Video đã hoàn tất khâu chỉnh sửa, chỉ chờ thời điểm để đăng. Rốt cuộc, Minhyung vẫn tiếc một trong hai video mình đã quay, không muốn bỏ cái nào, quyết định đợi trận thắng hôm nay để đăng hết lên cho có không khí. Vừa hay sau trận cũng là lúc quay content của T1, Minhyung sẽ tranh thủ quan sát phản ứng của mọi người trong đội, xem xem ai với ai ngại trước content lần này.
Yên vị ở ghế phòng chờ, nhân lúc đợi phỏng vấn POG kết thúc thì Minhyung soạn sẵn bài để khi video đăng có cái tương tác ngay. Đếm ngược từng phút, Minhyung cũng bất giác hồi hộp vì em chưa nhìn thấy sản phẩm chỉnh sửa sau cuối trông như thế nào. Len lén ngước mắt quan sát những thành viên còn lại đang ngồi chờ giống như em, anh đội trưởng đọc sách và bạn hỗ trợ lướt menu lựa món ăn chiều cho cả đội, hai người họ có vẻ không dao động gì cả. Biểu hiện như vậy khiến em tự hỏi mình quay content nhiều tới mức đồng đội chai lì luôn sao?
Cộc cộc.
Tiếng gõ cửa vang lên, ánh mắt của mọi người trong phòng đổ dồn về phía có âm thanh. Vì em đứng gần cửa nhất nên tay chân nhanh nhảu mở ngay, khi còn chưa kịp nhận ra ai bên ngoài thì một vật bị dúi vào hai tay em. Là một chiếc áo đấu, logo đội KT và có tên tuyển thủ sẵn trên lưng, hơn nữa kích cỡ áo dường như rất vừa vặn với em. Cùng là tuyển thủ chung khu vực cũng cần trao đổi áo đấu sao, đây là câu hỏi em nghĩ tới trong đầu, truyền tải đi bằng ánh mắt tròn xoe mở to dành cho người đối diện.
Đội trưởng kiêm xạ thủ KT - Kim 'Deft' Hyukkyu hắng giọng, "Ừm, đây là áo đấu marking tên anh, size áo vừa với em, anh muốn... ừ thì, e-em mặc áo này quay lại video trend hôm trước gửi cho anh được không?"
Một mèo một cún dựng lỗ tai lên hết cỡ để lắng nghe đoạn hội thoại ở cửa phòng chờ, vừa đến đoạn áo đấu tên người kia mà size áo thuộc về em nhà mình thì cả hai đã bật dật ngay.
"Minhyungie phải mặc áo của mình quay trước!"
Ryu Minseok đem tấm áo khoác của mình đặt vào tay bạn xạ thủ, mang trả chiếc áo 'Deft' về tay anh trai thân. Yêu thương anh là thật nhưng có lòng ghen dành cho Minhyung cũng là thật, Minseok rất rõ ràng rạch ròi trong hai mối quan hệ này.
Lee Sanghyeok chẳng biết chuẩn bị từ bao giờ, mang tấm áo marking 'Faker' size vừa vặn với Minhyung đến đưa cho em, còn nói, "Áo này chắc chắn vừa, không cần thử. Em quay tại đây cũng được, anh nhờ đưa quạt đến cho em, anh tự quay cho em."
Nhà này không hơn thua vì họ thích hơn hẳn, tới cả tấm áo cũng phải lấy số lượng chèn ép. Hyukkyu nhìn hai tay Minhyung bận rộn với hai tấm áo T1 Faker và T1 Keria cũng không bỏ cuộc, bắt Minhyung nhận bằng được chiếc áo KT Deft. Cuộc chiến ba người họ còn chưa ngả ngũ, không biết từ đâu xạ thủ HLE xuất hiện, sắc cam vì thế xen lẫn vào với sắc đỏ trong tay Minhyung. Em bây giờ có khác gì cái giá treo đồ đâu, tay cầm toàn áo với áo. Tự hỏi không biết hội người này có nhận ra việc mặc áo marking ai khác lộ ra bên ngoài không hay lắm không, Minhyung bó tay không khuyên nổi khi họ cứ đấu mắt với nhau, em đành chiều lòng xếp gọn mấy chiếc áo vào balo của mình.
Rồi không biết tin tức ở đâu truyền tới, Minhyung ở cửa kí túc "bị" chặn lại dúi thêm vài tấm áo marking tên nữa. Người đưa là tuyển thủ Son 'Lehends' Siwoo, cười tươi rói và tận tâm lật giở từng chiếc áo một ra cho em xem em được ai với ai mong ngóng khoác lên mình tên của họ và nhảy cho họ ngắm. Siwoo mặc dù phải đón nhận nhiều ánh mắt bén như dao từ người bên T1 nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xong xuôi nháy mắt chào em rồi đủng đỉnh trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ CON MÈO NGỒI SƯỞI NẮNG
Fiksi PenggemarWARNING: Hãy đọc kĩ phần (Pairings) và phần tag couple để quyết định có đọc fic tiếp không nhé!