CHAP 16: KTX CÚP ĐIỆN!!??? THẬT XUI XẺO

3.4K 171 52
                                    

* RẦM *

* RẦM *

- Đứng lại!!! Các cậu sao giờ này mới tới hử??? - Xử Nữ hắc tuyến giăng đầy mặt lạnh giọng tra hỏi.

- TẠI HẮN/ CÔ TA!!! - Hai bên đồng thanh chỉ mặt nhau trả lời.

Nhân Mã đang ngồi trên bàn học đung đưa chân, tay cầm hộp sữa uống thì bất ngờ hình ảnh đẹp như " tiên " giáng trần của bợn Bạch đập bà nó vào mắt làm chỉ một phát phun sữa ra ngoài cái phụt rồi cười không biết trời trăng mây gió chi!!! -_-

- KHÁ.... KHÁ.... KHÁ....!!! Bành Bạch này!!! Ai Mách Cấp cho bà mà đẹp lòng lọng vợi!!! Bá cháy bọ chét luôn!!! Làm t(r)ym tui muốn rụng rùi nè!!! Khá.... khá....

Nhờ cái điệu cười kinh cmnr khủng của bợn Ngựa thì đã thành công tập trung ánh mắt vào các nhân vật chính và đúng như dự đoán cả lớp đồng loạt..... cười man rợ khi nhìn thấy chụy Bạch!!! =))) Ba cái anh nạnh nùng boy kia cũng không chịu được cái bộ dạng của chỉ liền banh mồm ra cười sặc sụa thì ngay lập tức cả lớp im bặt khi phát hiện sát khí tăng cao!!!!

- CÂM HẾT CHO BÀ!!! ĐỨA NÀO MỞ MỒM RA CƯỜI NỮA.....
......THÌ-BÀ-THIẾN!!!

Đi kèm cùng câu nói đó là hành động cây kéo đang cắt.... của chỉ khiến mấy anh nam không tự chủ vô thức dùng hai tay che.... ứa.... ừa.... lại!!! Mặt rất ư là bỉ bựa!!! =)) ( au: cả bọn bựa!! -_-~all: mi cũng rứa nú ai!!! -_- )

- HẾ NHÔ!!! chào mấy đứa c.... KHA... KHA....KHA....KHA....!!! Dương nhi của chúng ta hôm nay đệp Bá Đạo luôn ta!! Thầy xin cảm ơn ai đã tạo ra kiệt tác này!!! Chậc... chậc... quả là một tác phẩm của nhân loại!!!!

Thầy Na Đậu tung tăng xách cặp phi như chim vào lớp thì đụng ngay cái bản mặt của chụy Bạch liền bò ra sàn cười như điên!!! Đúng rồi!!! Muốn chủ nhiệm cái lớp này đâu phải dễ!!!! Một khi đã đặt chân vào lớp này thì từ không bình thường cũng sẽ thành Tâm Thần!!! Và đừng bao giờ nhắc đến hai từ Hình Tượng với cái lớp này!!!! =)))

- Thầy àh!!! Em không chắc là chút nữa thầy sẽ toàn.... thây.... đi..... về.... đâu.... nha~~~

Lời nói nhẹ nhàng phát ra như tiếng chim hót nhưng sao rót vào tai mấy người này lại cứ như ác quỷ đòi mạng vại chài??? Cũng dễ hiểu thôi!!! Ông thầy có duyên quá mừ!!! =))

- E hèm!!! Tất cả vào chỗ!!! Thầy kiểm tra bài cũ!!! - Thầy tằng hắng chỉnh cổ áo rồi gọi tên. - SƯ TỬ!!! Em cho thầy biết tại sao Thúy Kiều lại bị bắt vào lầu xanh???.

- Tại nó ngâu thưa thầy???

- Thế giữa axit và bazơ cái nào được sử dụng nhiều nhất???

- Theo em là axit ạh!!!

- Why???

- Tại em thấy mấy cô dì chú bác hay sử dụng chúng để Mách Cấp cho nhau ạh!!! - Anh Sư miệng cười toe toét trả lời như đúng rồi vậy!!! -_-

- Tốt lắm!!! 10 đ về chổ quỳ gối!!! Tiếp theo!!! SONG TỬ!!! Em nghĩ gì về thế giới này.

- Thế giới này thật nhỏ bé và con tác giả thật..... khốn nạn!!!! - Vơn và hôm nay chụy Song đã thay lời cả lớp muốn nói để chửi rũa tôi đấy ạh!!! Muahaha.... -( all: hốt nó vô trại bây ơi!!! * túm au đẩy vô phòng VIP khóa cửa * )

( 12 chòm sao ) Quản Gia Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ