EVO'S POV
Hang-overs are the worse! Nararamdaman ko ang bawat pag-tibok ng ugat ko sa utak.
Alas-dies na ng umaga at mukhang ako pa lamang ang gising dahil sobrang tahimik pa sa labas. Sigurado akong ang mga kasama ko ay mahimbing pang natutulog.
Habang naka-higa ako at naka-tingin sa kisame ay biglang pumasok sa isip ko yung nangyari sa amin ni Kyle kagabi.
Napakagat-labi ako habang inaalala yung mga sandaling binabarurot niya ako ng todo-todo dito mismo sa kamang hinihigaan ko. Hanggang ngayon ay parang dama ko pa rin na nasa loob pa ng lagusan ko ang pagaari niya.
Naka-tatlong round kami kagabi! Sinulit talaga ng mokong yung tsansa na nakuha niya para maka-experience ng maka-tuhog gamit ang kaniyang burat.
Hindi ko mapigilang mapa-ngiti. Sobrang gaan ng pakiramdam ko dahil sa wakas! Natikman ko na rin ang isang Kyle Gozon na matagal ko nang inaasam.
Halos inabot kami ng tatlong oras sa kantutan kagabi. Talagang sulit yung mga ginawa namin. kung ano-anong posisyon, puwesto, at anggulo ang mga ginawa namin para malaman namin kung ano ang pinaka-masarap.
Alam niyo ba kung ano ang paborito kong posisyon? Cowgirl! I love how I ride his dick while both our arms are roaming each other's body parts and while deeply kissing each other! Sobrang lakas ng tama ng libog everytime na nasa ganitong posisyon kami. Feeling ko kaya ko hanggang LIMANG rounds kapag sinasakyan ko ang alaga niya.
Pagkatapos ng tatlong rounds at ilang minuto muna siyang nag-stay sa kwarto habang paminsan-minsan ay naghahalikan kami, then naligo na siya para bumalik ulit sa labas para tabihan na ang kaniyang jowa sa tent.
Anyway, Kailangan ko nang bumangon at mag-ready para hindi masira ang skincare routine ko.
.
.
.
•~*~•
.
.
."Snorkling and jetski?" Tanong ko sa plano nila.
Nasa hapag kami ngayon at kumakain ng lunch. Simpleng fried rice at ginataang alimango ang kinakain namin ngayon.
"Oo, Sis! Hindi ba exciting?" Tuwang sabi naman ni Carmen.
"Okay, G ako. Pero bka magpa-huli na lang ako," sagot ko.
Nagpa-tuloy naman ang aming kainan.
Masasabi kong sobrang sarap ng alimango at fried rice combo PLUS ang ginataang sabaw! Si Rowell daw ang nag-luto kaya impressed kaming lahat sa cooking skills niya.
"Uhm, by the way, guys. We only have one jetski," anunsyo ni Kyle.
"Akala ko ba tatlo ang jetski niyo, Hon?"
"Yeah, the other one is at the mechanic and I tested the other one but it wont start. So, we only have one."
Nagplano naman kaming grupo kung ano yung best way para matagumpay ang aming plano ng activity namin ngayon.
"Di ba mag a-island hopping tayo?" Tanong ni Joanna.
Tumango naman kami bilang pag-agree.
"Pwede namang ihatid mo kami isa-isa? O kaya kung kasya pa ang pangatlo, why not sabay?"
"That sounds good to me. Any objections, anyone?"
Wala namang tumutol sa aming grupo. Ito nga siguro ang best way para magawa namin ang activity na gusto naming gawin.
At yun nga ang nasunod. Kasya naman pala na tatluhan ang sakay sa jetski kaya ganoon ang naging plano.
"Who's going first?" Tanong ni Kyle nang nasa dalampasigan na kami.