05_Ghen đấy

1.9K 176 14
                                    

  Dưới ánh đèn mờ trong căn phòng ngủ ấm áp, hai cơ thể đang trêu đùa lẫn nhau, người nhỏ được đặt ngồi trên người của thân lớn, người phía dưới lặng lẽ dựa người vào thành giường, hai tay lớn luồn vào áo mỏng xoa nắn eo nhỏ. Đôi mắt nhìn nhau say đắm, thành an đưa tay lên câu lấy cổ, khẽ đưa miệng nhỏ lại sát gần tai của người dưới thân, giở giọng nỉ non.

  "Em yêu minh hiếu nhất, minh hiếu có nhớ em không?"_Hơi nóng phả vào tai, khiến đầu óc thêm mụ mị, chẳng biết thế nào mà bàn tay đặt nơi eo khẽ xiết chặt, muốn người nhỏ ở trên lại gần hơn.

  "Anh nhớ em lắm đó cục cưng. Nào, mau nói yêu anh đi."_Minh hiếu gục đầu vào cổ nhỏ, khẽ hít hương thơm của em, mùi hương này làm anh chết nghiện mất. Một tay đặt dưới eo lại đưa lên xoa đầu, bàn tay to lớn đan vào từng lọn tóc, hơi thở dần nặng nề.

  "Em yêu anh lắm đó, minh hiếu....Nhưng còn cả anh xái, quang hùng, và đăng dương nữa"_Giọng nói thì thầm kèm với nụ cười ngọt ngào.

  "Hửm?"_Minh hiếu bất ngờ mở mắt, người trước mặt đã ngồi dậy, đi xuống khỏi người anh, kéo lại chiếc áo hơi nhăn, vuốt gọn lại vài lọn tóc rối sau gáy. Chẳng nói thêm lời nào mà đi khuất sau cánh cửa.

  "Khoan đã..."

______

  Minh hiếu đang ngủ trên sofa chợt bừng tỉnh, cái quái gì đang xảy ra vậy. Người khi nãy trong giấc mơ là thành an cơ mà, tại sao nó còn nói yêu cả anh xái và những người khác chứ. Một ngàn câu hỏi về giấc mơ ban nãy hiện ra trong đầu, nhưng thoáng đâu đó là sự bực tức đến kì lạ. Tại sao chứ...

  "Dậy rồi hả, lại nghiệm thu thử xem này. Nãy giờ tao ngồi chỉnh lại nhiều phết đấy, mày xem hòa được với giọng từng người không?"_Kewtiie tháo tai nghe xuống, ngồi làm nhạc suốt nhiều giờ khiến lưng hắn như muốn già thêm vài năm tuổi. Đứng dậy rời khỏi ghế thì thấy minh hiếu vẫn đang ngồi đừ trên sofa, chắc chưa tỉnh ngủ đây mà.

  "Giờ cũng sáng rồi, tao qua bên cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn cái, mua cho mày bánh mì thịt nhé."_Nói xong thì kewtiie cũng mang giày rồi đi ra ngoài, để lại minh hiếu với những dòng suy nghĩ rối ren.

_______________

    [Gerdnang Gerdnang chỉ là lũ xúc xích]

  Hiếu hóc môn

  Trưa nay qua nhà chung đi trung tâm thương mại nhé @Heiniken 

  Mắm bồ

  Dậy sớm vậy chú

  Thức đêm làm nhạc không ngủ à

  Hiếu hóc môn

  Ừ

  Mày cũng thức làm nhạc hay sao mà onl giờ này

  Mắm bồ

  Trộm vía là đang làm nhạc thi rv ó

  Heiniken 

  Cỡ mày mà tới giờ chưa bị loại hả

  Cố gắng lên nhé, sắp bằng anh rồi

  Mắm bồ

hieugav_Lòng vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ