Ánh sáng nhàn nhạt lọt qua khung cửa sổ, tạo thành những vệt nắng dài trên sàn nhà, dịu dàng vuốt ve mọi thứ nó chạm tới khiến cả căn phòng như đang chìm trong sự yên lặng và bình an đến lạ.
Bùi Anh Tú nằm đó, yên tĩnh nhưng mong manh, tựa như một cánh hoa bồ công anh đẹp đẽ, sẵn sàng tan biến bất kì lúc nào. Đôi mắt xinh đẹp run nhè nhẹ như cánh bướm chuẩn bị mở ra, chậm rãi, yếu ớt, ánh sáng chót lóa rọi vào khiến anh nheo mắt lại, mọi thứ trước mắt cũng theo đó mờ nhạt, nhưng rồi dần dần, hình ảnh người trước mặt trở nên rõ ràng hơn.
Là Trần Minh Hiếu, cậu em trai luôn ở bên cạnh anh, vẫn luôn ở đó.
"Bé, anh tỉnh rồi ạ, em gọi bác sĩ, anh có thấy khó chịu ở đâu không?"
Bùi Anh Tú muốn trả lời cậu, muốn nói điều gì đó, nhưng cổ họng khô khốc khiến anh nhăn mặt vì đau. Cậu một bên luôn chăm chú nhìn từng cử động nên nét mặt anh, rất nhanh đem nước đến đút cho người kia.
"Anh ngất bao lâu rồi, làm phiền em quá, anh xin lỗi" Rất lâu sau khi nhìn thấy dáng vẻ sốt sắng đáng yêu như trẻ nhỏ của cậu, anh mới lên tiếng, nhưng giọng nói nghe vẫn rất yếu ớt.
"Không phiền, không phiền, anh mà xin lỗi, em sẽ bỏ mặt anh luôn đó" Trần Minh Hiếu thay đổi ngay sắc mặt nghiêm túc, không bao lâu liền dịu lại, cậu đỡ anh ngồi dậy, nắm lấy bàn tay của anh, nhỏ giọng thủ thỉ "Anh ngủ suốt một đêm qua rồi, bác sĩ kêu sức khỏe anh yếu lắm, kê cho anh rất nhiều thuốc, em sẽ canh anh bé uống nha"
"Ừm." Lời cảm ơn lại muốn thốt ra, nhưng nghĩ nghĩ, vẫn là không nên nói, anh chỉ cười chấp thuận "Hiếu, mình mau chuẩn bị đi quay đi"
Đúng lúc đó, cửa phòng bệnh viện mở ra, Trấn Thành và Phạm Bảo Khang bước vào.
"Quay cái gì, anh vừa mới tỉnh lại mà, muốn ngất thêm lần nữa à?"
"Khang nói đúng, em nghỉ ngơi một ngày đi, anh sẽ bàn chuyện này lại với ekip"
Ngay lúc cả hai đều lên tiếng ngăn cản, anh nhìn qua Hiếu, ánh mắt đầy mong chờ.
"Anh, em cũng không đồng ý, sức khỏe anh chưa ổn, em không muốn thấy cảnh tượng hôm qua thêm một lần nào nữa cả"
"Thôi mà mọi người, anh Xìn, em ổn mà, không thể vì em mà ảnh hưởng đến mọi người được..." Thấy có vẻ như không ai đứng về phe của mình, anh lại thay đổi thái độ "Dù thế nào em cũng sẽ tham gia ghi hình, nếu mệt mỏi, em sẽ báo ngay, em năn nỉ mà"
Mọi sự cứng rắn đều tan biến khi nhìn vào ánh mắt của Bùi Anh Tú, rất nhanh mong muốn của anh đã được chấp thuận.
______
Tại khung cảnh quen thuộc của trường quay Anh Trai Say Hi, ngay khi Bùi Anh Tú vừa xuất hiện, team 10/10 đã nhanh chóng chạy đến hỏi thăm anh, tiếp đến là những anh trai khác cũng tụ lại chỗ này.
"Anh Tú, hôm qua lúc anh ngất đi, em lo lắm luôn á"
"Anh ổn chưa, sao không nghỉ ngơi một ngày đi"
"Đúng đó, nhìn anh xanh xao quá, anh trốn bác sĩ đến đây đúng không"
"Anh không biết hôm qua Hiếu thế nào đâu, như mất hết bình tĩnh vậy, xông đến bế anh chạy như bay cơ"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| hieutus luantus duongtus || một đời
FanfictionThể loại: NP, showbiz hiện thực hướng, bối cảnh show thực tế Anh Trai Say Hi, đoàn sủng, ngược, ngọt, có hơi hướng allatus, OOC. Nhân vật chính: Bùi Anh Tú (Anh Tú Atus), Diệu Nhi, Song Luân, Trần Minh Hiếu, Dương Domic (Trần Đăng Dương), HurryKng...