Kong tawagan si Shantel at sinumbong Ang mga nangyari, ng matapos Ang aming paguusap ni Shantel ay tinignan ko Ang Oras 8:30 napala bwesit mag tatatlong Oras din Ang aming paguusap ni Shan, naisipan ko nang bumaba bababa nasana Ako ng may kumatok sa pintoan ko binuksan ko ito at nakita ko si kuya Klein, nginitian nito Ako at sinabing
"Princess I ordered some food for you downstairs you should eat"sambit nito saakin kaya ngumiti Ako at sumonod sakanya papuntang kitchen ng tignan ko Ang sala ay nandon parin Sila.
Iniwan nako ni kuya Klein dahil ay iinom padaw Sila di Naman madali Sila kuya malasing mataas Kasi Ang alcohol tolerance nila.

Natapos nakong Kumain at hinuhugasan Kona Ang aking pinag kainan habang nag huhugas ay biglang may nag back hug saakin kaya diako naka galaw Amoy na Amoy ko Ang perfume nito Amoy super manly dinaman ito masakit sa ilong.
"Julianne please comeback" sambit nito saakin at hinalikan Ang aking leeg, nag sitayoan Ang aking balahibo dahil Ang boses na narinig ko ay kay Cleo.

AUTHOR:
SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERROR

Mr. Bad boy meet's Ms. Beautiful Where stories live. Discover now