Au diêm dúa: Chap này tặng cho hoangtrantuanh2003 con gái chế!!! Lý do: sinh nhật nó!!! Và dĩ nhiên chap này hơi thiên về chụy Bình!!! Cơ mà chế cũng không quên phần mấy người khác đâu!!! Chap sau chế bù cho mấy thím nhé!!! =))) Àh mà ta mới nhận thêm một đứa con nữa đấy!!! =)))******************************
Hôm nay cũng như bao ngày ( không ) bình thường khác, chim vẫn hót, cá vẫn bơi, xe vẫn chạy... và người vẫn..... tăng động!!! -_-
- ĐỜI ANH LÀ DU CA~~~ ANH KHÔNG LỰA CHỌN ĐƯỢC NGƯỜI ƠI...... !!! - Vơn và cái giọng ca trời đánh này không ai khác là của thằng cha Sư Tử ạh!!!. Sáng sớm chưa kịp uống thuốc nên là dở chứng lên cơn cầm cái " Ai Biết " lết vô nhà bếp bắt bài" Yêu em nhưng đếch với tới " rồi cầm dao nhảy kiểu boxing như đúng rồi ấy. ( au: có ngày rớt dao vô truym thì chú cứ đứng đấy mà cười nhé!!!! =))) ).
- Tổ Sư Nhà Mầy!!! Xéo Ngay Trước Khi Tao Nổi Điên Xách Dao Thiến " Đệ Đệ " Của Mầy Đấy!!! - Yết ca đang đứng xào nấu cái mịa gì đó kế bên, tay cầm dao chỉa vào " chổ đó " của anh Mều hét lớn!!! Chắc do chịu đựng cái bọn huynh đệ nháo toét lâu ngày nên giờ ảnh BÙNG cmt CHÁY!!!! Cơ mà thế quái nào anh Yết lại có mặt trong bếp xào nấu như đúng rồi vậy???
*********** QUÁ KHỨ *********
- Các thiếu gia!!! Xuống ăn nè!!! - Thiên Bình tươi cười vui vẻ hét lớn, lại cái chất giọng ngọt chết người ấy nhưng khi rưới vào tai của các sao nam lúc này thì địa ngục cũng chả bằng!!! Lần nào cũng thế, ăn đồ của chị Bình nấu xong thì ngày hôm đó coi như xác định..... canh nhà xí 24/7!!! -_-
Các sao nam một thân run rẫy tiếng về phía chiếc bàn đang đặt một thứ mà người khác vẫn hay gọi là " đồ ăn " mà không khỏi rùng mình!!! Cái giề đây trời??? Đồ ăn hay là rác thế???
- Tiểu Bình!!! Đây là món gì thế??? - anh Trâu tay bịch mũi lại xuýt nữa thì nôn vì không thể chịu nỗi cái mùi " thơm " của nó và tất nhiên các thành viên còn lại điều như ảnh.
- Bánh kem đậu hũ thúi ạh!!! Tại trong tủ lạnh chỉ còn có đậu hũ thôi nên em mới đem ra làm luôn ạh!!! - Bình nhi miệng cười muốn banh hàm nhiệt tình đáp.
Sao nam không khỏi lắc đầu ngán ngẩm với cái sáng tạo đến bá đạo của Bình nhi nên đồng loạt viện cớ chạy đi như đười ươi xổng chuồng và ở trong bếp bây giờ chỉ còn lại bốn bạn chỏe không ai khác là Yết , Bình, Giải, Bảo ạh!!!.
- Em có chắc đây là đồ ăn không??? - Yết ca sau một hồi đứng hình rồi cũng nhanh chóng lấy lại hình tượng hỏi một câu rất có logic nhưng ngay sau đó khuôn mặt anh lại tụt dóc trầm trọng khi câu trả lời mình nhận được là cái mặt rất ư là ngu của chế Bình!!! Nhìn mặt chị Bình lần cuối ,anh thở dài phán một câu rồi rồi chuồn theo bọn kia.
- Tôi đi sửa xe!!!!
Và giờ chỉ còn lại ba bạn nhỏ trong bếp. Bình nhi lại tiếp tục giở chiêu " Cún Con Kế " hướng ánh mắt màu tím long lanh về phía hai người họ như kiểu " hai người không thương em sao?? " ủy khuất rưng rưng mắt!! ( au: ôi!! Iu thế không biết!!! * cười gian ngắt mặt chế Bình *~ Yết: Xéo ngay!!! Bỏ vợ ông mài ra * sút au bay xa *~ all: au bay xa quá~~au ơi bay xa quá!!!~au: bà sẽ cắt tiền lương chúng mầy!! ~all: ĐỪNG MÀ!!! ).