"Thiên Ân, em chọn collab với team nào?" Trấn Thành hỏi ca sĩ khách mời vừa xuất hiện, còn thông báo là team được cô lựa chọn sẽ được cộng 100 điểm vào điểm tổng của cả đội.
"Dạ, trong những anh trai thì em đều rất muốn hợp tác, đặc biệt là người anh thanh mai trúc mã của em, anh Song Luân ạ" Bùi Thiên Ân miệng tươi cười nhưng lời nói pha nhiều ẩn ý "Tuy nhiên, so với anh Luân đã quá thân thiết, em muốn hợp tác với người anh thân thiết của em hơn, là anh Atus của team bạn Negav"
Song Luân nghe đến đây tức đên mặt mày đen kịt, hắn rất muốn xông lên ngăn cản từng lời cô phát ra nhưng không thể vì xung quanh toàn là máy quay.
Khoảnh khắc cô ta tiến về team của Đặng Thành An và Bùi Anh Tú, hắn nhìn không rời mắt, cảm nhận rất rõ ràng nỗi sợ của Tú, em bé của hắn sợ hãi đến lùi lại mấy bước.
Tất nhiên ngoài hắn ra, Trần Minh Hiếu và những người khác không hề biết cô ta là ai cả, hắn phải nhanh chóng nói rõ với mấy đứa nhóc kia, hắn sợ, bệnh trầm cảm đã tốt hơn của em bé hắn sẽ tái phát nếu cứ ở gần con người đáng sợ kia.
"Anh Atus, anh Atus" Đặng Thành An hốt hoảng nhìn người anh đứng bên cạnh mình choáng váng đến ngã xuống đất, may mắn là các thành viên trong team nhanh tay đỡ lấy anh, bên kia Trần Minh Hiếu và những người khác cũng nhanh chóng chạy lại.
"Anh không sao"
"Off máy rồi, em đưa bé vào phòng nghỉ" Hiếu xoa tóc anh rồi thuận thế bế Bùi Anh Tú lên đưa vào phòng, anh cũng không phản đối mà dựa vào vai cậu, nhắm mắt dưỡng sức. Phạm Bảo Khang và Trần Đăng Dương cũng nhanh chóng đi theo phía sau, nhưng đi được nửa đường thì đã bị Song Luân cản lại.
"Để Hiếu đưa Tú vào nghỉ, 2 đứa ở lại nói chuyện với anh một chút"
Nhận thấy tín hiệu trong đôi mắt hắn, cả hai cậu nhóc đều nghe lời mà ở lại, căn dặn Trần Minh Hiếu đưa anh vào trong rồi gọi bác sĩ đến xem anh như thế nào.
Khi hai người kia đã đi khỏi, Song Luân mới nói nhỏ với cả hai về thân phận của Bùi Thiên Ân.
"Cô ca sĩ kia là em gái của Tú trong câu chuyện mấy đứa kể hôm qua đó, anh thấy Tú rất sợ hãi, anh lo lắng nếu em ấy vì vậy mà tái phát bệnh thì vô cùng nguy hiểm"
Bọn họ nghe xong cực kì kinh ngạc, thì ra là con nhỏ đó, lúc thấy ánh mắt nó dành cho anh Atus, bọn họ là thấy không bình thường rồi. Nào ngờ cả ba người chưa nói xong, vị khách không mời đã xông xông xen vào, nhào đến ôm chầm lấy Song Luân
"Anh Luân, anh Luân, gặp lại anh em hạnh phúc lắm, anh có nhớ em không, em nhớ anh rất nhiều" chưa kịp để mọi người hết bất ngờ, cô ta lại nói tiếp "Em muốn về đội anh để anh em mình ôn lại chuyện cũ, nhưng lại gặp anh ta bên đội kia, em nghĩ anh ta thế nào cũng là gánh nặng nên em mới vô nhóm, dù gì cộng 100 điểm cũng sẽ để các thành viên trong team không bị liên lụy, em đoán có sai đâu anh thấy không, từ nhỏ đến lớn chỉ biết giả vờ yếu đuối để làm phiền người khác, mọi người còn tin, chứ em nhìn anh ta diễn quen rồi, còn nữa, em... "
"Em ngậm miệng lại được rồi, đây là trường quay, không phải muốn nói gì cũng được đâu"
Thấy hai cậu nhóc bên cạnh ra thế sắp đánh người, Song Luân ngay lập tức lên tiếng ngăn chặn cái con người đang nói hươu nói vượn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| hieutus luantus duongtus || một đời
FanficThể loại: NP, showbiz hiện thực hướng, bối cảnh show thực tế Anh Trai Say Hi, đoàn sủng, ngược, ngọt, có hơi hướng allatus, OOC. Nhân vật chính: Bùi Anh Tú (Anh Tú Atus), Diệu Nhi, Song Luân, Trần Minh Hiếu, Dương Domic (Trần Đăng Dương), HurryKng...