- Ngươi... Ngươi thật sự là một con quỷ dai dẳng Ace. Thay vì chiến đấu thiệt hại cho đôi bên chúng ta lại không hợp tác cùng nhau chứ hoả quyền. Ngươi nghĩ thử xem nếu như kế hoạch của ta thành công thì đừng nói là râu trắng kể cả tên vua hải tặc có sống lại đi nữa cũng không thể nào làm được gì chúng ta. Chúng ta sẽ trở thành kẻ thống trị, một cấp bậc còn cao hơn cả thiên long nhân...
- Tên khốn... Đừng có mà tự tin như vậy, chỉ cần ta còn sống thì ngươi đừng hòng đụng vào được ngôi vị đó. Vị trí đó phải là của bố già, người mà đáng để kính trọng hơn ngươi vạn lần.
Ánh lửa sáng rực cả một khu rừng rậm, Ace cuối cùng cũng nở nụ cười, râu đen đã bị thiêu cháy trước khi kịp tránh né nhưng đổi lại cậu cũng nhận thấy rằng mình sẽ không thể nào thoát được.
Sức mạnh của râu đen vẫn luôn mạnh mẽ dù không có trái ác quỷ, hắn từng là ứng cử viên của chức đội trưởng sư đoàn 2 vì sức mạnh cùng sự mưu trí. Ace cũng không quan tâm mình có thể sống sót để quay trở về hay không, cậu luôn biết chỉ cần không có cậu mọi thứ sẽ vĩnh viễn tốt đẹp.
Bố già không chết.
Băng hải tặc râu trắng vẫn tồn tại.
Ông già sẽ không phải cắn rứt lương tâm khi đối diện giữa gia đình và danh dự.
Và cuối cùng Luffy sẽ không bị thương đến mức suýt chết dù thằng nhóc ấy sẽ khóc khi nghe tin cho xem.
Ace mỉm cười từng giọt nước mắt rơi xuống, chỉ cần đứa con mang dòng máu của quỷ không xuất hiện thì biển cả vẫn mang phước lành đến cho mọi người.
Xin lỗi Luffy, anh không thể thấy em trở thành vua hải tặc được rồi!
Kết thúc trong một đám cháy, Sabo có lẽ tôi sẽ cảm nhận được một phần khi ấy của cậu.
Ace đã không còn giữ được sự tỉnh táo, không khí bóp nghẹn cùng ánh lửa sáng bừng. Mọi thứ đều đã được kết thúc...
- TÊN NGỐC KHỐN KIẾP!
_________&__________________________
- Không... Không thể nào... Chúng ta đến quá trễ hay sao?
Thatch kinh hoàng nhìn vào hòn đảo trước mặt mọi thứ đều đã trở nên hoang tàn. Cả băng hải tặc râu trắng đều đứng lặng khinh nhìn khung cảnh.
Marco đã bay đi khắp hòn đảo và râu trắng cũng đứng dậy trên boong tàu. Ông gần như nghẹt thở nhìn cảnh tượng trước mặt.
- Con trai của ta, không thể nào... Chết tiệt... Marco nói với ta kết quả mau đi!
Râu trắng đập mạnh vũ khí của mình xuống sàn tạo ra chấn động lớn. Marco gần như không thể nào lên tiếng khiến cho mọi người đều biết được kết quả.
Em trai của họ, người còn chưa kịp xác nhận vào gia đình nhưng bọn họ đã xem là thế đã không còn nữa?
Không ai biết tại sao nhưng khi nhìn cảnh tượng này tất cả đều trở nên đau rát, một cái đau điếng đến khó thở. Như có như không những hình ảnh nào đó họ không thể bắt kịp, dần dần tiếng khóc trên tàu bắt đầu xuất hiện và dần dần họ cũng nhớ ra thứ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One shot] One piece và những câu chuyện
Fiksi PenggemarNói chung là những câu chuyện ngắn có vui có buồn do mình nghĩ ra dựa trên những nhân vật của tác giả gốc. Bộ truyện thường được viết vào lúc 2 giờ sáng nên không tránh khỏi những sai sót mong mọi người thông cảm.