_____________________________________
Tiếng ồn ào ở phòng giám thị phát ra từ hai cái thân người một lớn một nhỏ đang ngồi đối diện nhau"Nhỏ kia viết tường trình lẹ còn viết kiểm điểm nữa
sao m ngồi đó bấm điện thoại hoài vậy. Muốn ngồi đó trốn học hả""T bấm kệ t m cấm được t chắc, cuộc đời m biết nghĩ xấu cho ngta thôi hả"
"Chứ m có gì tốt đẹp để t nghĩ người thì cao to mà đầu óc thì nhỏ xíu, không bao giờ lo học chỉ biết đánh nhau gây chuyện. T mà là ba m thì đập m què chân rồi"
"Ừ t gây chuyện thì sao nói. Đỡ hơn mấy đứa lùn như m óc t nhỏ nhưng mà t cố gắng thì nó phát triển được được còn m lùn có phát triển được nữa đâu plè~"
Vừa nói dứt câu có đôi giày nhắm thẳng vào mặt cô mà rớt xuống. Xung quanh quay cuồng hên là cô đang ngồi trên ghế dựa không thì đầu đập xuống đất rồi.
Má nhỏ này cô nhịn nó hết nổi rồi nha.Milk lấy lại thăng bằng xong đứng lên hướng thẳng vị trí nàng mèo cam kia mà giơ tay định cho nàng một đấm thì nghe tiếng thầy giám thị la lên
"Milk Pansa em trốn học chưa đủ hả giờ còn kiếm chuyện với bạn. Sau giờ học em đi dọn vệ sinh hai tuần cho tôi"
"Thầy là bạn Love tác động vật lý em trước mà"
"Không có cãi em còn nói nữa thì lên phòng hiệu trưởng mà giải thích"
"Còn Love sắp vô học rồi em về lớp đi"
Em nghe xong thì đứng dậy chào thầy còn không quên nói với Milk mấy câu an ủi "cậu cố lên nha" "tớ không để bụng cậu đánh tớ đâu" nói xong em hí hửng chạy về lớp mà trong lòng rộn ràng như chảy hội để cô lại với nỗi cay cú tột cùng.
"Má nhỏ này mình phải chơi nó một vố mới được cay quá"
"Milk em đang lẩm bẩm gì vậy muốn lên phòng hiệu trưởng phải không"
"Dạ không có thầy ơi em đang nhớ lại viết tường trình thôi à huhuuuu"
_____________________________________
CHIẾC FIC NÀY VIẾT ĐỂ TUI THOÃ NIỀM ĐAM MÊ VỚI TEXTFIC NÊN NỘI DUNG SẼ HƠI NHÀM CHÁN CÓ GÌ MNG CMT GÓP Ý ĐỂ TUII BÍC TUII SỬA NHA 🤟🤟🤟🫶🫶🫶🫰🫰🫰
CẢM ƠN MNG ĐÃ ỦNG HỘ CHIẾC FIC XÒ CHÁM NÀY 🙆♀️🙆♀️🙆♀️