BTS: Hôn lên gò má anh (bonus)

394 50 1
                                    

1. Phòng Minhyung dĩ nhiên không đủ chỗ cho 5 người cùng ngủ, vậy nên họ phải trải nệm ngoài phòng khách.

2. Một bờ môi không thể dùng hết 5 mùi hương son dưỡng dẫu có chăm chỉ sử dụng hàng ngày đi chăng nữa, vì thế giải pháp cho chuyện này đã ra đời (tuy nhiên lần này cho Ryu cún nghĩ ra chứ không phải Choi vịt). Nhãn hàng dùng mùi hương đặc trưng cho từng lựa chọn sản phẩm không hề nghĩ tới nó còn được sử dụng theo cách này, bởi vì dù gì hương đó vốn có mục đích giúp người tiêu dùng thư giãn, chứ không phải để khi hôn sẽ lưu lại mùi hương ấy.

3. Minhyung nói ra rả với 4 người còn lại về chuyện đừng thoa son rồi hôn em nữa, nhưng như thường lệ họ chẳng thèm nghe.

4. Buổi sáng sau khi cùng nhau ngủ ngoài phòng khách, Minhyung đã dậy sớm đi tập thể dục cùng Hyeonjun để đền bù cho buổi tối không ngủ chung. Để mà nói thì sản phẩm mới của nhãn hàng có vẻ hợp da em lắm, bằng chứng là hổ Mun gặm một nhát lên má em lúc rửa mặt, còn bảo rằng nó núng nính hơn xưa.

5. Nhắc tới núng nính, Minhyung không có sức đề kháng với cặp má của Choi Wooje từ trước, bây giờ còn "điêu đứng" hơn khi vịt vàng mặc phong cách giống tạo hình hôm chụp ảnh cho nhãn hàng. Phải nói em rất thích Wooje khi như thế, mà nói huỵch toẹt ra là em ghiền ngắm Choi vịt mặc quần áo như vậy. Thế là khi Wooje phụng phịu bảo mặc đồ đôi với nó thì nó mới chịu mặc, em đã chẳng ngại ngần gật đầu cái rụp.

Ơ từ từ đã, có gì đó sai sai đúng không...

6. Cái nghiện trước chưa cai đã có cái nghiện khác. Minhyung ngẩn ngơ khi Sanghyeok hỏi về chiếc áo ghile len hôm nay anh mặc trông có ổn không, chẳng lẽ em lại gào lên với anh rằng đẹp trai hết xảy con bà bảy, thế thì kì cục lắm...

Anh mèo bật cười, nghiêng đầu nâng má bảo em hôn một cái, hôn đi rồi anh mặc như thế này nhiều lần cho em ngắm. Nếu hôn mà hời thế thì em làm cả trăm lần cũng được! Hí ha hí hửng đóng vai chim gõ kiến, em chụt một cái bên má trái, lại chụt thêm cái bên má phải, cũng không quên một cái trên trán. Người được hôn dường như hài lòng, cứ cười suốt, hẳn là anh cũng sẵn lòng chiều ý em.

7. Miệng lưỡi đàn ông.

Hôn hẳn 3 cái nhưng Minhyung chỉ ngắm được độc mỗi hôm đấy, chẳng thấy thêm buổi nào nữa.

Chẳng.Thêm.Một.Buổi.Nào.Nữa.

8. Trong số 4 người, Minseok là người "bình yên" nhất. Bạn cún giống với bạn hổ, đều nhận ra công dụng của mặt nạ ngủ trên da mặt Minhyung, thế là bạn rất siêng sang phòng em giúp đỡ công đoạn dưỡng da. Không chỉ dừng lại ở bước thoa nước dưỡng hay mặt nạ, bạn còn kiêm luôn phần tạo bọt sữa rửa mặt cho em. Mỗi lần bôi bọt rửa mặt như thế, bạn đều từ tốn, nhăm nhe cơ hội và rồi hôn lên chóp bọt đọng lên đầu mũi em.

"Nuốt phải sữa rửa mặt rất đắng và không tốt đâu, cậu đợi mình rửa sạch bọt đã chứ."

"Ừm hứm."

Thế là bạn cún không hôn chóp bọt trên đầu mũi nữa, bạn chuyển sang môi em một cách hợp lệ.

CÓ CON MÈO NGỒI SƯỞI NẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ