Món ăn yêu thích nhất (anh em ASL)

110 13 0
                                    

*Hoàn cảnh câu truyện không bám sát nguyên tác. Thời điểm trong câu truyện Luffy đã ra khơi, Sabo vẫn mất trí nhớ. Không có Teach, không có cuộc chiến thượng đỉnh và tất nhiên Ace không xuất hiện ở đâu đó trong mấy nhà tù hải quân.*

_____________________________________

- Cậu nghĩ sẽ là gì?

- Thịt?

- Ý tôi là một món ăn cụ thể chứ không phải là nguyên liệu chính của món ăn-yoi!

Vẫn như thường ngày băng hải tặc râu trắng luôn có rất nhiều thắc mắc xoay quanh về đứa em trai nhỏ nhất nhà mình. Nó thường không chia sẻ bất cứ chuyện gì khác ngoại trừ đứa em trai yêu quý vừa đấm thiên long nhân của nó. Tất cả đều tò mò về món ăn mà Ace yêu thích nhất vì theo họ thấy Ace dường như không bỏ qua tất cả thứ gì dù đó có là thứ cậu ta dị ứng, một cuộc cá cược quy mô tầm trung được diễn ra nhanh chóng kể cả bố già cũng góp vui cá cược bằng món có khả lớn nhất chính là thịt dê nướng.

Tại sao họ lại nghĩ như vậy ư? Nhìn  cái cách mà đùi dê thường hay nằm trên tay thằng bé mà đoán thôi.

- Món ăn tôi yêu thích nhất sao?

- Đúng vậy, thường thì chúng ta sẽ có thể nấu nó vào một số thời điểm nhưng có nhiều người có sở thích với những món ăn bị lãng quên và tôi không hề muốn chuyện này xảy ra chút nào.

Thatch làm ra vẻ tổn thương với đôi bàn tay ôm ngực, mọi người tỏ ra thích thú kể cả Ace lúc đầu nghi ngờ cũng nở nụ cười.

- Nếu nói về món ăn yêu thích nhất thì có lẽ...

__________

- Vậy là cả hai người cũng không biết sao tiểu thư Nami, quý cô Robin?

Sanji thở dài nhìn thực đơn trên tay mình, một chuỗi món ăn từ phức tạp đến đơn giản nhưng thứ khiến hắn không vui là trong tất cả món ăn này đều chứa những món mà các thành viên khác yêu thích (đầu tảo chỉ có niềm yêu thích với các chất có cồn nên bị loại) ngoại trừ món ăn của thuyền trưởng ngốc nghếch.

- Sao cậu không hỏi thử Zoro, cậu ấy là thành viên lâu nhất ở đây nên có lẽ sẽ biết được chút gì đó!

Chopper ngẩng đầu lên từ chỗ ngồi trong lòng Robin đưa ra một gợi ý, Sanji chậc lưỡi rồi xoa xoa trán mình.

- Vậy thì chỉ còn đầu tảo.

- Hửm món ăn mà Luffy thích nhất sao? Cậu hỏi điều đó làm gì lông mày xoắn?

Zoro ngồi dậy từ dưới sàn phòng tập.

- Đừng có mà kiếm chuyện tên đầu tảo bẹ kia, ta là đầu bếp và việc này nằm trong nhiệm vụ của ta.

- Cái tên đầu bếp mê gái...

- Cái tên kiếm sĩ mù đường...

- Ngươi nói ai mù đường?

- Vậy ngươi nói ai mê gái?

- ...

Cả hai lao vào đánh nhau thu hút các thành viên khác và Luffy đi ngang qua nên nhanh chóng cản cả hai lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One shot] One piece và những câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ