Trần Minh Hiếu mở cửa phòng bệnh, bước vào nơi người cậu thương đang ở đó, cậu chầm chậm tiến lại, đặt bó hoa mẫu đơn màu hồng nhạt cạnh bên giường, sau đó cúi xuống hôn nhẹ lên vầng trán trơn mịn của người kia.
"Bé ơi, em đến rồi, hôm nay em ở đây với bé nhé"
Cậu ngồi xuống bên giường, tĩnh lặng mà ngắm nhìn thiên thần nhỏ của mình.
Song Luân cũng mở cửa phòng ra, hắn vừa nhìn thấy cậu đã mỉm cười.
"Em đến rồi à"
"Chào anh Luân"
Suốt thời gian qua, cả hai cùng nhau chăm sóc cho Bùi Anh Tú, trải qua nhiều ngày cũng đã mở lòng mà tâm sự với nhau hơn, dù không đến mức thân thiết nhưng ít nhất không phải vừa gặp nhau đã tranh cãi gay gắt như lúc đầu nữa.
Trần Minh Hiếu yêu Bùi Anh Tú nhiệt huyết bao nhiêu, Song Luân lại yêu anh thầm lặng bấy nhiêu, bọn họ không có chung cách thể hiện, nhưng họ, lại yêu cùng một người.
"Bố mẹ của Tú có việc phải bay về Hà Nội gấp, hôm nay anh sẽ ở đây cả ngày, em cũng vậy à?"
"Dạ, một lát An với Khang sẽ đem đồ của em qua, em vừa quay xong 2 ngày 1 đêm là đến đây ngay nên chưa kịp mang theo cái gì cả."
"Um... "
Tít tít tít....
Bỗng âm thanh chấn động không gian vang lên khiến cả hai người hốt hoảng, Hiếu gần như mất bình tĩnh mà chạy vội ra gọi bác sĩ.
"Bé con ngoan, em phải mạnh mẽ lên"
Bác sĩ và đội ngũ y tá ngay lập tức bước vào, họ nhanh chóng kiếm tra thân thể và các chỉ số trên người của Bùi Anh Tú, chỉ vài giây trôi qua đã khiến trái tim của Song Luân và Trần Minh Hiếu giường như ngừng đập.
Vậy mà lúc này, dưới sự chờ đợi của tất cả mọi người, đôi mắt xinh đẹp đã nhắm chặt suốt hơn một tháng qua lại chầm chậm mở ra.
"Anh bé, anh bé ơi... "
"Tú, bé con, anh đây... "
Bùi Anh Tú đã tỉnh lại, anh đưa đôi mắt nhìn quanh một vòng những người đang ở đây, cả khuôn mặt lại mang vẻ ngơ ngác như chưa hiểu chuyện gì...
Cất cổ họng khô khóc như muốn nói gì đó, lại cảm nhận được một cơn đau đớn đến nhăn hết cả mặt, bác sĩ nhìn vậy cũng ra hiệu cho anh tạm thời khoan hãy nói chuyện, họ lại làm thêm các động tác kiểm tra sức khỏe của anh rồi mới quay sang nói với hai người đang vô cùng xúc động kia.
"Tạm thời tình trạng của em ấy ổn rồi, bây giờ cần phải tịnh dưỡng và điều trị sức khỏe theo liệu trình dài để tăng sức đề kháng và cải tạo lại khí huyết bị hụt do thiếu máu, bên cạnh đó, bệnh nền và những tác động của các thương tích trong quá khứ sẽ khiến thân thể bị suy nhược và yếu đi, vì thế cần sự để tâm và phối hợp từ người thân hơn bao giờ hết"
"Dạ, em cảm ơn bác sĩ"
Sau khi đội ngũ y bác sĩ rời đi, cả hai nhanh chóng nhắn tin thông báo anh đã tỉnh đến mọi người, rồi vây quanh giường của anh, cả Song Luân và Hiếu đều không kìm được mà rưng rưng nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| hieutus luantus duongtus || một đời
FanfictionThể loại: NP, showbiz hiện thực hướng, bối cảnh show thực tế Anh Trai Say Hi, đoàn sủng, ngược, ngọt, có hơi hướng allatus, OOC. Nhân vật chính: Bùi Anh Tú (Anh Tú Atus), Diệu Nhi, Song Luân, Trần Minh Hiếu, Dương Domic (Trần Đăng Dương), HurryKng...