CHAP 1: ANH EM SAO !!??

14.9K 391 131
                                    

--Truyện của ta hơi bị " chong sáng " và bựa đó nha--
--------------------------------------------------------------

Trong một dinh thự nguy nga , sang trọng ,đang hội tụ một dàn mỹ nam là mỹ nam nga~~~~ họ đều nhận được một bức thư với cùng một nội dung:

-"Hãy đến dinh thự ROSE tại đường xy thành phố ZODIAC
Ký tên
"Bé vô danh"

( au: vl " bé vô danh ")

Hiện nay không gian đang chìm trong sự im lặng đáng sợ, mọi người nhìn nhau bằng ánh mắt dò xét đến giết người và cái tình trạng này sẽ tiếp diễn nếu như không có ai đó can đảm lên tiếng phá tan bầu không khí này.

- Các cậu có cần giết nhau bằng ánh mắt không ?-Chàng trai
với nước da bánh mật lên tiếng để thu hút sự chú ý của mọi ng'

- Không cần cậu quan tâm- Một giọng nói lạnh lẽo ,băng giá vang lên.

-" Người đâu mà lạnh lùng gớm "- suy nghĩ của các sao nam còn lại.

- Mạn phép cho tôi được giới thiệu , tôi tên là KIM NGƯU- lại cậu chàng bánh mật.

- Tôi là SƯ TỬ ( au: tên nghe hổ báo dữ~Sưt: này thì hổ báo* cầm dép phang ~au:* né * lêu lêu ~Sưt* tức xì khói*)

-Tôi là MA KẾT

- Tôi là BẢO BÌNH

-Tôi tên CỰ GIẢI

- Thiên Yết * sát khí *

- Tên nghe kiu vl ~~~ Ma Kết châm chọc.

- Thì sao hả? Cái con " Dê dà " kia- Yết ca củng chẵng vừa ns kích lại.

- Con bọ cạp chết tiệt kia! , ai là dê dà hử?

Ma Kết ns xong đứng phắt dậy nắm cổ áo Yết ca ,chuẩn bị giáng một cú đấm xuống khuôn mặt điển trai này thì...

- Các thiếu gia ,xin dừng tay lại - Một người đàn ông trung niên từ ngoài cổng bc vào ,trên người khoác bộ vest quý phái .

- Ông là ai- các sao đồng thanh

- Tôi là tôi! ...Ah nhầm tôi là JEN thư ký của Baba các thiếu gia - Ông Jen hùng hồn tuyên bố trước 6 cái mặt đang đơ ra.

- CÁI GIỀ ?THƯ KÝ CỦA BABA CHÚNG TUIIIIIIII....- 6 người đồng thanh hét.

- Vâng - Jen từ tốn

- Cái cmn gì thế lày ? Tự dưng đâu ra cả đám anh em như thế chứ ?- Sư Tử bức xúc hét lớn.

- ĐÚNG ĐÓ!!!!- Các sao còn lại cũng đồng thanh hét tập 2

- Thiếu gia! Xin bềnh tỉnh - Jen bình thản hòa giải

-Bềnh tỉnh cái con khỉ - đồng thanh tập 2

Quá bức xúc khi các sao không coi mih ra gì ,ông rút từ trong áo ra 6......con dao ( au: giết ng' aaaaaa...~Jen: im!!! ta cắt cổ mi bi giờ * cầm dao *) rồi phóng về phía 6 con ng' đang bất chấp tất cả cãi nhau...

* PHẬP *

* PHẬP *

* PHẬP *

* PHẬP *

* PHẬP *

* PHẬP *

( 12 chòm sao ) Quản Gia Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ