16

397 55 0
                                    

"Nếu chưa thì cho em cơ hội được không ạ"
*Rầm*
"KHÔNG ĐƯỢC NHỎ KIA BỎ CÁI TAY RA, LẸ LÊN".

Cả đám nhìn Judy với Milk như đang xem một vở kịch hay thì nghe tiếng đập bàn lớn phát ra mà giật cả mình. Liếc về phía phát ra âm thanh thì thấy một bé mèo cam đang xù lông.

Lúc này Love đập bàn một cái rõ to còn đứng dậy tách hai cái bàn tay đang nắm kia nhìn như nhỏ sắp đánh người tới nơi rồi.

Film nén cười mà bồi một câu khiến Love phải sững lại "Mắc gì không được má. Mày là gì của Milk mà không cho nó trả lời lỡ~ nó cũng thích Judy thì sao ha"

"Bé iu tao nói đúng rồi tự nhiên đập bàn làm giật mình à"

Film với Namtan nói đúng mình là gì của Milk mà có quyền ngăn chứ. Mới được đi cùng cô có mấy hôm hai người mới làm bạn gần đây thôi mà. Nhưng có bản thân em mới biết rằng thật ra Love đã thích Milk từ lần đầu gặp năm lớp 10.

Rồi nhờ hôm khai giảng đầu năm vô tình va vào nhau khi Milk đổ ly cafe vào người em thì Love mới dựng lên vở kịch mèo vườn chuột dắt Milk lên giám thị để được gần cô hơn.

Gần đây mới được thân thiết với cô một tí thì lại có Judy phá đám. Love cười nhẹ một cái chua xót rồi ngồi xuống im lặng không nói lời nào nữa.

June nhìn tình cảnh lúc này thì thấy không ổn, cái thái độ nhỏ Love sao không giống như cô nghĩ nên đẩy tay Ciize ngồi kế bên ra hiệu cho nhỏ giải cứu tình hình.

Hiểu ý Ciize nhìn mặt hơi uỷ khuất lúc này của Love mà thấy tội nghiệp em hình như lần này cả đám đùa quá trớn rồi. Không ngờ trong chuyện tình yêu em tự ti như vậy.

" Rồi rồi chắc Love thấy bé Judy vồ vập quá nên phản ứng hơi lớn Milk cậu trả lời bé đi cậu có cho Judy cơ hội không kìa"

Từ khi nghe câu hỏi của Judy Milk đã nhìn vào Love để xem phản ứng của em ra sao. Thấy Love phản ứng mạnh như vậy thì Milk có chút vui trong lòng. Có khờ mới nghe lời Ciize nói.

Cô đây trải qua chục mối tình rồi nắm chắc là khi nãy là Love đang ghen mà. Muahahah lần này Milk Pansa cô có cơ hội rồi làm bữa giờ cứ rầu thúi ruột là mình cô mang tương tư chứ.

"Ờ thì chị xin lỗi bé nha Judy chị có người yêu rồi mong em sẽ thích người khác tốt hơn chị nha"

Nghe Milk trả lời mà cả đám sửng sốt mặt khờ ra. Judy thì nước mắt lưng tròng sắp khóc còn Love lúc này trải bất ngờ vì chuyện lúc này chưa nguôi ngoa trong lòng thì lại đón tiếp cái tin Milk có người yêu làm em có chút không chịu nổi mà cuối sầm mặt xuống.

"Đcm mày Milk bình thường mày tệ với tao bắt tao đi bus đi học thì tao cũng bỏ qua nhưng mà lần này mày có người yêu mà giấu tụi tao. Má mày có coi tụi tao là bạn nữa không vậy hả."

"Đạika Jane bình tĩnh để bé giải thích. Thiệt ra thì người này mọi người đều biết còn chơi chung với tụi mình nữa"

"HẢ" cả đám bất ngờ la lên. Không ngờ là người quen má nhỏ này đưa tụi cô từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà.

Lấy lại bình tĩnh June nhìn thẳng vào Milk mà mong chờ câu trả lời của cô xem người yêu của Milk là ai

"Milk nói lẹ người đó là ai tại sao gần như vậy mà tụi tao không biết"

"Thì người đó là người ngồi kế tao nè"

"Là Loverukk là ẻm á"

"HẢ" lần này cả Love cũng bất ngờ với câu trả lời của Milk. Em với cô quen nhau lúc nào mà người yêu chứ cô được người ta tỏ tình xong bị điên đầu rồi hả.

"Tôi với câu là người yêu lúc nào hả Milk đừng nói năng lung tung nữa người khác hiểu lầm bây giờ"

"Hiểu lầm thì sao cho người ta hiểu lầm luôn. Giờ không phải nhưng mà tương lai em sẽ là người yêu của tôi nên hiểu lầm vậy tôi chấp nhận"

June lẩm nhẩm trong miệng Điên rồi hai đứa này điên hết rồi. Bọn cô mới là người cho tụi nó bất ngờ chơi hai người đó một vố nhưng mà hình như sai lầm rồi. Giờ thì không biết ai là kẻ bị chơi đây. Ai là gà ai là thóc đây.

View mang đồ ăn về cho mọi người bước tới bàn thì thấy cảnh tưởng cực kì hỏi chấm. P'Milk thì đang nhìn qua bé mèo của chỉ mà cười khờ còn Love thì cái mặt như đóng băng, View nhìn sang đối diện thì cặp JaneCiize NamtanFilm cùng với Juneiuoi người nào người nấy thì tối sầm mặt xuống ánh mắt còn hiện lên vẻ không tin. Tội nhất là Judy nước mắt thì rơi xuống từng giọt tay chân luống cuống dọn đồ xung quanh chuẩn bị rời đi.

"Em xin phép mấy chị em đi trước nha em mới nhớ ra là mình có việc. P'Milk em chúc chị sẽ hạnh phúc bên P'Love"

Hạnh phúc bên P'Love là sao??? cô bỏ qua chuyện gì ở đây hả, nhanh chân ngồi vào kế bên June mà hỏi chuyện.

"Ủa mọi người có chuyện gì vừa xảy ra hả, alo em vừa bỏ lỡ chuyện gì hot"

"Im đi View em nói nhiều quá hỏng hết rồi mình bị Milklove chơi một cú rồi"

"Hotdog của tao đâu View đưa đây coi tao đói bụng, bực mình quá"

View nhìn mọi người đối xử với mình mà bất lực, em cố gắng chen chút cái đám ngoài kia mang đồ ăn về cho cả bọn mà bị đối xử vậy hả đáng không.

Nhìn đối diện thì cặp Milklove miệng cười toe toét Milk còn lấy hộp sữa trên bàn đưa cho Love uống vì sợ lúc sáng em ăn chưa nó. Nhưng mà hình như hộp sữa đó của em mà sáng June mới mua cho em. HuHuuu là em út mà sao khổ quá vậy 😭😭😭.
_____________________________________

Chap này Tui đã thêm ngắt câu để câu văn không bị luông tuồng khó đọc. Có gì sai sót mong mng cmt góp ý tui sẽ fix lại.
Cảm ơn mng rất nhiều 🫰🫰🫰 Seeu ❤️❤️❤️

Milklove | Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ