08_Hoa lá

924 116 9
                                    

   Dang Thanh An 2 phút trước.

    Buổi chiều lúc 6h đêy ⛅🚗

   5K người khác đã thả like, tym

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   5K người khác đã thả like, tym...

  Bình luận:

  Nguyễn Thái Sơn (Jsol)
   Pé nì dễ thưn quó à😽... Cho ank xin in4 đc khommm👉👈

    —› Dang Thanh An Tác giả

          Chưa thấy mặt ngta mà đòi xin in4 hỏ 😾

   Nhấn để hiển thị thêm bình luận.

_______________

  Vừa xuống xe được chút là em đăng tus liền, dạo này số lượng follower của em cũng tăng lên được chút xí rồi. Chẳng biết lúc nào mới được một triệu người theo dõi như mấy anh nhà mình đây.

  "Đứng im đó, con cái nhà ai mà chạy một mình ra đây hả? "_Bảo khang bịt kín mít đi từ sau lưng chạy đến khoác vai thành an. Sẵn tiễn cầm luôn chiếc túi mà em đang xách, nhìn từ xa có vật vã không cơ chứ, cứ như thiếu gia bị cha mẹ đuổi ra khỏi nhà không bằng.

  "Cái gì vậy cha, làm giật mình. Sao mày đi chơi mà ăn bận như đi ăn trộm vậy."_Thành an giật nảy người nhìn ra phía sau. Đúng là vừa mới nhắc là thấy luôn chứ.

  "Tao còn chưa xử tội đi trước đâu he. Nay định để thằng út chủ động một hôm mà mãi chẳng thấy đâu, làm anh khang với anh hiếu phải chạy theo đây này."_Vừa nói vừa quay đầu lại chỉ vào người phía sau, bảo khang muốn trêu thằng nhỏ này chút, cái tội bỏ bê anh em là xứng đáng đánh được rồi.

  "Hiếu ơi, nay anh không bận đi show à."_Thành an vừa thấy minh hiếu liền rối rít chạy lại, líu lo bên tai anh liền, bỏ lại bảo khang với cái tay đang vắt ngang vai em trên không trung.

  "Ừm, tao đang rảnh nên đi chơi với anh em luôn cho vui, đang không có hứng làm nhạc."_Minh hiếu mang theo một chiếc balo trên vai, mắt lâu lâu lại nhìn em, chân đi chậm lại cho út cưng theo kịp.

  Hứm, đúng là xạo sự. Bảo khang nhớ rõ như in lúc ở nhà chung nó từ chối rất thẳng thừng nha. Còn dặn dò cậu là vui chơi lành mạnh, để ý thằng nhóc nhà mình nữa. Thế mà nghe đến có uống rượu bia thì lại đổi ý đi ngay. Cái thằng này chắc mê rượu bia quá này, nhưng nhà chung cũng có mà không uống, chẳng lẽ uống ở chỗ này ngon hơn sao?

______

  Nhà gerdnang tới khi mọi người cũng gần đông đủ rồi. Đợi khoảng nửa tiếng sau là đông đủ cả 30 anh trai luôn, có thêm anh trấn thành nữa. Nhưng nghe bảo là anh chỉ ăn tối ở đây thôi, rồi bay ra Hà Nội luôn. 

hieugav_Lòng vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ