9

85 16 0
                                    

warning: có tình tiết phi logic, vấn đề tuổi tác gây tranh cãi. tình tiết, từ ngữ và các vấn đề liên quan không phù hợp. yêu cầu cân nhắc trước khi đọc.

_______________

ha eunjung vừa từ quê lên, tâm trạng còn chưa kịp ổn định thì đã nhận tin sét đánh, con trai cưng lee minhyeong bị sốt cao và phải nhập viện. tin này khiến cô hoang mang và lo lắng không nguôi. lee minhyeong vốn đã yếu ớt từ bé, nhất nhất phải chăm sóc thật tốt cho em.

ngay khi đặt chân về nhà, ha eunjung không thể ngồi yên. cô vội vã chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng cho minhyeong, không thiếu thứ gì mà cô biết có thể giúp con trai mình hồi phục nhanh chóng.  không chỉ có vậy, ha eunjung còn "đặc biệt" giận dỗi lee seungmin suốt một tuần trời vì không chăm con thật tốt.

lee seungmin khổ tâm vừa bị vợ giận  vừa lo lắng cho các công việc ở võ đường khi các giải thi đấu sắp diễn ra. không chỉ vậy, ông còn phải chuẩn bị cho sự kiện lớn này, đặc biệt là cho jeong jihoon, học trò cưng của mình. jeong jihoon có năng khiếu nổi bật và đang được ông tận tình chỉ bảo để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong giải đấu sắp tới.

giải thi đấu lần này được tổ chức tại jeju, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để cả gia đình có một kỳ nghỉ. lee seungmin quyết định đưa cả gia đình và gia đình jeong jihoon cùng đi du lịch, vừa để thư giãn, vừa để cổ vũ jeong jihoon trong giải đấu. ha eunjung mặc dù còn hơi bực bội với chồng, nhưng thấy đây là cơ hội tốt cho lee minhyeong ra ngoài khám phá, từ bé đến lớn em chỉ ở trong nhà.

cả hai gia đình bắt đầu chuẩn bị cho chuyến đi lớn này. jeong jiwoo vừa kết thúc chuyến công tác và kịp trở về để cùng tham gia chuyến du lịch. ông cũng rất hào hứng và ủng hộ jeong jihoon, mong muốn xem con trai mình thi đấu và cùng cả gia đình tận hưởng thời gian bên nhau.

_____________

jeong jihoon đã dành toàn bộ thời gian của mình để chuẩn bị cho giải thi đấu sắp tới. mỗi sáng, hắn đều dậy từ rất sớm đến võ đường để bắt đầu luyện tập. mồ hôi nhễ nhại, cơ bắp căng cứng, nhưng hắn không hề nản lòng. sự quyết tâm và kiên nhẫn của hắn chứng tỏ rằng hắn rất nghiêm túc trong việc giành huy chương vàng.

trong khi jeong jihoon chăm chỉ luyện tập, gia đình hắn và gia đình lee seungmin cũng chuẩn bị cho chuyến du lịch đến jeju. ha eunjung đảm nhận lo liệu các chi tiết cho chuyến đi. cô lập danh sách những thứ cần chuẩn bị, từ hành lý cá nhân cho đến những món quà lưu niệm. họ cũng lên kế hoạch cho các hoạt động giải trí để cả gia đình có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ. cô còn chăm chút từng chi tiết, từ việc sắp xếp quần áo cho gia đình đến việc chọn lựa các món ăn ngon cho chuyến đi.

_____________

khi jeong jihoon và lee seungmin vừa đặt chân đến jeju, họ không có thời gian để thở dài. ngay lập tức phải đến nơi thi đấu để chuẩn bị cho các buổi tập trung. jeong jihoon đã quen với việc luyện tập khắc nghiệt nên mọi sự chú ý của hắn đều tập trung vào việc rèn luyện để đạt thành tích tốt nhất.

trong khi đó, những người còn lại cùng nhau di chuyển đến resort. họ đã sẵn sàng để tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn tại đây, một phần thưởng xứng đáng sau những ngày làm việc chăm chỉ.

lee minhyeong suốt mấy ngày qua không được gặp jeong jihoon, tỏ ra khá buồn rầu. hai má bư của em cứ xụ xuống, khuôn mặt bí xị khiến ha eunjung vừa thấy xót xa vừa buồn cười. mỗi lần cô cố gắng dỗ dành con trai mình, minhyeong lại nhớ jeong jihoon và bắt đầu nhõng nhẽo.

"minhyeong à, sao con lại buồn vậy?” ha eunjung nhẹ nhàng hỏi khi thấy con trai mình bám chặt lấy chân cô, nước mắt long lanh.

con nhớ anh jihoonie,” lee minhyeong nức nở trả lời, đôi mắt to tròn nhìn mẹ với vẻ đau khổ. “con muốn anh ôm con.”

ha eunjung thở dài, cầm tay con trai và vỗ về, “mẹ biết con nhớ anh jihoon, giờ ta ra gặp anh nhá."

với mong muốn làm dịu tình hình, ha eunjung quyết định cùng kim sunhee và jeong jiwoo đến sân vận động, nơi jeong jihoon đang tập luyện.

khi họ đến nơi, sân vận động đông đúc với các đội tuyển và vận động viên đang chuẩn bị cho các hạng mục khác nhau. jeong jihoon là người nhỏ tuổi nhất trong đội của lee seungmin vẫn nổi bật với sự tự tin và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. hắn đứng ở đầu hàng nhỏ bé hơn hẳn so với các thành viên khác trong đội.

lee minhyeong từ xa nhìn thấy jeong jihoon liền tíu tít gọi tên hắn “jihoonie anh ơi."

nghe thấy tiếng gọi, jeong jihoon quay lại và nhìn thấy lee minhyeong đang vẫy tay, mặt tươi cười. hắn mỉm cười và vẫy tay đáp lại, bước nhanh về phía em.

minhyeong!” jeong jihoon kêu lên, trong giọng nói tràn đầy niềm vui. “sao em lại ở đây?”

lee minhyeong nhảy lên nhảy xuống, hai má bư vẫn đỏ ửng vì vui mừng. “em nhớ anh lắm!”

jeong jihoon cúi xuống ôm lấy lee minhyeong, “anh cũng nhớ em. đừng buồn nữa nhé.  anh sẽ mang về huy chương cho em."

lee minhyeong ôm chặt lấy jeong jihoon, hai tay nhỏ nhắn nắm lấy áo hắn. ha eunjung cười nhẹ, “jihoonie, thi đấu thật tốt nha con."

jeong jihoon gật đầu, “dạ con sẽ cố gắng."

cả gia đình cùng nhau ở lại sân vận động để xem jeong jihoon luyện tập. lee minhyeong ngồi cạnh ha eunjung, chăm chú nhìn jeong jihoon tập luyện. dù không thể hiểu hết các kỹ thuật, nhưng em vẫn thấy rất hứng thú với màn trình diễn của jeong jihoon.

sau khi jeong jihoon hoàn tất buổi tập luyện, hắn vui vẻ trở lại bên lee minhyeong. em bé đang ngồi bên cạnh ha eunjung, mắt vẫn dán chặt vào jeong jihoon. khi thấy hắn bước tới, lee minhyeong lại một lần nữa vẫy tay và kêu lên, “anh ơi, bế em”

jeong jihoon cúi xuống, ôm lee minhyeong lên rồi nhẹ nhàng đặt em lên trên đùi mình. “em mệt không?” hắn hỏi, vỗ về lưng em.lee minhyeong lắc đầu, “hong mệt."

ha eunjung nhìn cảnh tượng này với nụ cười mãn nguyện. “được rồi. giờ thì chúng ta có thể về resort nghỉ ngơi một chút rồi."

chogu |  dư âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ