CHAP 3: KTX ĐÁNG GHÉT

6.6K 293 63
                                    


- Phòng Sư Song -

- OAAAA... Phòng đẹp quá Oaaaaa... giường củng đẹp nữa , ngủ êm lắm đây hihihi...

- Con Heo kia cô im lặng cái đi , lớn rồi mà như con nít vậy -

Song nhi vừa vào phòng là phi thẳng lên giường nằm ( au: đừng nghĩ bậy , lát nữa có H * cười nham * ) cười khúc khích rồi còn nhún nhún nữa chứ.

- Anh nói ai là Heo hả???- Song nhi ngồi trên giường phồng má nói.

- Tự biết!!!! Mà cô xếp đồ giúp tôi nhé

- Không xếp!!! -

- Thiệt không xếp!!!- ai đó nheo mắt tiến về phía giường.

- Không là không!!- ai kia ngang bướng

- Được vậy thì đừng trách!!!!- nói xong Sư ca mạnh bạo đẩy Song nhi xuống giường bắt lấy hai tay cô để lên đỉnh đầu.

* PHỊCH *

- AAAA...anh làm g...ngô....ưm -

Chưa để cô nói xong Sư ca đã cúi xuống hôn cô. Cơ mà anh này còn ghê hơn Yết ca và Kết ca nhìu , Yết ca chỉ luồng tay vào áo còn Sư ca thì luồng thẳng tay vào... váy chị Song nhà ta mà sờ làn da trắng nõn của chỉ làm chỉ giật mình hét lớn ai ngờ vừa mở miệng hét thì đã bị ai kia đưa lưỡi vào trong cuốn lấy cái lưỡi đinh hương của cô mà mút mạnh . Khiến chỉ như bị rút cạn sinh lực nằm chèo queo trong lòng Sư ca.

Sau khi thõa mãn thì anh Sư cũng buông Song nhi ra. Nhưng vừa nhìn thấy cô hiện tại thì anh lại muốn.... ừm... cắn cô ah!!! Tóc xõa ra giường, váy áo bị kéo lên quá cỡ , hơi thở gấp gáp, đôi môi ướt át cộng với khuôn mặt ửng đỏ vì mới trải qua một trận kích thích. Ực !!!! Họa thủy thật là họa thủy nga~~~~

Kiềm chế kiềm chế đi Sư ơi!!!! Tự nói với lòng là thế nhưng ảnh vẫn cúi xuống cắn một phát vào khuôn mặt đáng yêu của ai kia làm chị Song sực tỉnh ôm mặt la oai oái.

- UI DAAA... đau mà...hic...hic

- Đau!!! Người mập như cô mà cũng biết đau sao, mặc quần áo cho chỉnh chu vào đợi tôi tắm rồi xuống dưới phòng ăn. Àh mà dọn đồ giúp tôi nhé không thì đừng trách -

Khẽ cười một tiếng khinh bỉ Sư Tử đứng dậy tiến về phòng tắm để lại Song nhi nằm khóc trên giường . Đáng ghét!!! Cô đã làm gì sai chứ??? Vội vàng lau nước mắt cô lúi húi dọn đồ chờ Sư Tử xuống cùng.

- Phòng Giải Xử -

- Cự Giải dẹp cây đàn đi -

- Cự Giải dọn đồ dùm cái -

- Cự Giải ...

Bà cô àh léo nhéo nãy giờ không mệt hả??? Phải làm cô im mới được.

Nghĩ là làm Cự Giải từ tên ghế phóng xuống kéo Xử lại bịt miệng cô nói

- Im!!! Cô còn nói nữa là tui hun cô đấy - áh àh đe dọa trắng trợn nhưng mà chị Xử không phải dạng vừa đâu.

- Anh dám- Xử trừng mắt thách.

- Sao không!!!???-

3mm

( 12 chòm sao ) Quản Gia Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ