Dang Thanh An vừa xong.
Say giấc mộng ban đầu 😴
Quang Hùng Master D và 1K người khác đã thả like, tym...
Bình luận:
Hào Phong Trần
May toi hog ngủ, chứ k là thành nạn nhân của nẹc ga rùiNguyễn Song Luân
Đêm mà chăm chỉ làm nhạc quá he—› Dang Thanh An • Tác giả
E rủ tụi nó qua nhà chơi thui a, nhạc là xong bữa giừ , chỉ chờ lên đấu hoiNhấn để hiển thị thêm bình luận.
_______________
Chiếc điện thoại sáng đèn, đang hiển thị bài viết của thành an, được đặt trên bàn cùng lon bia vừa khui dở, minh hiếu lấy tay xoa đầu, ngửa người ra ghế dài. Hiện tại cũng đang là nửa đêm ở nhà chung, anh vừa từ phòng tập về, chẳng biết thế nào mà lại khui bia uống một mình. Dạo này có vài chuyện khiến anh phải bận tâm để ý đến, trùng hợp lại liên quan đến thành an, còn là vấn đề tình cảm nữa chứ.
[Tít tít]
Bảo khang bước vào trong phòng khách đang tối đèn, chỉ duy nhất có một dải đèn màu nhè nhẹ được chiếu trên tường. Thay dép, bước vào thì thấy minh hiếu đang ngồi ở sofa, làm cậu có hơi giật mình nhẹ.
"Sao mày ngồi đó mà không lên tiếng ba, làm tao giật cả mình."
"Thì vào đây được chỉ có mấy thằng mày thôi chứ ai, không phải mày thì là thằng an hay kew chứ gì."_Giọng điệu có phần khàn đi, mang theo chút mệt mỏi và lười biếng.
"Nay tâm sự dữ ha, uống bia một mình mà không rủ anh em hả."_Bảo khang thấy thế cũng đi lại chỗ minh hiếu đang ngồi.
Đôi mắt nhắm nghiền, dường như không có ý định trả lời câu hỏi của bảo khang. Thấy mình bị bơ nên cậu chắc ý là thằng này có điều khó nói rồi. Cúi người lấy lon bia từ chiếc thùng được đặt sâu dưới ngăn bàn, bảo khang vô tình phát hiện kế bên thùng bia vừa vơi là vài lốc sữa còn mới tinh, chưa được xé bao ngoài.
"Xì..."_Tiếng mở bia vang lên, cậu chậm rãi ngồi xuống cạnh minh hiếu, ngửa đầu uống một hớp, vị đắng nhẹ làm đôi mày khẽ nhíu lại. Bảo khang đặt lon bia xuống, lên tiếng hỏi.
"Thằng an mới đến đây khi nào vậy, sao sữa của nó lại để ở đây?"
"Ừm... Tao mua đấy, để khi nào nó qua thì đưa nó."_Minh hiếu ngồi dậy, cầm lấy lon của mình nốc một ngụm lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav_Lòng vòng
FanfictionTrên mạng nói là minh hiếu thích thầm thành an nhưng nó thấy có giống đâu.