warning: có tình tiết phi logic, vấn đề tuổi tác gây tranh cãi. tình tiết, từ ngữ và các vấn đề liên quan không phù hợp. yêu cầu cân nhắc trước khi đọc.
______________
sáng hôm sau, không khí trong khách sạn rất tươi mới và dễ chịu. ánh sáng nhẹ nhàng của bình minh chiếu qua cửa sổ, làm bừng sáng cả căn phòng. jeong jiwoo bước xuống giường đã nhìn thấy con trai mình đang ở trong nhà vệ sinh. hắn đã dậy từ sớm, và lúc này, hắn đang bế lee minhyeong trong tay, ngồi xuống bồn rửa mặt.
jeong jihoon vừa giúp minhyeong rửa mặt vừa âu yếm hôn chụt chụt lên má em. minhyeong thì còn mơ màng, đôi mắt còn chưa mở hết, nhưng em vẫn ngoan ngoãn ôm chặt lấy cổ jeong jihoon. “hmmm...ngủ cơ,” minhyeong lầm bầm, còn giọng nói thì nũng nịu, khiến jeong jihoon chỉ biết mỉm cười và tiếp tục dỗ dành.
jeong jihoon cẩn thận lau mặt cho minhyeong, rửa tay chân cho em, và chuẩn bị cho em một ngày mới. hành động của hắn rất nhẹ nhàng và chu đáo, như thể hắn đã làm cả trăm lần vậy.
buổi sáng bên ngoài khách sạn rất mát mẻ, gió biển thổi qua mang đến mùi hương tươi mới của biển cả. cả gia đình cùng nhau xuống sảnh khách sạn để dùng bữa sáng. món ăn phong phú từ các món Âu đến các món truyền thống, khiến bữa sáng trở nên thú vị và đáng nhớ. tiếng cười nói rộn ràng, và các thành viên trong gia đình đều cảm thấy hào hứng với kế hoạch cho ngày hôm nay.
sau bữa sáng, hai đứa trẻ vui vẻ chạy ra bãi biển. jihoon nắm tay minhyeong quấn quít bên nhau, chơi đùa trong làn sóng và xây lâu đài cát. sự vui vẻ của hai đứa trẻ thật sự lan tỏa, khiến những người xung quanh cũng cảm thấy hào hứng theo. chúng nghịch cát, nô đùa trong nước biển cho đến tận trưa.
khi ánh nắng trở nên gay gắt, cả gia đình quyết định quay về khách sạn để nghỉ ngơi và tắm rửa. sau khi các hoạt động trên bãi biển kết thúc, jeong jiwoo cùng con trai và lee seungmin đi để đến sân vận động tập trung cho những trận đấu của ngày mai. sự sôi động của buổi sáng bên biển vẫn còn vương lại trong không khí, làm cho mỗi người cảm thấy hào hứng và tràn đầy năng lượng cho những hoạt động tiếp theo.
_______________
tại khu resort, kim sunhee cùng ha eunjung quyết định đưa lee minhyeong đến trung tâm thương mại để dạo chơi. không khí tại trung tâm rất náo nhiệt và vui vẻ, khiến cả ba không thể kìm lòng mà hòa mình vào không gian sôi động đó. kim sunhee và ha eunjung lần lượt bế minhyeong, vừa đi vừa trò chuyện, tay xách đầy túi shopping. lee minhyeong tỏ ra hào hứng, nở nụ cười híp mắt, thích thú với mọi thứ xung quanh.
họ dạo quanh trung tâm thương mại, thỉnh thoảng ghé vào các cửa hàng và mua sắm nhiều món đồ xinh xắn. mỗi lần gặp một món đồ mới, minhyeong lại cười tươi roi rói, khiến hai người lớn cũng cảm thấy vui vẻ theo. khi cả ba quyết định rời đi, trời đã bắt đầu tối và con đường ngoài trung tâm thương mại đã trở nên đông đúc.
kim sunhee và ha eunjung đang bế lee minhyeong vội vã ra ngoài để tìm một chiếc taxi. may mắn là họ nhanh chóng tìm được một chiếc xe, nhưng khi vừa lên xe, họ đã thấy con đường bị kẹt xe nghiêm trọng. mặc dù vậy, trong xe, ba người vẫn trò chuyện vui vẻ, tận hưởng những giây phút cùng nhau.
bất ngờ, khi chiếc taxi di chuyển chậm chạp qua dòng xe kẹt cứng, phía sau có một chiếc xe lớn mất phanh và lao thẳng vào làn đường đang bị ùn tắc. chiếc xe lớn tiếp tục tông vào hàng loạt xe đang đứng yên, tạo ra một chuỗi va chạm mạnh mẽ. tiếng động của va chạm và sự rung lắc dữ dội làm cho mọi thứ trở nên hỗn loạn.
ha eunjung theo phản xạ ôm chặt lấy lee minhyeong, bảo vệ em trong lúc nguy hiểm. một tiếng rầm lớn vang lên, làm cho toàn bộ xe cộ trong khu vực bị văng ra khỏi đường. kim sunhee và ha eunjung không kịp phản ứng gì thêm trước khi cả cơ thể họ bị văng ra khỏi xe. sự hỗn loạn và tiếng la hét, còi báo động của xe cứu thương, và tiếng động cơ ầm ỹ, tạo nên một cảnh tượng hoang tàn.
khi cảnh sát và xe cứu thương đến hiện trường, tất cả những gì còn lại là một mảnh vụn tan hoang giữa đường. những người có mặt tại hiện trường không khỏi bàng hoàng trước thảm kịch. kim sunhee, ha eunjung và lee minhyeong đều bị thương nặng, không có cơ hội để phản ứng trước tai nạn. các nhân viên cấp cứu và cảnh sát nhanh chóng xử lý tình huống, cố gắng cứu chữa và đưa các nạn nhân đến bệnh viện, nhưng những thiệt hại là quá nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
chogu | dư âm
Fiksi Penggemarwarning: tình tiết không có thật, yêu cầu không áp vào đời thật, việc thật. Rất ooc, có các tình tiết, từ ngữ không phù hợp. Yêu cầu cân nhắc trước khi đọc.