Sau khi ăn xong, thành an cùng đi theo bảo khang về lại sảnh chờ, chẳng biết thế nào mà bảo khang lại bị kêu đi nên thành an phải đi một mình. Trước khi đi, cậu còn đưa cho em một lọ nhỏ mắt, dặn phải đưa cho minh hiếu. Thành an nghe thấy thế cũng nhận lời rồi đi lại sảnh tìm anh.
Vừa mới bước vào, em đã bị mọi người kêu lại, còn minh hiếu đang ngồi lướt điện thoại một chỗ trên sofa. Thành an kêu lớn, muốn minh hiếu nhìn lên, chụp lấy chai thuốc nhỏ mắt.
"Hiếu ơi!"
Nhưng đáp lại em là cái ngước đầu lên rồi chóng vánh trở lại, chắc minh hiếu không nghe thấy rồi, tí nữa mang lại vậy.
Được vài phút sau thì hiếu đứng dậy đi ra ngoài, vì có cuộc gọi mà trong sảnh còn đang hơi náo nhiệt. Ngay sau đó là bảo khang bước vô, thấy vậy thành an dơ tay lên, vẫy vẫy cậu lại chỗ các anh em đang ngồi nói chuyện.
"Mày đi đâu nãy giờ vậy? Nãy mới quay xong bài đội anh xái, ngầu vãi luôn ấy. Nhất là anh wean nha, mặt ổng nhìn phản diện mà ngầu lắm, nhìn cá tính thật."
"Ờ... Nhìn láo toét quá trời, ngầu gì chớ. Mày đừng học theo nghe chưa, xăm mình xăm mảy rồi xỏ khuyên, chắc muốn làm nhang nhồ quá."_2Khang kéo quần ngồi xuống, mặt dè bỉu, dặn dò đứa nhỏ nhà mình không được học theo bạn wean, không thôi uổng công chăm bẵm mập mạp được như này thì toi cậu mất.
"Nhìn ngầu vậy mà, bữa nào tao cũng đi xăm luôn. Con rồng tay trái với con phượng tay phải, lúc đó chắc ngầu bá cháy luôn nhờ."_Thành an hớn hở đưa hai tay ra rồi vừa chỉ vào từng tay một, đôi mắt lóa sáng, hăm hở vì có trò mới.
"Nghe hay vậy, thế em xăm rồi live stage sau anh em mình làm bài rap nhờ. Bài này em với anh còn chưa được rap chung đâu đấy."_Từ đâu anh công dương đi đến, trên tay là hộp bánh su kem được chìa đến trước mặt em và bảo khang.
Ban đầu thành an cứ nghĩ mình và anh công dương chắc sẽ không chung đội đâu, tại nó cũng thấy chắc anh với nó không hợp nhau, cùng với ti tỉ lí do khác nữa. Thế mà định mệnh lại cho nó được làm việc cùng anh mới ghê chứ, và vô tình lại phát hiện ra một viên ngọc thô có tài năng rap khiến nó bất ngờ, cũng vì màu giọng anh quá hợp đi, lại còn trầm ấm, có men không cơ chứ. Đến cả em nghe còn thấy rụng trứng thay các chị fan cơ mà.
Tiếc là bài này nó và anh không thể rap chung với nhau, tại bố cục đã được quang hùng cố gắng nhét được một phần rap ấy thôi. Nhưng lo gì chứ, còn nhiều live stage sau mà, chắc chắn là nó và anh sẽ cùng nhau rap battle trên sân khấu luôn ấy.
Và rồi cả ba cùng ngồi nói chuyện, một lúc sau thì mọi người lại chuẩn bị chỉnh trang lại để quay hình. Còn minh hiếu thì một lúc sau cũng quay lại, được bảo khang đưa lại chai thuốc nhỏ mắt, về phía thành an chỉ lo tíu tít với mấy anh trai khác thôi. Quên minh hiếu mất òi.
______
Sau khi quay xong thì mọi người phải đi quay phỏng vấn cùng với nhóm của mình, rồi mới trở lại quay vòng loại sau live stage. Thật ra không nói thì thành an cũng bén quên mất việc chọn loại này. Chắc cùng lắm thì ra ngoài chương trình anh em vẫn nói chuyện với nhau cơ mà, nên em nghĩ cũng sẽ hơi buồn thôi. Với lại thành an cũng có niềm tin vào đội mình lắm chứ, biết đâu được top 1 không phải loại ai thì sao.
Nhưng chắc có lẽ nó đoán sai rồi và cũng đã hiểu lí do tại sao chương trình cho quay phỏng vấn trước khi quay xong tập chiếu như bình thường. Tại vì mắt ai cũng sưng với đỏ hết cơ mà, thành an không ngờ là cảm xúc nó lại nặng nề đến vậy. Lúc đó như không tin được vào mình luôn, lần đầu tiên em làm đội trưởng lại không thể đưa hết đồng đội của mình vào vòng tiếp theo. Không biết sao nhưng lúc trở lại sảnh một mình mà anh em của mình vẫn còn ở ngoài, em đã rất lo lắng, chỉ mong là anh phong hào và công dương sẽ được đi tiếp.
"Vậy là Nicky và Công Dương của team Negav sẽ dừng lại ở live stage 2, không thể đi tiếp với chúng ta."_Giọng anh thành cất lên, hi vọng cuối cùng của thành an cũng dập tắt. Cảm xúc nó lúc ấy lẫn lộn, tự trách mình phần nhiều vì đã không làm tốt nhiệm vụ giúp anh em đi tiếp. Ngước mắt lên đối diện với phong hào và công dương, đang được mọi người vây lại an ủi. Dường như em cảm nhận được ánh mắt của hai anh đang nhìn về phía mình, chỉ lẳng lặng gật đầu với nụ cười gượng lên như một lời an ủi, mà chính em mới phải làm điều đó.
Đôi mắt như nhòe đi được kìm lại. Thành an đi lại ôm các anh với nụ cười cùng lời động viên.
______
Sau một giấc ngủ kéo dài từ lúc rạng sáng đến chiều, thành an tỉnh dậy với đôi mắt hơi xưng sau đêm quay hôm qua. Với lấy chiếc điện, nó mở màn hình lên thì phát hiện tận mấy tin nhắn của trợ lý.
Cánh tay phải anh An
Anh ơi, em mới nhận thông báo của ctr
Tối nay có tổ chức tiệc ngủ cho 30 anh trai ấy
Ở nhà hàng kiêm khách sạn nghỉ dưỡng xịn lắm
View biển đàng hoàng lun
Khoảng 6h em kêu bác tài qua rước he
Tối nay em qua bên khách hàng chốt deal nên không đi với anh được
Tiệc ngủ vui chơi thôi, không có quay chụp đâu nhé
Đại ca nếu có uống thì uống ít thui, giữ gìn long thể với
Thế thui nhó 😪
*Anh An đã bày tỏ cảm xúc ❤ về tin nhắn này.
______
Đọc xong tin nhắn, nó nhìn đồng hồ thì cũng đã 5h chiều rồi. Vừa đúng lúc tối nay không biết phải đi đâu chơi, thành an liền chạy vào nhà tắm, vệ sinh sạch sẽ rồi lựa cho mình một bộ đồ thoải mái kèm với một túi mang theo ít đồ dùng cá nhân và một bộ quần áo ngủ. Tiệc ngủ mà, chắc chỉ cần vậy thôi ha.
Lúc bác tài đến đón rồi chở đến nơi thì cũng chỉ năm phút, mà phải công nhận chương trình chơi lớn thật, chỗ vui chơi thôi mà kiếm khách sạn to cỡ này, chỉ nhỏ hơn chỗ ở vòng vừa rồi có chút xíu. Thôi thì cứ kệ, cái gì vui thì mình ưu tiên trước, dạo này cuộc sống hơi bộn bề, phải tận hưởng những giây phút như này mới được.
🐾🐾🐾
Ngụp lặn dữ lun á, Chip tưởng drop truyện tới nơi gòi. Chắc mn quên cốt truyện con fic ghẻ này lun gòi qué. Chương này đăng lên để thông báo hoi, còn chương sau Chip cho giải quyết hết các nhà lun, ai về nhà nấy lun ó.😋
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav_Lòng vòng
FanfictionTrên mạng nói là minh hiếu thích thầm thành an nhưng nó thấy có giống đâu.