Ngày mới bắt đầu nay cũng là một tuần sau buổi gặp ở công viên tối hôm đó. Từ hôm Milk hẹn Love ăn sáng để cảm ơn đến nay thì ngày nào hai người cũng đi học chung với nhau.
Mỗi ngày Milk đều đặt mười cái báo thức cố gắng thức sớm để đưa Love đi học đây là việc mà mười một năm cắp sách đến trường cô chả bao giờ làm. Đúng là không sợ việc gì khó chỉ sợ mình không có lòng làm mà .
"Ê Love lát ra chơi xuống cantin ăn không tao chưa ăn sáng"
Ciize trước khi vào lớp thì ghé sáng lớp của em để gủ em đi ăn cùng mình cũng như triển khai kế hoạch mà cả đám đã đưa ra hôm qua.
"Thôi tao lười quá sáng ăn rồi làm biếng ó hay..."
Đang chuẩn bị sách vở cho tiết học thì nghe Ciize rủ đi ăn theo phản xạ nhanh miệng đáp lại nhưng mà chưa lời nói chưa kịp tuôn ra hết đã bị Ciize tát động vật lý lên vai mà la lên.
"Má nhỏ này từ khi có Milk đưa đi học tao không thấy mặt mũi của mày đi ăn chung luôn lát mày đi cho tao không thì coi chừng tao" Dứt lời cô còn giơ nắm đấm lên doạ Love một cái.
"Ê hội trưởng nói thôi được rồi làm gì mà động tay động chân với Love vậy hả"
"Sao thấy xót hả Milk xót thì cậu khôn hồn kêu nó đi ăn với tui không thì có ba cái mạng của cậu cũng không bảo vệ được nó đâu"
Ciize nghe Milk la lên mà mắc * tuổi tôm mà so với hội trưởng này nha.
"Đi ăn cũng được Milk lát xuống đi ăn với tao luôn đi tao cũng chưa ăn sáng có gì nguyên đám ngồi chung cho tiện" Jane kế bên thấy Ciize đang thực hiện kế hoạch cũng lẹ làng mà hùa theo đánh nhanh rút gọn để thành công.
Lần này cô không rủ được Milk xuống cantin là nhừ người với nhỏ Ciize huhuu sao số cô khổ quá vậy nè.
Milk đang suy nghĩ câu văn để nói lại Ciize thì nghe lời Jane rủ mà lỗ tai lùng bùng dừng mọi hoạt động lại nhanh chân qua chỗ Jane mà sờ trán nó.
"Ụa duma Jane ơi mày bị bệnh hay gì hả sao nay tự nhiên kêu tao ăn chung còn ngồi chung với đám của Love nữa bình thường mày ghét lắm mà"
"Ờ thì thì giờ tao thấy mày thân với nó với lại ra chơi cantin đông lắm giờ rủ ngồi chung một bàn cho tiện không được hả mày bỏ tay ra khỏi người tao lẹ coi Milk"
Nghe Jane bảo thế Milk gật gù nghe cũng đúng nhìn mặt cô lúc này khờ khờ làm Love phải bật cười lên thành tiếng đang không hiểu chuyện gì quay sang bên cạch thì thấy nàng mèo nhỏ đang cười.
Đã là 6h55 sáng vì thế ánh nắng của buổi sáng đã sớm xuyên qua khung cửa mà chiếu nhẹ vào gương mặt của Love. Nụ cười em hồn nhiên như ngàn tia nắng làm tim cô hẫng như một nhịp đẹp quá đẹp thật.
"Rồi rồi mọi người nói vậy cũng được Ciize về lớp đi lát ra chơi tao xuống cantin với mọi người còn Milk đứng đó nhìn tao đến chừng nào tao biết tao đẹp nên bớt dùm"
Nghe em nói vậy thì cô giật mình hổ thẹn mà lên tiếng phản bác "Tao nhìn mày hồi nào ảo tưởng hả tao về chỗ đây không muốn nói chuyện nhiều với đứa ảo tưởng"