Chương 2.

178 33 6
                                    

Hầu Minh Hạo cùng Hạ Chi Quang đi trên hành lang lớp học thì bắt gặp lớp phó học tập của lớp - Hồ Liên Hinh đang đi đến.

" Chào buổi sáng Minh Hạo, Chi Quang. " - Hồ Liên Hinh mỉm cười chào hỏi. Hầu Minh Hạo cũng lịch sự đáp lại: " Chào buổi sáng. "

Hạ Chi Quang hỏi: " Cậu đi đâu vậy lớp phó học tập? "

" À mình đến phòng giáo viên, thầy Chu bảo đến lấy bài tập để chút nữa làm."

Nói rồi cô tạm biệt hai người rồi đi tiếp. Hầu Minh Hạo và Hạ Chi Quang tiếp tục đi về lớp.

.......

" Người tiếp theo lên bảng giải bài....Hạ Chi Quang. "

Hạ Chi Quang nghe tên thì đứng dậy gãi gãi đầu: " Dạ bài này em không biết làm thưa thầy. "

Chu Chính Đình nhíu mày nhìn Hạ Chi Quang: " Thật là, thôi được rồi trò ngồi xuống đi. Hầu Minh Hạo lên bảng. "

Hầu Minh Hạo uể oải đứng dậy, y chậm rì rì đi lên bục giảng. Lúc đi ngang qua Chu Chính Đình còn hỏi một câu: " Thầy Chu, sao em thấy từ năm nhất đến giờ lúc nào thầy đi dạy cũng đeo khẩu trang vậy? "

Chu Chính Đình trầm ngâm một lúc rồi đáp: " Do thầy đẹp đó em. "

"...."

Hầu Minh Hạo triệt để im lặng, thắc mắc trong lòng đã được giải đáp, làm bài thôi.

Sau hai tiết toán và một tiết Tiếng Anh thì đã đến giờ giải lao. Tiếng chuông vừa kêu lên hai tiếng thì đám học sinh đồng loạt chạy biến ra khỏi lớp. Giáo viên nhìn đám nhóc chỉ biết lắc đầu rồi cũng ôm giáo án hướng về phòng giáo viên bước đi.

" Tôi chết mất..." - Hạ Chi Quang nằm bò ra bàn than thở. Mới sáng sớm mà đã phải dùng não để hoạt động....gã chịu không nổi. Thật là hành người, gã nghĩ.

Hạ Chi Quang quay đầu nhìn sang bàn Hầu Minh Hạo hỏi: " Nè Hầu ca, xuống canteen mua nước uống không? "

Hầu Minh Hạo liền gật đầu: " Ừ đi, sáng nay tôi cũng quên đem nước theo, giờ cũng thấy khát. "

Thế là hai người lững thững xuống canteen trường, vừa đi vừa tám nhảm.

/Choang!/

Một tiếng vỡ tan làm cả canteen rơi vào không gian tĩnh lặng. Hầu Minh Hạo và Hạ Chi Quang cũng vừa lúc đi vào, nghe tiếng động thì tò mò nhìn xung quanh.

" Thằng xui xẻo này! Mày không có mắt nhìn đường à?! "

Từ chỗ Hầu Minh Hạo đứng, hướng mười giờ thấy một tên to con với khuôn mặt dữ tợn chỉ người ngồi dưới đất mà quát tháo.

" Má nó dơ hết đồ của tao rồi! "

Tên mập đó nhìn quần áo mình bị ướt một mảng thì điên tiết đưa chân đá liên tục vào người kia.

Những người xung quanh thấy một màn này không khỏi hoảng sợ. Trong trường ai cũng biết tên mập kia là ai. Đứa con trai độc đinh của tập đoàn bất động sản lớn thứ năm của Bắc Kinh - Triệu Dục, vừa mới vào trường cách đây hai tuần, bằng tuổi với Hầu Minh Hạo.

[ Cầm Sắt Hà Minh ] Hai Kiếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ