Tiếng chuông tan học vang lên. Sân trường vắng lặng dần trở nên náo nhiệt ồn ào.
Tan học June và Ciize vội vàng cất tập sách vào balo chạy sang lớp bên để rủ mọi người đi ăn cùng. Học từ sáng đến chiều đã rút cạn sinh lực của hai người giờ chỉ muốn thoát khỏi cái trường thật lẹ rồi ăn một bữa thật ngon.
Hai người vừa đến trường cửa lớp 12A7 thì thấy Love mang balo đi nhanh khỏi lớp.
"Ê Love đi đâu lẹ vậy nay hội học sinh đâu có việc, đợi tí đi ăn với tụi tao nè"
Em ra sớm để ghé quán cháo gần trường mua cho Milk phần ăn, sợ tan học nên sẽ đông nên Love mới tranh thủ như vậy. Mua xong rồi em sẽ ghé nhà Milk để đưa cô.
"Thôi bây đi đi nay tao bận rồi không đi chung đâu"
June nhìn Love gấp gáp mà thắc mắc nay nhỏ này có chuyện gì mà nhìn gấp quá vậy. Chạy lên hai bước nắm tay Love lại để hỏi chuyện.
"Mới tan học mà mày có việc gì bận. Mày đi hẹn hò hay đi đâu khai báo thành thật tao cho mày đi"
Chưa bước ra hết cửa lớp thì bị nắm lại ngước lên nhìn cái mặt nên nghênh lên của June mà em muốn đấm cho cô một cái. Ai dạy nó cái thói hỏi chuyện người khác mà nghênh mặt lên vậy.
"Thì tao định đi thăm Milk tại nó bị bệnh mà chắc do hôm qua nó sang đưa đồ cho tao nên mới bệnh. Buông tay tao ra coi June để tranh thủ mua tí đồ không lát lại đông"
Ciize liếc Live một cái khinh thường rồi nói "Thăm hỏi đồ ha thân thiết quá. Nói là người yêu nhau lại nhảy cẩng lên."
"A Love đi thăm Milk hả hai đứa tui cũng muốn sang thăm nó dù gì tụi tui cũng là bạn thân của nó. Cả đám qua chung đi cho vui ha.
Namtan với Jane ở kế bên nghe được Love nói sẽ đi thăm Milk mà người toát mồ hôi lạnh. Love mà biết con Milk nói xạo là tàn canh gió lạnh. Cô cũng không tránh khỏi lục đục nội bộ với Film.
"Uhm cũng được vậy tranh thủ đi đi. Muốn mua tí cháo cho cậu ấy."
"Cậu ấy đồ nghe mắc mệt. Mọi người đi trước đi tao sang khối 11 rước View rồi hai đứa tao đi sau. Bye nhé."____________________________________
____________________________________Lên năm hai bận với đống Deadline quá nên không ra chap mới được. Mọi người đọc đỡ đỡ nha đợi qua chuyến này tui sẽ chăm chỉ hơn. 🙏🙏🙏
Seeu❤️❤️❤️. Good night 💤😴🌙