- Sáng hôm sau -Song Tử nhẹ nhàng mở mắt, định đứng dậy bước xuống giường thì. Ai gui!!!! Thắt lưng đau nhói từng cơn mém xíu là ẻm khóc rồi may là chỉ mới rưng rưng thui!!!.
- Sư Tử đáng ghét!!! Làm gì mà đâm người ta cả đêm giờ đau muốn chết...hic..hic... ( au: ẻm ngây thơ le vờ mát!!! )
Song nhi ngồi trên giường thầm rũa tên Mèo thúi nào đó rồi với tay lên trên bàn lấy điện thoại thì đụng phải vật gì đó, đôi mắt to tròn lia hết cỡ về phía vật lạ!!! Một tờ giấy trắng vài dòng chữ nằm ngay ngắn Song nhi tò mò lụm đọc rồi nghiếng răng ken két ( au: Song nhi dịu hiền của tui nay đâu rồi!!!TT )
" Này Heo con!!! Tôi nói cho cô biết cô bây giờ đã là người của Sư Tử này thì đừng có mà mơ tưởng đến thằng nào khác cho đến khi bổn thiếu gia chán cô thì thôi !!! Nếu cô dám cãi lệnh thì cô coi chừng tôi đó!!!. Ngoan ngoãn mà làm đồ chơi cho tôi đi!!!.
Ký tên
Sư Tử đờ ẹp tờ rai!!! "
Hắn nghĩ mình là ai chứ!!! Cô đã làm gì nên tội để ông trời trừng phạt cô vậy???? Ngồi tự kỷ trước những dòng chữ như phun tơ nhả độc... lộn... phun châu nhả ngọc của anh Sư mà chị Song có cảm giác như tận thế đã đến. Vội gấp tờ giấy đặt xuống bàn, Song nhi ráng bước đến cửa tolet làm vscn nhanh nhất có thể nếu như không muốn bị Xử mama trãm ah!!!!.
- phòng Song Ngư -
Ngư nhi thì dậy từ lâu rồi định qua kêu Song dậy đi học nhưng giờ còn sớm quá, thôi thì để Song ngủ thêm xíu nữa lát kêu cũng không muộn đâu nhỉ!!! Ngư nhi nghĩ xong thì lon ton xuống bếp nấu bữa sáng cho hai đứa.
- Nhà bé Bạch nờ -
Tại căn nhà màu trắng tinh khiết nằm khuất sau những tán cây anh đào hồng thắm từng cánh hoa nhẹ nhàng rơi xuống theo cơn gió tản ra khắp nơi lấp đầy con đường yên ắn trống trãi bằng một màu hồng lấp lánh.
Trong căn phòng to lớn tinh tế, ánh nắng ban mai chiếu xuống qua khung cửa sổ rọi vào gương mặt thiên thần đang ngủ say trên giường êm ái, vài cánh hoa đào vươn trên mái tóc mềm mượt tô điểm cho khuôn mặt hồng nhuận làm chị ấy càng thêm rực rỡ giữa rừng hoa anh đào bát ngát hương thơm.
Bạch Dương khó khăn mở đôi mắt nặng trĩu khẽ nhíu mày vì ánh nắng chói chan , từng hình ảnh ký ức tối qua hiện lên trong đầu khiến Bạch Dương đỏ mặt. Ma Kết chết tiệt!!! Cô hận hắn!!! Hận hắn dám cướp đi sự trong trắng của cô hận hắn làm cô bối rối bây giờ cô không biết làm sao đối diện với hắn đây!!!!
Vỗ nhẹ mặt mình cho tỉnh táo Dương nhi lết cái thân tàn ma dại vào tolet tắm rữa rồi đi thẳng đến trường không thông báo với ai tiếng nào.
- Chung cư của Xử Nữ -
Vỗ vỗ cái đầu đau như búa bổ của mình Xử Nữ tung chăn ngồi dậy nhìn đồng hồ ngẩn ngơ một lúc 7h15.... thì kệ bà nó... nhưng mà.....
- ĐM!!! 7h15??? Ôi, thần linh ơi!!! Trễ mịa nó rồi aishhh....!!!
Hai tay Xử nhi thoăn thoắt gấp chăn gọn gàng rồi chị ấy phóng như bay vào tolet như mí đứa kia , xong xuôi Xử Nữ mở cửa tủ lạnh lấy hộp sữa nóc như hổ đói mém sặc rồi tiếp tục phi ra ngoài đóng sầm cửa lại một cách thô bạo làm tấm bảng tên treo trên cửa xém rớt trẻ con đồng loạt khóc rống giật mình vì tiếng động kinh thiên động địa do Xử nhi gây ra.