"Ê mèo lùn tao ở đây nè" Milk đang ngồi xích đu thì thấy cái đầu cam ló lên nhìn xung quanh. Thấy cái hình ảnh này cô phì cười vì không nghĩ là em dễ thương đến vậy.
"Mèo lùn cái đầu mày ngồi xuống cấm nhúc nhích đưa tay ra"
"Đưa tay ra chi mày làm gì tao hả" Milk ngước lên nhìn em với vẻ mặt thắc mắc tự nhiên nhỏ này bị gì vậy trời tự nhiên bắt cô đưa tay cho nó hem lẽ như View nói nó muốn tỏ tình cô định trao nhẫn hay gì.
"Mày suy nghĩ xàm cức gì vậy đưa tay ra tao giúp băng lại muốn hoại tử chặt bỏ tay hay gì" Nhìn cái mặt ngước lên nhìn của Milk mà em bực mình. Love thề rằng chưa bao giờ thấy mặt ai mà khờ như này. Hết nói nổi mà không biết suy nghĩ gì mà cái mặt ngu đực ra nữa.
Love nhẹ nhàng băng bó cho cô từng chút một lâu lâu còn thổi thổi sợ cô đau. Hành động này của em làm Milk cảm động vãi. Bao lâu rồi mới có người quan tâm cô một cách nhẹ nhàng như vậy.
Mặc dù đám bạn có hay quan tâm chăm sóc cô nhưng mà vẫn không mang lại cho bản thân cái cảm xúc này. Lần cuối cô cảm nhận điều này chắc là lúc cô 5 tuổi lúc đó mẹ chưa mất gia đình hạnh phúc biết nhiêu. Mèo cam này làm cô nhớ mẹ quá.
"Milk tao băng bó vệ sinh xong rồi mày nhớ cẩn thận đừng để nước chạm vào vết thương nha"
"Milk mày nghe tao nói gì không sao im vậy trời" ủa Milk có để ý lời em nói không vậy coi như không khí hay gì sao mà không trả lời gì hết.
Định ngước lên chửi cho một trận mà lời chưa kịp tuôn ra đã bị nuốt vào trong thì Wtf tự nhiên Milk nhào lại ôm chặt em.
"Love để im cho tao ôm mày một tí, chỉ một tí thôi được không"
Không phải dại gái đâu nha tại Milk nhìn em một cách chân thành nên mới để cô ôm thôi. Chắc chắn là như vậy rồi. Khi được Milk ôm tim của Love đập nhanh liên tục em muốn đặt tay lên tim mình hỏi nó bị gì mà đập dữ vậy hem lẽ em bị bệnh tim hả.
Hay là em thật sự rung động với cô rồi. Trời ơi chắc không phải đâu chắc bị bệnh tim đó chắc chắn là vậy rồi.
______________________________________________________________________
Bạn bè tệ đến thế là cùng