"Đây là cuối cùng một vấn đề ." Đường thừa niệmnói được phi thường thong thả.
"Đúng vậy, nhanh chút hỏita!" Cùng chi tương phản, liên hà có vẻ tương đương cao hứng.
Nàng đương nhiên là có lý docao hứng, trả lời hoàn này cuối cùng một vấn đề, nàng là có thể ly khai!
"Ta phải ngẫm lại......"
"Uy!"
"Chỉ còn lại có cuối cùng mộtvấn đề , ta đương nhiên hẳn là ngẫm lại ta hỏi cái gì!" Đường thừa niệm nhíumày, đối với liên hà thấp giọng kháng | nghị, nàng tỏ vẻ, hoàn toàn không có hứngthú.
"Ngươi sẽ không kéo dài vài cáicanh giờ đi?"
"Không đến mức, ta làm saonhư vậy tàn nhẫn?" Đường thừa niệm lắc đầu.
"Một khắc chung cũng khôngđược!"
"Ta chính là suy nghĩ mộtchút, ngươi khiến cho ta suy nghĩ một chút......" Đường thừa niệm tưởng a tưởng,bi ai nhận thấy được chính mình xác thực như là ở kéo dài thời gian, bởi vìnàng là thật không thể tưởng được.
"Ngươi tính toán xấu lắmsao?" Liên hà đề cao âm điệu.
"Không có!" Đường thừa niệmnhụt chí quyết định tùy tiện hỏi một cái sau đó đem liên hà thả chạy quênđi,"Ta nghe nói ngươi từng đã cùng người chạm mặt, là cái người xa lạ, hẳn làvì truyền lại tin tức đi? Nói cách khác, ngươi có đồng lõa...... Được rồi, tacuối cùng một vấn đề đến , ngươi có bao nhiêu đồng lõa?"
Chính nàng đều cảm thấychính mình ngữ khí như là một cái ở hỏi ứng dụng đề đáp án lão sư.
Liên hà rõ ràng không có nhậnthấy được cười điểm,"Liền đơn giản như vậy vấn đề?"
"Đúng vậy!" Đường thừa niệmgật gật đầu,"Trả lời hoàn này, ngươi là có thể đi rồi."
Nàng thậm chí triệt bỏ tậtlê mộc.
Dù sao thiên đạo ở thượng, nếuliên hà tính toán vi phạm thiên đạo lời thề đào tẩu, nàng cho dù tự thực hậu quảxấu .
"Trên thực tế, theo ta liênlạc người chỉ có một."
"Này tính đáp án?"
"Là đi, càng nhiều sự tình,ta chỉ sợ không có biện pháp nói cho ngươi ."
"Cứ như vậy đi." Đường thừaniệm chống sàn đứng lên, cước bộ có chút lảo đảo, bởi vì vừa rồi ngồi xếp bằnglâu lắm.
"Cái gì?"
"Ngươi có thể đi rồi." Đườngthừa niệm một bên chủy chủy phần eo vị trí, một bên chỉ vào đại môn,"Tái kiến."
"Ta nhưng là hi vọng chúngta rốt cuộc đừng gặp." Liên hà nở nụ cười.
Nàng lập tức muốn đi .
Này tươi cười còn đọng lại ởtrên mặt.
Nhưng nàng thẳng lăng lăngngã xuống, đầu cùng thân thể cơ hồ chia lìa.
Có một đạo mơ hồ bóng đenxuyên thấu nửa cửa sổ vọt vào đến, cơ hồ đem liên hà đầu chém rớt.
Máu tươi vẩy ra.
YOU ARE READING
Cầu tiên tắc tiên
RomanceXuyên không đến trong tiểu thuyết, trở thành nhân vật chính bên người nữ nhân...... Chi nhất. Đường thừa niệm kiên trì muốn đánh phá này tuần hoàn, nhưng làm kịch tình thay đổi sau, càng ngày càng nhiều người xa lạ vật từng cái gặt hái. Vốn tưởng...